Dùng đúng cách serum đen thần thánh, hiệu quả càng thần kỳ – Lancôme Việt Nam – Chăm sóc Da

Nổi bật với ứng dụng khoa học về hệ vi sinh da tiên tiến, serum Lancome Advanced Genifique từ Lancôme là dòng serum được ưa chuộng hàng đầu của nhiều beauty blogger và hàng triệu phụ nữ yêu làm đẹp.

[external_link_head]

Nội dung

  • 7 NGÀY ĐỂ CẢM NHẬN LÀN DA RẠNG RỠ HẰNG MƠ ƯỚC VỚI SERUM LANCOME
  • 4 BƯỚC SỬ DỤNG SERUM LANCOME ĐỂ TỐI ƯU HIỆU QUẢ
  • SỬ DỤNG LANCOME ADVANCED GENIFIQUE ĐỀU ĐẶN CHO LÀN DA TƯƠI TRẺ
      • Bài tiếp theo

7 NGÀY ĐỂ CẢM NHẬN LÀN DA RẠNG RỠ HẰNG MƠ ƯỚC VỚI SERUM LANCOME

Serum Lancome Advanced Genifique giúp làn da trông trẻ khỏe và rạng rỡ hơn chỉ sau 7 ngày*, cải thiện rõ rệt những dấu hiệu của làn da trẻ khỏe chỉ với 1 chai**. Với các nghiên cứu cấp cao, Lancôme tập trung tạo nên sự cân bằng trong hệ vi sinh da với công thức cải tiến của serum đen thần thánh Advanced Genifique, nuôi dưỡng sự khỏe mạnh cho làn da từ sâu bên trong: cân bằng độ pH, tái tạo màng bảo vệ tự nhiên và tăng gắn kết biểu bì giúp làn da đàn hồi săn chắc. Nét tươi trẻ sẽ dần được phục hồi trong 7 ngày, làn da trông khỏe đẹp và căng mượt hơn chỉ sau một chai serum Lancome Advanced Genifique.

Để cảm nhận rõ nhất hiệu quả thần kỳ từ serum Lancome Advanced Genifique, hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng chai serum đen thần thánh này từ gợi ý của Lancôme nhé.

(*) Được tự kiểm chứng bởi 200 phụ nữ Việt Nam sau 7 ngày, độ tuổi 20 đến 40, trên mọi loại da và làn da nhạy cảm.

(**) Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng sau khi sử dụng 1 chai 50ml.

Dùng đúng cách serum đen thần thánh, hiệu quả càng thần kỳ - Lancôme Việt Nam

[external_link offset=1]

4 BƯỚC SỬ DỤNG SERUM LANCOME ĐỂ TỐI ƯU HIỆU QUẢ

Serum Lancome Advanced Genifique bí kíp cho làn da trẻ khỏe với 7 thành phần Prebiotics và Probiotics, kết hợp cùng Hyaluronic Acid cấp ẩm sâu, Vitamin C chống oxy hóa cho da sáng rạng rỡ và Ceramide tăng cường hàng rào bảo vệ da. Với 30 triệu phần lợi khuẩn trong mỗi ống serum, Lancome Advanced Genifique tăng tốc phục hồi da, tái tạo và dưỡng ẩm ngay tức thì. Vì thế, serum Lancome Advanced Genifique thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít, cho bạn trải nghiệm sử dụng dễ chịu bất ngờ. Sau đây, Lancôme sẽ bật mí 4 bước đúng chuẩn khi sử dụng chai serum đen thần thánh này nhé.

Bước 1: Lấy serum Lancôme

Chỉ cần lấy 1-2 ống serum Lancome Advanced Genifique là đủ cho cả da mặt và vùng cổ. Nắp chai Lancome Advanced Genifique được thiết kế độc đáo và tiện lợi, chỉ cần xoay vặn sẽ lấy đúng 1 ống serum, dù là kích thước chai nào.

Bước 2: Thoa Lancôme Advanced Genifique cho mặt

Cho serum ra tay và sau đó nhanh chóng áp lên mặt tại 4 điểm chuẩn bị cho bước massage tiếp theo: 2 má, trán, cằm và vùng mũi.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng

Massage serum Lancome Advanced Genifique nhẹ nhàng để serum thẩm thấu và giúp tăng hiệu quả hấp thu.

Bước 4: Thoa Lancôme Advanced Genifique cho vùng cổ

Với khả năng hỗ trợ và cân bằng hệ vi sinh da rất tốt, serum Lancome Advanced Genifique được khuyên dùng để chăm sóc vùng da cổ.

Cũng như chính bạn, làn da rất cần được nâng niu và chiều chuộng thường xuyên, đúng cách. Làn da rạng rỡ, trẻ khỏe chính là cách món quà tự thưởng tuyệt vời cho bản thân đúng không nào? Sử dụng serum Lancome Advanced Genifique để hoàn thiện để bước chăm sóc da mỗi ngày và cảm nhận làn da được cải thiện rõ rệt nhé.

Dùng đúng cách serum đen thần thánh, hiệu quả càng thần kỳ - Lancôme Việt Nam

[external_link offset=2]

SỬ DỤNG LANCOME ADVANCED GENIFIQUE ĐỀU ĐẶN CHO LÀN DA TƯƠI TRẺ

Lancôme khuyên bạn duy trì thói quen dưỡng da bằng serum mỗi ngày để đạt hiệu quả tối ưu chỉ sau 7 ngày sử dụng. Sau khi rửa mặt sạch sẽ, dùng Lancome Advanced Genifique massage nhẹ nhàng, đều đặn 2 lần sáng và tối. Với hệ vi sinh da cân bằng, làn da trở nên tươi tắn, mềm mượt và khỏe đẹp hơn hẳn theo thời gian.

Ngoài ra, serum Lancome Advanced Genifique còn rất tiện và hiệu quả để dùng trong việc touch-up giữa ngày. Dưỡng chất thấm nhanh của serum qua lớp make up nhờ kết cấu mỏng nhẹ, cho da luôn tràn đầy sức sống. Lancôme gợi ý thêm, các bạn cũng có thể sử dụng serum như mặt nạ với bông cotton hoặc mặt nạ nén giúp dưỡng chất cấp ẩm làm cho làn da thêm đàn hồi, săn chắc.

96% phụ nữ đồng ý rằng Lancome Advanced Genifique làm da trông trẻ khoẻ và rạng rỡ hơn sau 7 ngày sử dụng. Sản phẩm đã được tự kiểm nghiệm bởi 200 phụ nữ Việt Nam sử dụng serum trong vòng 7 ngày, độ tuổi từ 20 đến 40, trên mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm. Serum Lancome Advanced Genifique hiện đang là lựa chọn yêu thích của hơn 1.000 phụ nữ châu Á và nhiều người nổi tiếng. Hãy bổ sung và dùng đúng cách serum đen thần thánh này, để cảm nhận hiệu quả được kiểm chứng.

*TIPS SỬ DỤNG LANCOME ADVANCED GENIFIQUE ĐỂ TỐI ƯU HIỆU QUẢ

1. Giữa ngày, sử dụng serum Lancome Advanced Genifique vỗ nhẹ lên mặt trước khi trạng điểm để dướng da thêm rạng rỡ, tăng độ bền của lớp make-up.

2. Dùng serum Lancome Advanced Genifique như mặt nạ khi kết hợp cùng bông cotton tẩy trạng hoặc mặt nạ nén.

Dùng đúng cách serum đen thần thánh, hiệu quả càng thần kỳ - Lancôme Việt Nam

Rate this post

Viết một bình luận