Serum Lancôme chính hãng, khuyến mãi 2022

Serum Lancome là một trong những dòng tinh chất từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancome. Dù có xuất xứ từ Pháp nhưng serum của thương hiệu này vẫn được đánh giá là rất hợp với làn da người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Nếu bạn là một tín đồ trong làng mỹ phẩm thì có lẽ đã không còn quá xa lạ với Lancome (Lancôme), cái tên sáng giá được biết đến với các sản phẩm chất lượng về mỹ phẩm cao cấp. Cùng tìm hiểu serum của thương hiệu đình đám này có thật sự tốt và có những điểm đặc trưng gì mà nhận được sự đón nhận nồng nhiệt như vậy nhé!

Serum Lancome – Tinh chất “thần thánh” giúp trẻ hóa làn da

Lancome là một những thương hiệu cao cấp được ưa chuộng tại Châu Á. Bên cạnh chất lượng thì cái tên này cũng được nhắc đến khi sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như kem dưỡng ẩm, trắng da, kem chống nắng,… Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu Lancome chính là dòng serum. Serum Lancome được mệnh danh là đứa con cưng của hãng mỹ phẩm này, được nhiều người dùng đánh giá là cho hiệu quả vượt trội, trẻ hóa làn da sau thời gian sử dụng với thành phần an toàn. Đã không ít tín đồ làm đẹp mê mệt em này và gắn liền trong quá trình làm đẹp của mình. Vậy serum Lancome là gì? Có xuất xứ từ đâu? Những dòng serum Lancome nào đáng mua? Cùng iPrice tìm hiểu thông tin về sản phẩm dưỡng da thần thánh này qua bài viết dưới đây nhé!

Serum Lancome là gì? Có xuất xứ từ đâu?

Serum Lancome là được mệnh danh là nước thần thánh trẻ hóa làn da của chị em trong nhiều năm gần đây. Serum thuộc thương hiệu mỹ phẩm Lancome đến từ Pháp. Hiện nay thương hiệu Lancome trực thuộc trách nhiệm của tập đoàn đa quốc gia L’oreal và có đã mặt tại hơn 100 quốc gia khác nhau trên thế giới trong đó có cả nước Việt Nam.

Tất cả sản phẩm đến từ thương hiệu Lancome đều nổi tiếng với thành phần an toàn, lành tính, lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, Lancome trau chuốt đến từng thiết kế bên ngoài, đem đến cho sản phẩm một diện mạo cao cấp, sang trọng.

Serum Lancome có tốt không?

Bảng thành phần an toàn

Nhắc về thương hiệu Lancome thì đã quá nổi tiếng với những người yêu thích mỹ phẩm. Vì là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nên các sản phẩm của Lancome đã được kiểm chứng trước khi sản xuất để giúp đảm bảo độ an toàn và bảng thành phần của thương hiệu đã được cam kết không gây nguy hại đến sức khỏe cho người dùng.

Sở dĩ mà các dòng sản phẩm serum của Lancome mang được hiệu quả cao cũng bởi vì trước khi đưa ra thị trường các sản phẩm đều được kiểm chứng. Đối với từng quốc gia Lancome đều nghiên cứu rất kĩ về các yếu tố tự nhiên như điều kiện thời tiết, khí hậu, và thực phẩm của người dùng có thể ảnh hưởng đến làn da. Vì vậy các tinh chất Lancome phù hợp và đáp ứng nhu cầu nhu cầu của làn da theo mỗi vùng.

Nhiều công dụng, phù hợp với nhiều loại da

Serum Lancome rất đa dạng về loại với mỗi loại có các bảng thành phần chuyên biệt giúp xử lý những vấn đề da khác nhau nên dòng serum của thương hiệu được quảng bá rất nhiều công dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Kết cấu và thành phần của serum Lancome được được bào chế giúp phù hợp với nhiều loại da khác nhau, từ da khô, da dầu cho đến da nhạy cảm. Serum không chỉ phù hợp với mọi loại da mà được cho là có thể xử lý nhiều vấn đề về da như cung cấp khoáng chất, chống lão hóa, cải thiện sắc tố da, ngăn chặn dấu hiệu lão hóa,…

Nên mua serum Lancome loại nào?

Serum Lancome Absolue L’Extrait – Tinh chất trẻ hóa da chống lão hóa

Đây là dòng serum có công dụng cả ngày lẫn đêm mang lại tinh chất trẻ hóa cho làn da giúp da trở nên mịn màng và săn chắc hơn. Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên kết hợp với công nghệ tiên tiến bóc tách từng tế bào với áp suất cao giúp da thư giãn được giải phóng từ bên trong.

