Môi thâm phun có lên màu được không? Nên phun màu gì?

Môi thâm phun có lên màu được không? Nên phun màu gì?

Đôi môi trắng hồng tự nhiên của bạn có thể trở nên xỉn màu vì nhiều lý do khác nhau như lão hóa, hút thuốc, chế độ ăn uống thiếu chất, chất gây dị ứng trong son môi, khô môi hoặc mụn rộp liên tục. Những khách hàng có môi sẫm màu thường mong muốn đôi môi của họ nhờ phun xăm sẽ trở nên tươi tắn và mềm mại hơn. Trong khi những khách hàng có đôi môi nhợt nhạt muốn đường viền môi rõ nét và có độ che phủ nhiều màu hơn thì có rất nhiều khách hàng muốn phun môi để khử thâm do bẩm sinh hoặc cơ địa. Phun môi để khử thâm hiện đang là xu hướng hót nhất hiện nay vì đòi hỏi người chuyên viên phải có tay nghề cao cũng như nắm bắt được yếu tố cơ địa của khách hàng. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng chỉnh sửa màu môi thâm bằng cách phun xăm được. Vây môi thâm phun có lên màu được không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Môi thâm phun xăm có lên màu được không?

Phun môi giúp khử thâm hiệu quả

Nhiều cơ sở phun xăm từ chối làm đẹp cho những khách hàng có đôi môi sẫm màu quá. Không phải mọi khách hàng đều là ứng cử viên phù hợp cho phương pháp làm đẹp này. Làn da giàu hắc tố rất khó để chăm sóc. Chỉnh sửa môi thâm bằng phun xăm thẩm mỹ là một kỹ thuật cực kỳ tiên tiến, đòi hỏi kiến ​​thức về lý thuyết màu sắc và lựa chọn màu sắc phù hợp. Tại thẩm mỹ viện Hương Mi, đã chữa trị thành công cho rất nhiều khách hàng môi thâm, môi bị dị tật bẩm sinh, phun xăm hỏng không lên màu bằng phương pháp phun môi collagen. Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, Hương Mi tự hào là đơn vị uy tín và nhận đương đầu với rất nhiều ca môi khó nhằn. Đối với môi thâm bẩm sinh, đòi hỏi chuyên viên giàu kinh nghiệm và kỹ thuật trung hòa các tông màu và nâng độ tối của môi.

Những nguyên nhân phổ biến nhất gây ra thâm môi

Môi bị đổi màu có thể là kết quả của một số điều từ vô hại, chẳng hạn như nhiễm chì từ một số loại thực phẩm hoặc đồ uống, cho đến một tình trạng bệnh lý tiềm ẩn.

Nguyên nhân gây ra thâm môi

Nguyên nhân gây thâm môi:

  • Chấn thương: Vết bầm tím có thể hình thành trên một hoặc cả hai môi sau chấn thương. Điều này có thể khiến đôi môi của bạn bị tím hoặc đen một phần hoặc toàn bộ.
  • Hút thuốc có thể gây ra vết đen trên môi của bạn
  • Thiếu các vitamin như B12
  • Mất nước-Thiếu nước trong cơ thể dẫn đến môi trong và nứt nẻ gây ra
  • Vết thương nhỏ, sẹo
  • Tăng sắc tố da còn được gọi là Nám da. Đây là sự gia tăng bất thường của sắc tố melanin trên da, đặc biệt là trên môi, do tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời hoặc liếm môi quá nhiều.
  • Rối loạn hormone trong cơ thể (các vấn đề về tuyến giáp)
  • Một số loại thuốc cũng có thể gây thâm môi, ví dụ như phenytoin
  • Phản ứng dị ứng với thực phẩm, kem đánh răng, son môi hoặc mỹ phẩm
  • Một số hóa chất trong son môi cũng có thể gây phát ban và sắc tố, vì vậy bạn nên biết các thành phần và cách sử dụng son môi tự nhiên

Môi thâm gây nên tình trạng da không đều màu vì vậy phun xăm môi là phương pháp hiệu quả giúp đôi môi lấy lại vẻ tự nhiên và đều màu hơn.

