KEM DƯỠNG DẦU AUSTRALIAN CREAMS – MACADAMIA

10702163_959207080762310_5402646282724001982_n

 

– Giới thiệu:
Đây là kem dưỡng từ tinh dầu cây Macadamia nguồn gốc châu Úc, ngày càng được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp làm đẹp.
Sản phẩm này chứa các hạt tinh dầu nguyên chất làm từ hạt cây Macadamia trồng ngay trên đất Úc, có tác dụng đặc biệt và lớn nhất đó là tăng cường độ ẩm, chống mất nước cho da, giữ cho da luôn mềm mượt.

– Chỉ định: Dùng được cho tất cả các loại da, đặc biệt hoàn toàn phù hợp với da nhạy cảm.

– Cách sử dụng: Sản phẩm có thể bôi lên toàn thân. Chú ý bôi một lượng vừa phải, mỏng và nhẹ nhàng massage để tạo hiệu quả tốt nhất.

– Giá thành: 225k/sản phẩm

– Giá khuyến mãi 20/10: 200k/sản phẩm
———————————————–
[CÁCH THỨC MUA HÀNG]
Cách 1: comment ngay dưới ảnh của sản phẩm
– Nội dung: tên, số lượng, thời gian có thể lấy.

Cách 2:
– Gọi số/nhắn tin: 01233267128 – Michelle Valencia
– Nội dung cần làm rõ: tên sản phẩm, màu sắc bao bì, số lượng, thời gian có thể lấy.
– Riêng với cách số 2 thì tốt nhất mọi người nên trao đổi bằng cách gọi cho mình ạ
———————————————–
[MICHELLE’S TIPS]
1. Mình thấy trên bao bì nói sản phẩm này là dùng cho mọi loại da nhưng mình khuyên các bạn da nhờn không nên sử dụng loại sản phẩm này bởi tác dụng giữ ẩm của loại này là cực kì lớn, không lạ gì nếu bôi xong các bạn cứ cảm thấy bóng nhẫy.

2. Với các bạn có ý định mua sản phẩm này:
– Mình khuyên nên bôi khi vừa mới tắm xong, lúc này da đang mất nước do chất tẩy rửa nên cần một lượng ẩm nhất định để làm cho các tế bào da được căng trở lại. Tế bào da như tế bào diệp lục vậy, muốn tái tạo thì phải có nước. Mình có thói quen tắm vào buổi tối và sau đó bôi kem dưỡng và massage toàn thân 5 phút. Đến sáng hôm sau thì da sẽ cảm thấy rất là hạnh phúc, mềm mịn và dễ chịu. Nếu mà có hơi nhờn thì mình tắm tráng qua với nước thường.

3. Mình thường chỉ dùng các sản phẩm dưỡng ẩm vào tối mùa hè (nếu trời mát hoặc phòng điều hòa) và vào cuối thu, mùa đông. Da sẽ rất dễ chịu và không bị khô nứt.

Rate this post

Viết một bình luận