Gợi ý các màu sơn gel tôn da mà các chị em không nên bỏ qua

Sở hữu bộ nail đẹp là nhu cầu nhiều chị em. Để tạo ra bộ móng ưng ý bạn cần phải lựa chọn các màu sơn gel tôn da để hài hòa tone da cũng mình.

Gợi ý các màu sơn gel tôn da mà các chị em không nên bỏ quaGợi ý các màu sơn gel tôn da mà các chị em không nên bỏ qua

Để có được những bộ nail đẹp các bạn nữ cần phải biết cách kết hợp và lựa chọn những màu nail đẹp. Ngoài các chi tiết đi kèm thì bạn cần lựa chọn được màu sơn gel sao cho nổi bật được màu da của mình. Hãy cùng tham khảo những màu sơn móng tay làm trắng da mà các bạn nữ không thể bỏ qua nhé.

Những lưu ý khi chọn các màu sơn gel tôn da

Để có thể lựa chọn những màu gel ưng ý nhất bạn nên biết những lưu ý về những cách chọn màu gel sau đây.

Tone sơn gel cùng tone da

Để có thể lựa chọn các màu sơn gel tôn da bạn nên chọn những màu cùng tone với da. Nếu như da bạn màu tối và ngăm thì nên chọn những màu trầm. Nếu như da bạn sáng màu, hãy chọn những màu sáng hơn. 

Tone sơn gel cùng tone daTone sơn gel cùng tone da

Da ngăm được chọn nhiều màu

Những bạn nữ có làn da nâu và ngăm thường sẽ tự ti nhưng đây là 1 màu da rất dễ chọn màu sơn gel. Tất cả những màu sơn đều có thể làm nổi bật lên màu  da này. Bạn hãy chọn những màu gel càng nổi bật thì sẽ càng tốt. 

Da ngâm được chọn nhiều màu sơn móngDa ngâm được chọn nhiều màu sơn móng

Màu sơn gel ánh kim

Màu sơn gel ánh kim rất thích hợp với những bạn nữ có làn da bánh mật, da sẫm màu. Những bạn nữ có làn da trắng thì không nên chọn màu gel này vì sẽ làm cho da bạn trở nên nhợt nhạt. 

Màu sơn gel ánh kimMàu sơn gel ánh kim

Tham khảo thêm: Mẫu nail chân đẹp cho da ngăm giúp nàng trông nổi bật hơn

Gợi ý các màu sơn gel tôn da

Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn các màu sơn gel cho da ngâm đẹp thì nên tham khảo những màu sắc được gợi ý sau đây.

Màu đỏ nâng tone da

Màu đỏ nổi bật phù hợp với hầu hết tất cả màu da. Đây là 1 trong các màu sơn gel tôn da nổi bật mà bạn không nên bỏ qua. 

Những bộ nail tone đỏ sặc sỡNhững bộ nail tone đỏ sặc sỡ

Bộ nail đỏ có thể phù hợp với tất cả những phong cách khác nhau. Đây là 1 màu nail đã khá nổi nên không cần phải thêm quá nhiều chi tiết rườm rà. 

Màu gel tráng gương

Trong các màu sơn gel làm trắng da bạn không nên bỏ qua màu gel tráng gương. Đây là màu nail được rất nhiều những tín đồ thời trang lựa chọn. Những màu gel tráng gương rất phù hợp với các bạn nữ có nước da ngăm và sẫm màu. Màu gel sang trọng vượt bật sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn. 

Màu gel tráng gươngMàu gel tráng gương

Tone gel xám

Tone gel màu xám trung tính sẽ là lựa chọn của các bạn nữ có phong cách nhẹ nhàng và nữ tính. Trong các màu gel tôn da thì màu xám có thể tôn được làn da hơi ngăm và sẫm màu. Màu sơn này khá phù hợp cho các bạn nữ có gu ăn mặc trưởng thành và chững chạc.

Tone gel xámTone gel xám

Màu gel chrome

Màu chrome là 1 trong các màu gel làm trắng da bắt sáng cực kì tốt nên thường được dùng trong các buổi tiệc sang trọng. Có rất nhiều màu chrome khác nhau để bạn có thể lựa chọn. 

