Bỉm Huggies có tốt không? Đặc điểm nổi bật của Bỉm Huggies

Huggies là một dòng sản phẩm bỉm tã dành cho trẻ từ sơ sinh tốt với mức giá phải chăng được nhiều mẹ Việt Nam lựa chọn cho con yêu. Vậy bỉm Huggies có tốt không? bỉm Huggies có đặc điểm gì nổi bật và giá bán bỉm Huggies là bao nhiêu? Các mẹ hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé.

Đôi nét về thương hiệu Huggies

Huggies là một thương hiệu tã giấy trẻ em của công ty Kimberly-Clark (K-C) từ Hoa Kỳ. Kimberly-Clark là một công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân có lịch sử hơn 142 năm hình thành và phát triển. Hiện tập đoàn đã có nhà máy tại 337 quốc gia và phục vụ như cầu của 1/4 dân số thế giới.

Thương hiệu Huggies Mỹ

Về sản phẩm bỉm Huggies là một trong những dòng sản phẩm bỉm tã trẻ em tốt nhất hiện nay. Với thiết kế mềm mại, thông thoáng, mang lại cảm giác vừa vặn cho bé từ sơ sinh và có khả năng chống hăm cực tốt. Bỉm Huggies được các bác sỹ y khoa chứng nhận và khuyên dùng cho bé.

  • Website của Huggies Việt Nam: huggies.com.vn

Vậy bỉm Huggies có tốt không?

Giây phút đầu tiên được chạm vào làn da non nớt của bé chính là khoảnh khắc kỳ diệu nhất mà không ngôn từ nào có thể diễn tả được. Từ đó, Huggies không ngừng nỗ lực để có thể đem tới cho làn da mỏng mạnh của bé một sự chăm sóc tốt nhất từ sơ sinh, là người bạn đồng hành với bé trong suốt hành trình này.

  • Tham khảoTrẻ sơ sinh nên dùng miếng lót hay tã dán là tốt nhất?

1. Vì Huggies được thiết kế tuyệt vời như cái ôm của mẹ

Vì Huggies được thiết kế tuyệt vời như cái ôm của mẹ

Cái ôm yêu thương của mẹ luôn chứa đựng một sức mạnh kỳ diệu cho bé. Nó đem lại cảm giác ấm áp, an toàn và yên bình cho bé. Hiểu được ý nghĩa của điều này, Huggies luôn đặc biệt quan tâm đến vấn đề sự êm ái từ trong ra ngoài. Bỉm có thiết kế vừa vặn theo từng độ tuổi và ôm sát theo từng chuyển động của bé giúp đem lại sự thoải mái như đang được ôm trong vòng tay yêu thương của mẹ, đem đến những điều diệu kỳ cho bé.

2. Vì Huggies chăm sóc tốt nhất cho làn da bé sơ sinh từ 1 ngày tuổi

Với chất liệu mềm mại như bông cùng khả năng thấm hút tốt giúp bỉm luôn được thông thoáng giúp bé luôn được thoải mái và dễ chịu khi mang bỉm. Đặc biệt, bỉm Huggies còn được chứng nhận là loại bỉm có khả năng chống hăm tốt nhất hiện nay

3. Vì Huggies không ngừng cải tiến và phát triển sản phẩm

Huggies Việt Nam tự hào mang đến cho các mẹ và bé những sản phẩm mới nhất, được cải tiến đột phá từ công nghệ 1000 phễu siêu thấm hút, thiết kế siêu mỏng giúp thấm hút 7 ly 1 chất lỏng. Thiết kế mang đáy có khả năng thoát ẩm 100% kết hợp cùng công nghệ Smart Lock giúp khoá ẩm thông minh. Huggies luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm nhằm đem tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất.

Khả năng thấm hút cực tốt

Đặc điểm nổi bật của bỉm Huggies

Bỉm Huggies có đặc điểm nổi bật:

1. Chất liệu mềm mại

Sản pẩhm được nghiên cứu và sản xuất từ chất liệu siêu mềm mại như bông, không gây tổn thương cho làn da yếu ớt của bé. Đặc biệt, sản phẩm cũng không chứa các hoá chất, chất tạo mùi thơm nên không gây kích ứng da. Với chất liệu an toàn, mỏng, mềm mịn, siêu thấm hút, siêu thông thoáng giúp bé luôn được thoải mái và dễ chịu khi mang bỉm.

Chất liệu mềm mại

2. Siêu thấm hút

Bỉm Huggies sử dụng công nghệ 4 tầng siêu thấm hút, siêu mỏng giúp bảo vệ da bé tốt nhất khỏi các chất thải mỗi ngày. Đây cũng là nhãn hiệu duy nhất trên thế giới được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa tình trạng hăm tã, là một trong những loại bỉm chống hăm tã tốt nhất hiện nay, giúp bảo vệ tốt nhất cho làn da của bé khỏi các chất thải mỗi ngày.

Thiết kế có lớp thấm hút siêu nhanh, lõi thấm hút với chức năng khoá chặt chất lỏng phía bên trong bỉm ngăn ngừa tình trạng trào ngược để bé luôn được khô ráo và thoáng mát cả ngày, hạn chế tối đa tình trạng hăm tã thường gặp ở trẻ nhỏ.

Thiết kế vạch báo thời gian đầy bỉm tiện lợi cho mẹ, giúp mẹ xác định chính xác thời gian cần phải thay bỉm cho bé.

Khả năng thấm hút tốt

3. Đem lại sự thoải mái cho bé

Thiết kế tã quần Huggies dạng chữ V vừa vặn, ôm sát cơ thể bé. Viền bỉm và lưng thun mềm mịn, linh hoạt cùng khả năng co giãn tốt đem lại sự thoải mái cho bé.

