Mẹ có thai nên uống sữa bầu nào vào con không vào mẹ?

Sữa bầu là một trong những loại thực phẩm cung cấp giàu chất dinh dưỡng cần thiết trong thực đơn hàng ngày của các mẹ bầu. Bổ sung thêm sữa giúp cung cấp đủ nguồn dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và bé trong thai kỳ. Vậy mẹ bầu nên uống sữa vào con không vào mẹ? Hãy cùng Tuticare tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé!

hình ảnh

Thời điểm nào mẹ bầu nên bổ sung thêm sữa?

Sữa bầu là nguồn cung cấp dưỡng chất dễ bị thiếu hụt trong thai kỳ như hàm lượng sắt, canxi, axit folic… Bên cạnh đó sữa dành cho mẹ bầu còn chứa hàm lượng Omega 3, Omega 6, hàm lượng DHA cao… giúp cho não bộ của thai nhi phát triển.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, thì mẹ nên uống sữa ngay khi biết mình có thai. Hay thậm chí nếu bạn đã có kế hoạch có thai thì nên uống sữa trước đó 3 tháng. Tuy nhiên thì việc uống sữa bầu cũng phù thuộc vào từng người. Đối với người mới mang thai thì có thể duy trì chế độ dinh dưỡng như người bình thường vì thai nhi lúc đó chưa cần bổ sung dưỡng chất quá nhiều.

Các loại sữa bầu vào con không vào mẹ

Sữa bầu Morinaga Nhật Bản

Sữa bầu Morinaga là dòng sữa nổi tiếng của nước Nhật Bản lọt vào danh sách top loại sữa bầu nào vào con không vào mẹ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Sữa phổ biến với người tiêu dùng với một mùi thơm dễ chịu, rất đa dạng về hương vị với 4 mùi hương khác nhau gồm: Vị cafe, vị trà sữa, vị Maple và vị trà xanh matcha. Điều này giúp cho các mẹ tự do, thoải mái lựa chọn hương vị sữa hợp với mình.

hình ảnh

Trong sữa bầu Morinaga có chứa tới khoảng 26 loại vitamin và khoáng chất khác nhau, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và bé trong thai kỳ.

Trong sữa có chứa một số loại dưỡng chất có thể kể đến như:

–  Acid folic: Chất này giúp kích thích quá trình sản xuất hồng cầu, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu ở mẹ bầu và giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh cho thai nhi.

–  Hàm lượng canxi và vitamin D cao: Chất dinh dưỡng cần thiết cho cả hai mẹ con và giúp thai nhi có thể phát triển hệ xương và răng tốt…

–  Hệ chất xơ tự nhiên: Dưỡng chất được bổ sung trong sữa rất dễ hấp thụ, có tác dụng làm giảm áp lực lên dạ dày, ngăn ngừa tình trạng táo bón khi mang thai cho mẹ bầu.

Sữa bầu Matilia

Sữa bầu Matilia được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu u, và được áp dụng công nghệ lên men vô trùng UHT cực kỳ an toàn khi sử dụng, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho các mẹ bầu.

Một ưu điểm nổi bật của dòng sữa này chính là tỷ lệ cũng như thành phần các chất dinh dưỡng hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi về cả thể chất và trí não. Do vậy, mẹ bầu không còn nỗi lo tăng cân khi uống sữa nữa. Mẹ bầu nào còn đang thắc mắc nên uống sữa bầu nào vào con không vào mẹ thì Sữa bầu Matilia chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho các mẹ.

hình ảnh

Sữa được thiết kế trong chai đóng sẵn và có hương vị thơm ngon, sữa bầu Matilia chính thức trở thành nước uống tiện lợi, đơn giản, nhanh chóng và là cách đơn giản giúp mẹ bầu bổ sung hàm lượng Omega 3, dưỡng chất Axit Folic, Vitamin B12, canxi, axit béo quan trọng, Vitamin D, Magie hay sắt…cho thai nhi ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Vì vậy mẹ bầu nên sử dụng sữa luôn trong vòng 24 giờ sau khi mở nắp hộp để tránh tình trạng sữa bị hỏng nhé!

Sữa bầu Similac Mom

Sữa bầu Similac Mom được biết đến như là một trong những loại sữa bầu uống vào con không vào mẹ được sử dụng phổ biến trên thị trường ngày nay. Sữa được sản xuất bởi hãng Abbott Nutrition nổi tiếng đến từ nước Mỹ. Đây được coi là dòng sữa bầu được sử dụng rất phổ biến hiện nay nhờ mang lại hiệu quả tốt cho cả mẹ và bé.

Trong sữa có chứa tới khoảng 24 loại vitamin và khoáng chất, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và bé. Đặc biệt, với công thức sữa hạn chế tối đa chất béo, giúp mẹ an tâm về tình trạng cân nặng của mình. Hệ chất Immunify bao gồm các chất như: Sắt, kẽm, prebiotic, vitamin C, E, và selen hỗ trợ sức đề kháng tốt hơn để ngăn ngừa thiếu máu hoặc nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm …

Hàm lượng canxi cao trong sữa này giúp mẹ bầu tránh được nguy cơ loãng xương, giảm thiểu đau lưng và đau khớp cực kỳ hiệu quả trong suốt thai kỳ.

Sữa Frisomum Gold

Khi uống sữa Frisomum Gold, mẹ bầu sẽ được bổ sung hàm lượng lớn DHA, Choline và AA để hỗ trợ cho sự phát triển não bộ của thai nhi, tăng chất xám ngay từ trong bụng mẹ. Điều này giúp bé sinh ra sẽ thông minh và lanh lợi hơn!

hình ảnh

Bên cạnh đó, nhiều mẹ có xu hướng lựa chọn sữa Frisomum Gold để hạn chế tình trạng táo bón của mình. Bởi vì hàm lượng chất xơ nucleotides và probiotics có trong Frisomum Gold cao hơn hẳn các loại sữa khác, giúp mẹ ăn uống ngon miệng và giảm bớt tình trạng táo bón trong quá trình mang thai!

Sữa bầu Frisomum Gold hiện đang có 2 hương vị: vị cam và vani rất nhẹ dịu. Hai hương vị này sẽ làm cho mẹ bầu không cảm thấy ngán khi uống, phù hợp với đa số khẩu vị của các mẹ bầu. Đây cũng được coi là lý do nhiều mẹ ưa chuộng loại sữa bầu này thay vì những loại khác.

Bài viết đã giải đáp cho mẹ bầu câu hỏi nên uống sữa bầu nào vào con không vào mẹ. Qua đó, hy vọng mẹ sẽ chọn được sữa phù hợp với khẩu vị của mình để đảm bảo mình không tăng cân mà vẫn cung cấp đủ dưỡng chất cho sự phát triển của thai nhi nhé!

Bài viết đã giải đáp cho mẹ bầu câu hỏi nên uống. Qua đó, hy vọng mẹ sẽ chọn được sữa phù hợp với khẩu vị của mình để đảm bảo mình không tăng cân mà vẫn cung cấp đủ dưỡng chất cho sự phát triển của thai nhi nhé!

Nguồn: Siêu thị mẹ và bé Tuticare

Rate this post

Viết một bình luận