Môi thâm nên phun màu gì?

Lựa chọn màu phun phù hợp cho môi thâm

Các màu tốt nhất để lựa chọn khi phun môi cho người có đôi môi thẫm là màu cam, đỏ cam và hồng đậm. Những màu này sẽ trung hòa sắc tố cho môi giúp môi lên màu sau 4- 6 tuần.

Màu sắc được khuyên dùng nhất cho phụ nữ có làn da nhợt nhạt là màu nude hoặc màu hồng đào. Bất kỳ màu nào gần với màu hồng đào sẽ là lý tưởng cho những phụ nữ có làn da nhợt nhạt, đặc biệt là khi da có tông màu lạnh. Tốt hơn là nên tránh xa các màu đậm, tông nóng vì nó sẽ tạo ra quá nhiều tương phản.

Đối với môi thâm, đòi hỏi quá trình phun màu lâu hơn cũng như kỹ thuật nhẹ nhàng và đặc biệt hơn. Ngoài ra kỹ thuật phun môi collagen phủ bóng rất quan trọng đối với trườn hợp này. Ngoài ra máy móc và thiết bị đạt chất lượng tốt cũng ảnh hưởng đến khả năng tái tạo da của khách hàng và quyết định sự thành công khi phun môi thâm.

Các bước phun xăm môi thâm để lên màu

Khử thâm môi

Để loại bỏ thâm và làm đều màu môi, bạn sẽ cần thực hiện nhiều lần 2-3 lần

  1. Thẩm mỹ viện tiến hành quy trình khử thâm cho môi
  2. Bắt đầu phun môi bình thường và đợi kết quả sau 1 tháng để thấy thành quả.

Trong da, melanin được sản xuất bởi các tế bào hắc tố. Tế bào hắc tố là những tế bào được tìm thấy trong lớp biểu bì và nhiệm vụ chính của chúng là bảo vệ chống lại bức xạ tia cực tím. Khi phun màu vào da, chuyên viên phải cân nhắc xem màu phun môi có hòa lẫn với hắc tố trên da khách hàng hay không. Đây là lý do tại sao cùng một màu mà có người phun lên đẹp còn người kia môi sau bong sẽ càng ngày càng đen. Những khách hàng có nước da sáng hơn sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu môi hơn so với nhữn khách hàng da đen, sạm.

Chi phí phun xăm cho môi thâm có đắt hơn môi thường không?

Chi phí phun môi khử thâm không hề đắt

Thông thường chi phí phun môi thâm sẽ không đắt hơn môi thường mà chỉ thêm công đoạn khử thâm và tái tạo da môi với chi phí không đáng kể. Chi phí dao động từ 1 triệu đến 5 triệu tùy từng cơ sở và mức độ chuyên nghiệp cũng như dịch vụ tại các thẩm mỹ viện khác nhau. Hiện tại dịch vụ phun xăm cho môi thâm tại thẩm mỹ viện Hương Mi được đặt chung là dịch vụ phun môi khử thâm, tức là kết hợp 2 công đoạn vừa khử thâm và vừa phun môi. Điều này đảm bảo môi lên màu chuẩn và không bị thâm đen hay mất màu, Chi phí phun môi khử thâm tại thẩm mỹ viện Hương Mi có giá dao động từ 1.500.000 đến 2.500.000 đồng tùy vào từng tình trạng da môi. Chỉ cần thực hiện một tới hai lần là bạn đã có thể tạm biệt đôi môi thâm đen và lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ của riêng mình rồi. Vì vậy nếu bạn đang có một đôi môi thâm thì đừng lo lắng, phun xăm môi sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.

Rate this post

Viết một bình luận