Màu gel chromeMàu gel chrome

Màu gold tôn da

Màu gold sang trong có khả năng tôn da rất tốt. Đây là màu nail không bao giờ lỗi thời dù ở phong cách nào. Đối với những cô nàng có làn da sẫm màu có thể lựa chọn những bộ nail gold trơn để có thể làm nổi bật làn da. Còn đối với những bạn nữ có làn da sáng nên lựa chọn thêm những chi tiết nhỏ lánh lấp như đá để tăng phần nổi bật cho làn da. 

Tone da bằng màu nude

Màu nude được rất nhiều các bạn nữ lựa chọn vì nó có thể tôn da khá tốt. 

Tone màu nude cực kì tôn daTone màu nude cực kì tôn da

Màu nude thường rất dễ để lựa chọn đồ và thường sẽ có thể dễ dàng kết hợp với nhiều họa tiết khác nhau. Ngoài ra bạn có thể để trơn cũng vô cùng nổi bật. 

Tím pastel nâng da

Những cô nàng có tính cách dịu dàng và rất nữ tính chắc chắn sẽ rất thích màu tím pastel này. Màu tím không chỉ tạo nên sự ngọt ngào dễ thương mà nó còn rất dễ để mix với các loại đồ khác nhau cho rất nhiều phong cách.

Tím pastel nâng daTím pastel nâng da

Gel móng tay xanh dương

Gel móng tay xanh dương là 1 trong các màu sơn gel cho da ngâm cực kì cho các bạn có làn da sáng. 

Bạn nên kết hợp cùng với các loại đá hoặc là các họa tiết hoa lá để tạo điểm nhấn. Những bạn có làn da ngăm cũng có thể để mà gel xanh dương đậm màu. 

Gel xanh dương đậm màuGel xanh dương đậm màu

Gel móng tay màu cam

Màu cam là màu sơn gel khá thích hợp cho màu hè này. Đây là 1 màu sơn rất phổ biến với cả những bạn nữ có phong cách năng động và thích khám phá. Tuy nhiên bạn nên điều chỉnh sắc độ phù hợp với làn da của mình. 

Gel móng tay màu camGel móng tay màu cam

Tone màu neon

Trong các màu sơn gel tôn da thì neon là 1 trong những màu nổi bật nhất. Đây là 1 màu sắc rất sặc sỡ dành riêng cho các cô nàng yêu sự năng động trẻ trung. Màu neon có thể giúp bạn nổi bật cho dù ở bất cứ đâu. 

Tone màu neonTone màu neon

Gel tối màu nhám

Để tăng thêm sự sang trọng cho bộ nail bạn có thể chọn nail nhám tối màu. Đây không chỉ là 1 trong các màu sơn gel tôn da mà nó còn mang đến sự tinh tế và cuốn hút ánh mắt người đối diện. 

Móng tay nhám sang trọngMóng tay nhám sang trọng

Bạn chỉ nên thêm 1 vài chi tiết nhỏ để có thể làm nổi bật mà sơn này.

Sơn gel xanh rêu

Màu sơn gel xanh rêu là 1 trong các xu hướng được lựa chọn rất nhiều trong năm nay. Đây là 1 điều rất dễ hiểu vì màu xanh rêu là màu sơn mát mắt. Những bạn có màu da sáng nên chọn màu xanh rêu pastel và những họa tiết nhỏ đậm màu. 

Sơn gel xanh rêuSơn gel xanh rêu

Việc lựa chọn các màu sơn gel tôn da rất quan trọng để cho bộ nail của bạn có thể hài hòa với màu da. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn tùy thuộc vào làn da của bản thân. 

Bạn đang tìm kiếm khóa học nail chuyên nghiệp để nâng cao tay nghề và cập nhật xu hướng làm nail mới nhất. Hãy liên hệ ngay với Seoul Academy. Seoul Academy – Trường Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế với 4 cơ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ cùng hơn 50 cơ sở liên kết đào tạo trực thuộc hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn.

/5 ( bình chọn)

Chưa có đánh giá!

Rate this post

Viết một bình luận