Serum này có dạng gel dễ dàng cho việc thẩm thấu qua da, đánh bay các dấu hiệu lão hóa mang lại sự tươi sáng đầy sức sống. Sản phẩm được khuyên nên sử dụng hằng ngày để nâng cao chất lượng của tinh chất.

Serum Lancome Advanced Génifique Sensitive – Serum chống oxy hóa cao cấp

Serum Lancome Advanced Génifique được mệnh danh là một trong những tinh chất trẻ hóa cho da với thành phần an toàn, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ hơn 7000 khách hàng trên toàn thế giới. Đây là dòng chuyên dành cho những da nhạy cảm, có những dấu hiệu hay triệu chứng làm cho da bị stress vì mất ngủ, thay đổi nội tiết tố hoặc ô nhiễm môi trường.

Nguyên liệu có chứa hợp chất Axit Ferulic và Vitamin E giúp làm dịu da nhạy cảm không còn cảm giác ngứa rát, khô căng. Bên cạnh đó, serum này còn chứa vitamin C và sodium hyaluronate, những hoạt chất chống oxy hóa cho da, giúp người dùng phục hồi da và ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Với kết hợp của hai công thức trên làn da sẽ cảm thấy êm dịu, mịn màng hơn trông thấy và hiệu quả được cải thiện chỉ sau 28 ngày sử dụng. Một lưu ý nhỏ trước khi sử dụng là bạn cần lắc đều trước khi dùng.

Serum Lancome Advanced Génifique Yeux Light Pearl – Serum dành cho mắt

Dòng sản phẩm này thuộc tinh chất giúp rạng rỡ vùng da dưới mắt, giúp tràn đầy sức sống sau 6 tuần sử dụng. Những ưu điểm của dòng sản phẩm phải kể đến đó là giúp làm giảm sự mệt mỏi, sưng hay thâm quầng mắt. Vì vùng da xung quanh mắt là vùng da có dấu hiệu lão hóa sớm nhất nên serum này được khá nhiều chị em quan tâm tìm hiểu.

Ngoài ra vùng dưới mắt thuộc vùng da mỏng và nhạy cảm dễ dàng bị kích ứng hoặc có dấu hiệu lão hóa, đây là sản phẩm an toàn chỉ cần dùng một lượng vừa đủ thoa đều dưới bầu mắt sau 6 tuần sẽ cho một làn da mịn màng, rạng rỡ hơn. Một tip nhỏ dành cho bạn đó là để sản phẩm vào tủ lạnh chuyên dụng hoặc tủ lạnh thường khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái hơn.

Serum Lancome Advanced Génifique Youth Activating Concentrate – Serum phục hồi da hiệu quả

Serum Lancome Youth Activating Concentrate là một trong những dòng serum được ưa chuộng nhất của thương hiệu với thành phần chính gồm vi khuẩn có lợi Bifdus, Axit Hyaluronic, Vitamin C cùng công nghệ độc quyền Génifique làm mới hàng bảo vệ da khỏe mạnh hơn, giúp khóa ẩm và bảo vệ da khỏi các yếu tố môi trường khắc nghiệt như ô nhiễm, thời tiết khô, lạnh.

Tinh chất Lancome Youth Activating Concentrate cũng có khả năng phục hồi độ đàn hồi cho da, giúp cải thiện các nếp nhăn và giúp trẻ hóa làn da mềm mịn, hồng hào và khỏe mạnh hơn. Sản phẩm được cho là phù hợp với mọi loại da.

Mua serum Lancome chính hãng ở đâu?

Hiện nay Lancome đã có các chi nhánh, cửa hàng đại lý cũng như website chính thức tại Việt Nam nên để đảm bảo về chất lượng bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các địa chỉ này.

Hoặc bạn có thể tìm mua serum Lancome tại các cửa hàng chuyên đồ mỹ phẩm hoặc các trung tâm bán hàng chính hãng của thương hiệu. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm mua tại các cửa hàng online chuyên dụng hoặc các trang bán hàng xách tay. Tuy nhiên khi mua các sản phẩm về mỹ phẩm bạn cần cẩn thận kiểm tra thông tin của sản phẩm, độ uy tín của cửa hàng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Serum Lancome giá bao nhiêu?

Mức giá của serum Lancome dao động trong khoảng từ trung cấp đến cao cấp. Nhìn chung thì mức giá của tinh chất Lancome có phần cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác có trên thị trường nhưng nếu bạn là một tín đồ mỹ phẩm thứ thiệt và muốn trải nghiệm chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm danh giá từ Pháo này thì serum Lancome cũng là một dòng sản phẩm đáng để đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá từ các nhà phân phối uy tín của serum Lancome bạn có thể truy cập trang web của iPrice để săn những coupon hấp dẫn và mua được với mức giá tốt nhất từ nhiều sàn thương mại điện tử uy tín!

Rate this post

Viết một bình luận