Tatu là con gì? Điều đặc biệt về con Tatu chưa ai biết – GIA CÔNG REAL

Hãy cùng giacongreal tìm câu trả lời cho chủ đề: Tatu là con gì? Điều đặc biệt về con Tatu chưa ai biết được quan tâm tìm kiếm này nhé

ACtrên Một hình xăm với chín chiếc thắt lưng Tôi có thể nín thở đến 6 phút! Điều này rất hữu ích khi băng qua sông hoặc suối cạn. Họ vượt qua bằng cách bơi hoặc đi bộ qua đáy sông.

Đứa trẻ Một hình xăm với chín chiếc thắt lưng là những người thu thập thức ăn bình thường và sử dụng sự khéo léo của mình để theo dõi gần 500 loại thức ăn khác nhau, hầu hết là động vật không xương sống như bọ cánh cứng, gián, ong bắp cày, áo khoác vàng và kiến ​​lửa, bọ cạp, nhện, ốc sên và bọ trắng. Một phần nhỏ trong chế độ ăn bao gồm các loài bò sát và lưỡng cư nhỏ, cũng như trứng từ động vật có vú, bò sát và chim. Ít hơn 10 phần trăm chế độ ăn uống bao gồm trái cây, hạt, nấm và các chất thực vật khác.

“Áo giáp” cứng của armadillo giúp bảo vệ khỏi những kẻ săn mồi.

Đứa trẻ Một hình xăm với chín chiếc thắt lưng họ luôn sinh 4 đứa con giống hệt nhau. Khi mới sinh, con non không cứng cáp, con non không được bảo vệ nên cực kỳ nhạy cảm với những kẻ săn mồi. Áo giáp giúp bảo vệ biên giới khỏi những kẻ săn mồi như sư tử núi, gấu đen và cá sấu.

Đứa trẻ Một hình xăm với chín chiếc thắt lưng Anh ta sống về đêm và dành hàng giờ thức để đào bới hoặc tìm kiếm thức ăn. Chúng thường bị mang tiếng xấu vì là loài động vật không phải con người duy nhất có thể mắc bệnh phong, nhưng những trường hợp mất mạng do tiếp xúc với áo giáp là cực kỳ hiếm. Bọ cánh cứng chín ngón thường sống từ 7 đến 20 năm trong tự nhiên. Cánh tay bị bắt sống được 23 năm.

Chiếc lưỡi dài và dính của bàn tay giúp anh ta bắt và tiêu thụ côn trùng.

Nếu thấy nguy hiểm, armadillo sẽ rút lui về hang ổ, nơi cong và cứng.

mặt sau. Điều này làm tăng kích thước cơ thể của con vật và gây khó khăn cho việc lấy nó ra khỏi hang.

Ctrên Một hình xăm với chín chiếc thắt lưng họ có khứu giác tuyệt vời. Chúng di chuyển mũi ngay trên mặt đất, đánh hơi thức ăn bên dưới bề mặt. Họ cũng có thính giác tốt. Những giác quan này giúp bù đắp cho thị lực kém của họ.

Ctrên Một hình xăm với chín chiếc thắt lưng có thể tránh những kẻ săn mồi bằng cách nhảy thẳng lên không trung và chạy nước rút trong khoảng cách ngắn.

Rate this post

Viết một bình luận