Xi đánh giầy Dr Martens: loại nào được ưa chuộng?

Xi đánh giày Dr Martens mang đến cho đôi giày của bạn vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, hãng Dr Martens đã cho ra đời nhiều dạng xi giày khác nhau. Mỗi loại đều có những công dụng tuyệt vời, giúp bảo vệ và bảo dưỡng đôi giày bền đẹp như mới. Để tìm hiểu về các dòng xi đánh giày hiệu Dr Martens và cách sử dụng hiệu quả, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Xi đánh giầy Dr Martens là dòng xi cao cấp được nhiều người ưa chuộng

Xi đánh giầy Dr Martens là dòng xi cao cấp được nhiều người ưa chuộng

Các loại xi đánh giầy Dr Martens được ưa chuộng

Dr. Martens xi đánh giày 2.8 OZ/85ml

Dòng sản phẩm xi đánh giày độc đáo của Dr Martens này gồm các loại sáp tự nhiên: sáp ong vàng, dầu khoáng và dầu mỏ (dung môi). Được tổng hợp và pha chế với tác dụng nuôi dưỡng và bảo vệ da. Giữ cho bề mặt da luôn mềm mại, dẻo dai mà không cần đánh bóng.  Loại xi này có thể dùng cho hầu hết các loại da, trừ da lộn, da Vegans. Chà một ít Wonder Balsam bên ngoài giày sẽ giúp da mềm mại hơn. xi đánh giầy Dr Martens là sự lựa chọn hàng đầu cho máy đánh giày văn phòng.

Dr. Martens xi đánh giày NEUTRAL 75ml

Đây là kem đánh bóng, bảo dưỡng giúp cho da mềm và dẻo dai hơn. Đồng thời bảo vệ sản phẩm da khỏi những tác hại của nước mưa, ngăn chặn các vết ố trên bề mặt da. Thiết kế có dạng tuýp nên dễ dàng sử dụng với đầu xịt dung dịch đính kèm miếng bọt biển trên đầu tuýp.

Xi đánh giày Dr Martens 5 OZ/150ml

Sản phẩm được thiết kế dạng chai xịt với thành phần gồm nước,  polydimethylsiloxane, hỗn hợp polymer tổng hợp. Dr. Martens Ultra Protector giúp tạo ra lớp bảo vệ thoáng khí chống bụi bẩn, mưa, tia UV và vết bẩn. Đảm bảo an toàn sử dụng trên bất kỳ màu nào của da, da lộn, nubuck, nylon hoặc vải. Thích hợp dùng cho giày cao cổ, áo khoác, túi xách, cặp và quần áo,…

Xi Dr Martens giúp cho đôi giày của bạn giữ “phong độ” thật lâu

Xi Dr Martens giúp cho đôi giày của bạn giữ “phong độ” thật lâu

>> Xem thêm:

5 thương hiệu xi đánh giày màu xanh navy, xanh dương, xanh rêu tốt nhất

Địa chỉ mua xi đánh giày Aromax tại TP HCM

Hướng dẫn cách đánh xi giày Dr. Martens

Cách đánh xi giày Dr Martens vô cùng đơn giản, nhưng để mang lại hiệu quả cao các bạn nên thực hiện theo các bước dưới đây

  • Bước 1: Trước khi đánh xi, các bạn cần lưu ý một điều cơ bản là phải lau chùi để loại bỏ toàn bộ bụi bẩn bám trên giày bằng miếng vải mềm. Làm sạch một cách cẩn thận để tránh gây xước giày sau đó tiến hành thực hiện các bước tiếp theo.

  • Bước 2: Khi giày đã sạch, bạn hãy lấy một lượng xi đánh giày Dr Martens vừa phải và dùng bàn chải đánh đều lên bề mặt giày. Đối với những nơi bàn chải không đánh đến được bạn có thể thay thế bằng bàn chải đánh răng.

  • Bước 3: Chờ khoảng 15 – 20 phút để giày khô, sau đó dùng bàn chải đánh bóng tiếp lượt nữa. Như vậy là đã hoàn thành công đoạn đánh giày Dr Martens, đôi giày của bạn sẽ trở nên sáng bóng như mới. 

Cách sử dụng xi đánh giày Dr Martens giống với các loại xi khác

Cách sử dụng xi đánh giày Dr Martens giống với các loại xi khác

Một số lưu ý khi sử dụng xi đánh giày Dr Martens

Để sử dụng xi đánh giày Dr Martens hiệu quả, các bạn cần lưu ý một số điều sau:

Bảo quản những hộp xi giày ở những nơi khô ráo, thoáng mát và không có ánh nắng trực tiếp, không có tác động từ bên ngoài. Bạn cũng có thể cất những hộp xi vào ngăn mát tủ lạnh để xi không bị khô và luôn bền màu. 

Trường hợp xi giày khô do bạn không bảo quản cẩn thận, bạn có thể áp dụng mẹo sau:

  • Nhỏ chanh tươi hoặc cồn 90 độ vào hộp xi và đợi 1 lúc, xi sẽ mềm như cũ và bạn có thể sử dụng được bình thường. 

  • Bạn cũng có thể ngâm lọ xi trong bát nước nóng khoảng 80ºC để cho xi mềm ra.

Ngoài ra, bạn cũng cần vệ sinh sạch sẽ dụng cụ đánh giày của mình sau mỗi lần sử dụng. 

Nếu bạn không tìm được loại xi Dr Martens nào hợp với màu giày của mình thì hãy cố gắng chọn màu xi gần giống với màu giày. Đôi khi màu xi có thể hơi chệch, hãy chọn màu trung tính hoặc nhạt hơn màu giày 1 tone. Chú ý đừng chọn màu xi đậm hơn màu giày nhé.

Sử dụng màu xi phù hợp với màu giày để đảm bảo tính thẩm mỹ

Sử dụng màu xi phù hợp với màu giày để đảm bảo tính thẩm mỹ

Sử dụng xi đúng cách, đúng mục đích sử dụng:

  • Xi kem dùng để khôi phục màu sắc, che vết nứt và dưỡng da. Xi kem thường được dùng cho giày đã qua một thời gian dài sử dụng. Tránh sử dụng lên giày mới bởi thuốc nhuộm trong xi sẽ làm ảnh hưởng đến màu tự nhiên của đôi giày.

  • Xi sáp chỉ nằm trên mặt da, không làm ảnh hưởng đến màu sắc hay chất lượng của giày. Chính vì thế, xi sáp được sử dụng thường xuyên hơn cho mỗi lần đánh bóng giày. 

Trong mỗi lần đánh giày, bạn chỉ dùng lượng xi nhỏ vừa phải, tránh lạm dụng. Khi đánh nên chú ý đưa tay theo hình tròn và không dùng bất kỳ nguồn nhiệt ngoài nào khác ngoài hơi ấm bàn tay.

Nên đánh xi cho giày tối thiểu 2 lần/tháng để đảm bảo da giày luôn sáng bóng và kéo dài tuổi thọ. Tần suất đánh xi có thể thay đổi dựa vào tần suất sử dụng giày của bạn.

Khi sử dụng xong đậy nắp kín, bảo quản xi ở nơi khô ráo, thoáng mát

Khi sử dụng xong đậy nắp kín, bảo quản xi ở nơi khô ráo, thoáng mát

Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin về loại xi cao cấp Dr Martens. Qua đó nắm được cách sử dụng đúng cách và bảo quản xi để phục vụ quá trình đánh bóng, bảo dưỡng cho đôi giày của mình. Quý khách có nhu cầu mua xi đánh giày Dr. Martens hãy tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Rate this post

Viết một bình luận