CX là gì? Trên facebook CX có nghĩa như thế nào?

Nhiều người đang thắc mắc không biết CX là gì?. Trên facebook CX có nghĩa như thế nào. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ quan điểm giải đáp điều này.

CX là gì? Trên facebook CX có nghĩa như thế nào?

CX là gì?

Trong giới trẻ:

CX viết tắt của từ cũng, thường được các bạn trẻ sử dụng trong các cuộc nói chuyện, nhắn tin, của bạn bè với nhau. Từ cũng thường được dùng để so sánh sự vật hiện tượng hay con người vói nhau.

Trong tiếng Anh:

CX cũng có thể là Categorical Exclusion, Canthaxanthine hay Customer Experience. Trong đó Customer Experience là trải nghiệm khách hàng vốn được sử dụng rộng dãi trong thương mại.

Ngoài ra cx cũng có những nghĩa khác như:

  • Chó xám
  • Cô xinh
  • Chú Xuân
  • Chăm xin

v.v…

Trên facebook cx có  nghĩa như thế nào?

CX là viết tắt của từ cũng ví dụ: Tao CX nhớ mày. Cũng là phó từ đi kèm theo động từ, tính từ để bổ sung nghĩa. Từ cũng để chỉ người, vật, sự việc có những hành động, trạng thái tương tự nhau.

Từ cx thường được các bạn trẻ sử dụng để nói chuyện ol, nhắn tin và cmt facebook…. Bở từ cũng có chứ cái đầu là C, đồng thời X là dẫu ngã trong bộ gõ tiếng Việt Unikey nên các bạn hay viết thành CX. Trên smartphone việc viết tắt như  G9 sẽ nhanh hơn so với viết rõ ra từng chữ một.

Như trên mình đã nói, CX nghĩa phổ biến nhất là Cũng chỉ cái gì đó giống nhau.

Hy vọng qua bài viết CX là gì? Trên facebook có nghĩa như thế nào? Của chúng tôi có thể giúp ích cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm: Cơ sở hạ tầng là gì?

Rate this post

Viết một bình luận