Thiết kế đai lưng có thể cõ giãn, mềm mại, vừa vặn và thoáng khi đảm bảo da bé sẽ không bị hằn đỏ ngay cả khi phải cọ sát nhiều với bỉm. Thiết kế lớp ngăn tràn kép giúp khoá chặt chất lỏng trong bỉm, ngăn tràn xuống chân để bé luôn được thoải mái.

Bỉm Huggies có những loại nào?

Mẹ có thể tham khảo các loại bỉm Huggies cho bé cùng mức giá bán bỉm Huggies tham khảo như sau:

1. Tã sơ sinh Huggies NB-S

Tã dán cho bé sơ sinh Huggies

Tã sơ sinh Huggies tự hào mang tới cho mẹ một loại bỉm mềm mại, thoáng khí từ trong ra ngoài, giúp chăm sóc êm diu, tốt chất cho làn da yếu ớt của bé. Tã Huggies có đặc điểm:

  • Thiết kế lớp đệm lưng siêu mềm mại như bọc kén giúp nâng niu và bảo vệ tốt nhất cho da bé.
  • Sử dụng công nghệ 1000 phễu siêu thấm hút cho da bé luôn được khô thoáng khi mang bỉm
  • Hộc khoá tràn 3 chiều là độc quyền của Huggies giúp khoá chặt chất lỏng trong bỉm từ mọi hướng.
  • Thiết kế mặt đáy có khả năng thoát ẩm 100% để bé luôn được khô thoáng.

Tã sơ sinh Huggies dành cho trẻ từ sơ sinh tới dưới 5kg. Hiện tã sơ sinh Huggies Việt Nam dao động trong khoảng 82.000 đồng – 180.000 đồng/bịch tuỳ số lượng miếng bỉm/bịch.

2. Tã quần, bỉm quần Huggies S – XXL

Tã quần, bỉm quần Huggies S - XXL

  • Sử dụng công nghệ 1000 phễu siêu thấm hút giúp làn da bé luôn được khô thoáng khi mang bỉm.
  • Thiết kế lưng thun co giãn đến 2 lần đem lại sự thoải mái và vừa vặn cho bé mỗi khi chuyển động.

Sản phẩm tã quần, bỉm quần Huggies cho bé 6kg đến 25kg. Hiện bỉm, tã quần Huggies Việt Nam có mức giá bán tham khảo giao động trong khoảng 130.000 đồng380.000 đồng/bịch.

3. Tã dán Huggies S – XL

Tã dán Huggies S - XL

Tã dán Huggies có đặc điểm nổi bật:

  • Tã siêu mỏng chỉ 5mm
  • Khả năng thấm hút vượt trội đến 12 giờ
  • Lõi bông siêu linh hoạt và không bị vón cục
  • Thiết kế bề mặt 3D có khả năng thấm hút cực tốt.
  • Chất liệu mềm mại giúp nâng liu làn da mỏng manh của bé.

Sản phẩm dành cho bé 6 đến 14kg. Hiện giá bán bỉm/tã dán Huggies dao động trong khoảng 120.000 đồng320.000 đồng/bịch.

4. Tã cao cấp Gold Huggies NB – XXL

Tã Huggies Gold cao cấp

Tự hào mang lại trọn bộ bỉm, tã siêu mềm mại, thoáng khí từ trong ra ngoài, chăm sóc dịu êm cho làn da của bé.

  • Đây là loại bỉm, tã có khả năng thấm hút tốt nhất của Huggies
  • Thiết kế đột phá với 20000 lỗ thoáng khí
  • Vải không dệt SilkySoft mềm mại như nhung
  • Thiết kế vạch báo báo hiệu tã đầy

Sản phẩm dành cho bé từ sơ sinh tới dưới 16kg. Mức giá bán tã Huggies cao cấp (Gold Huggies) giao động trong khoảng 180.000 đồng200.000 đồng/bịch.

5. Tã quần ban đêm Goodnites S-M

Tã quần ban đêm Goodnites S-M

Sản phẩm dành cho bé từ 17 – 29kg. Đây là loại bỉm với thiết kế lõi thấm hút bảo vệ 5 tầng cùng khả năng chống tràn kép cho bé một giấc ngủ ngon, ngủ sâu mà không lo tràn tã. Thiết kế công nghệ lưng thun từ chất liệu mềm mại, siêu co giãn cho bé luôn được thoải mái khi mang bỉm ngủ.

Tã quần ban đêm Goodnites hiện có giá bán tham khảo là 160.000 đồng – 220.000 đồng/bịch.

Mua bỉm Huggies ở đâu tốt, ở đâu là chính hãng

Để không mua phải loại bỉm Huggies nhái, mẹ hãy mua bỉm tại những địa chỉ quen biết hoặc có thể mua bỉm tại những cửa hàng cho mẹ và bé uy tín hay tại một số website thương mại điện tử lớn như:

  • Cửa hàng mẹ và bé: Bibomart, Kidsplaza, Shoptretho, Concung.
  • Website thương mại điện tử: Tiki, Lazada, Shopee.

Vậy là mẹ đã cùng Blog tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm nổi bật cùng mức giá bán bỉm Huggies giúp mẹ giải đáp thắc mắc bỉm Huggies có tốt không? Nếu mẹ thấy những thông tin chia sẻ này là hữu ích, hãy like và chia sẻ với bạn bè để Huggies cùng mẹ chăm sóc bé tốt nhất nhé.

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM:

Rate this post

Viết một bình luận