ĐịNh Nghĩa làm giàu TổNg Giá Trị CủA Khái NiệM Này. Đây Là Gì làm giàu

Làm giàuhành động và kết quả của việc làm giàu : tăng sự giàu có (sự phong phú của một cái gì đó). Sự phong phú, với các đặc điểm khác nhau, có thể có nhân vật chính là một người hoặc một loại sản phẩm nào đó.

Làm giàu

Ví dụ: “Việc làm giàu của doanh nhân bắt đầu từ những năm 1970, khi ông tạo ra một cỗ máy cách mạng hóa ngành công nghiệp giày dép”, “Tôi luôn cố gắng tiêu thụ thực phẩm tăng cường để tăng cường phòng thủ”, “Thứ trưởng bị truy tố vì làm giàu bất hợp pháp vì anh ta không thể biện minh cho tài sản của mình . “

Ý tưởng làm giàu thường được sử dụng liên quan đến của cải vật chất (tích lũy tiền bạc, tài sản và các hàng hóa khác). Trong quá trình này, một cá nhân trở nên giàu có hơn nhờ thành công về thương mại hoặc kinh doanh . Một người phụ nữ bắt đầu một doanh nghiệp sản xuất có doanh thu nhân lên mười lần mỗi năm được làm giàu: sự làm giàu này được liên kết với tiến độ tốt của dự án của cô ấy.

Khi ai đó quản lý để làm giàu bằng chi phí của người khác hoặc thông qua một hành động bất hợp pháp hoặc không công bằng, họ nói về làm giàu bất hợp pháp . Ở một số quốc gia, làm giàu bất hợp pháp là một hành vi phạm tội hình sự được thực hiện bởi một quan chức nhà nước khi anh ta không thể biện minh làm thế nào tài sản của anh ta tăng lên khi anh ta đang ở trong văn phòng. Điều này có nghĩa là đối tượng nghiên cứu phải chứng minh rằng anh ta có được tài sản của mình một cách hợp pháp: nếu không, điều ngược lại được kết luận. Nếu một thượng nghị sĩ kiếm được 100.000 peso mỗi tháng và từ tuyên bố tuyên thệ của anh ta, có vẻ như trong năm ngoái, anh ta đã tiêu tốn trung bình 300.000 peso mỗi tháng cho phép anh ta mua hai chiếc ô tô và một ngôi nhà, anh ta có khả năng bị kết tội làm giàu bất hợp pháp.

Mặt khác, việc làm giàu thực phẩm là một quá trình sửa đổi các đặc tính của sản phẩm để mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng. Bột làm giàu, để đặt tên cho một trường hợp, được bổ sung các chất dinh dưỡng (vitamin, axit folic, sắt).

Rate this post

Viết một bình luận