Đi Đà Lạt mặc gì?

Đi Đà Lạt mặc gì?

du lịch Đà Lạt từ lâu đã được mệnh danh là thành phố trong mơ, là địa điểm vàng để check – in, chụp hình. Vì thế nên tâm lý chung của nhiều khách du lịch khi đến đây là phải chuẩn bị cho mình những bộ trang phục thật đẹp, thời trang và phù hợp để có nhưng shot hình chất như nước cất.

du lịch Đà Lạt từ lâu đã được mệnh danh là thành phố trong mơ, là địa điểm “vàng” để check – in, chụp hình. Vì thế nên tâm lý chung của nhiều khách du lịch khi đến đây là phải chuẩn bị cho mình những bộ trang phục thật đẹp, thời trang và phù hợp để có nhưng shot hình “chất như nước cất”.

  1. Thời trang hành trình vào mùa xuân

    • Mặc gì khi đến với mảnh đất này vào tháng 1?
    • Mặc gì khi du lịch Đà Lạt vào tháng 2?
    • Mặc gì khi đến với hành trình vào tháng 3?
  2. Thời trang nơi đây mùa hè

    • Mặc gì khi trải nghiệm vào tháng 4?
    • Mặc gì lịch trình
      vào tháng 5?
    • Mặc gì khi đến với mảnh đất này vào tháng 6?
    • Mặc gì khi du lịch Đà Lạt vào tháng 7?
  3. Thời trang vùng này mùa thu

    • Mặc gì khi đến với hành trình vào tháng 8?
    • Mặc gì khi trải nghiệm vào tháng 9?
  4. Thời trang mùa đông Đà Lạt

    • Mặc gì lịch trình
      vào tháng 10?
    • Mặc gì khi đến với mảnh đất này vào tháng 11?
    • Mặc gì khi du lịch Đà Lạt vào tháng 12?

 

Việc lựa chọn trang phục đi chuyến đi chính là nỗi băn khoăn phổ biến của các cô gái. Và nếu bạn cũng đang hoang mang không biết lịch trình
mặc gì cho đẹp thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

Tháng 1 là thời gian thích hợp để chương trình. Bởi trong khoảng thời gian này, thời tiết mảnh đất này rất đẹp, nắng vàng, hoa mai anh đào nở rộ, chút sương mờ vào sáng sớm, chút nắng nhẹ, ấm áp vào ban trưa, chút se lạnh vào ban đêm.

Mặc gì khi du lịch Đà Lạt vào tháng 1?

Vì thời tiết rất thuận lợi và đẹp, hiếm có mưa, nên vào tháng này khách du lịch Đà Lạt có thể thỏa thích phối đồ theo sở thích và phong cách của mình. Các bạn nữ có thể diện những bộ cánh đẹp, váy xinh, đầm xòe, chân váy phối áo len thun rời,… Các bạn nam có thể diện quần jean, áo thun, sơ mi phối áo thun,…

Tuy nhiên về đêm, nhiệt độ có thể xuống thấp đến 12-13 độ C, nên khách hành trình nhớ mang theo áo ấm để mặc vào buổi tối, và đem theo khăn choàng, nón len để tung tăng dạo phố đêm mà không sợ lạnh.

Mặc gì khi du lịch Đà Lạt vào tháng 2?

Tháng 2, thời tiết khá giống tháng 1, rất mát mẻ, dễ chịu. Sáng sớm se lạnh, các bạn nữ nên mặc váy dài, đầm dạo phố, quần dài, chân váy ngắn phối quần jogger, áo thun, sơ mi kiểu,…khoác thêm áo mỏng hoặc khăn choàng, điểm thêm nón len. Các bạn nam mặc quần jean, áo hoodie, thun, sneaker, mũ lưỡi trai cá tính,… là rất đẹp rồi. Tháng 2 cũng là mùa hoa phượng tím, để có những tấm ảnh đẹp, khách chuyến đi hãy phối màu trang phục hợp với tông màu của cảnh vật.

lịch trình
tháng 3 là lúc đẹp nhất trong năm, mỗi ngày nắng ấm chan hòa trên những con đường rực rỡ. Khách chương trình chỉ cần một cái áo khoác mỏng là có thể dạo khắp cái thành phố xinh đẹp này rồi.

Nếu bạn muốn chụp hình thì cũng chỉ cần diện trang phục yêu thích của mình, không cần quá chú tâm đến thời tiết. Khách du lịch Đà Lạt có thể mặc áo thun hay sơ mi, váy, đều được. Vào tháng 3, nhiệt độ cảu thành phố hành trình vào đêm khoảng tầm từ 17 đến 22 độ, không quá lạnh. Nhưng để đạo phố xá thì cũng nên mặc áo ấm.

Tháng 4 được xem là thời điểm chuyến đi đẹp nhất trong năm. Vì vào thời gian này, thành phố lịch trình
sẽ rực vàng trong màu hoa hướng dương tuyệt đẹp. Đầu tháng 4, Đà Lạt bước vào mùa khô, sẽ có những cơn mưa nhỏ lúc xế chiều. Cuối tháng 4 mưa nhiều hơn. Nhiệt độ nhìn chung khoảng từ 20-23 độ ban ngày. Biên độ nhiệt ngày đêm chênh lệch lớn, đêm có thể xuống dưới 20 độ. Thời tiết khô ráo, nhiệt độ không quá lạnh, nắng đẹp nên không cần quần áo quá dày. Các bạn nữ có thể mặc áo mỏng, váy ngắn, crop-top, jogger, baggy,…; các bạn nam có thể mặc quần short, áo thun,… cho.

chương trình vào cuối tháng 4, mưa nhiều hơn, cần phải “thủ trước” nhiều quần áo phòng khi mưa rào ướt thì có dự phòng bạn nhé.

du lịch Đà Lạt vào tháng 5 là thời điểm nhiệt độ tăng cao, nắng nóng toàn bộ khu vực. Tuy nhiên do địa hình núi cao, tọa lạc trên cao nguyên Lâm Viên nên nhiệt độ thấp hơn miền đồng bằng. Trang phục thích hợp nhất cho khách hành trình chính là những “bộ cánh” bằng chất liệu cotton mỏng, thoáng mát. Những bộ đầm dạng maxi gọn gàng, quần short ngắn, áo phông mỏng, giày sandal, sneaker,…

chuyến đi vào tháng 6, các bạn phải chuẩn bị sẵn mọi thứ để “chịu cực” cùng mưa. Tháng 6, nơi này sẽ mưa triền miên. Lượng mưa nhiều làm nhiệt độ có xu hướng giảm mạnh, về đêm có thể xuống dưới 16 độ. Ngày thì mưa dai dẳng, đi chơi, đặc biệt là đi phượt bằng xe máy, trang phục của bạn phải đủ ấm để đi mưa có thể chịu được lạnh và sương mù. Nón len, kính, áo mưa,… là những phụ kiện không thể thiếu khi đến với hành trình vào mùa này.

lịch trình
tháng 7 là thời điểm mưa phùn rải rác và dày đặc. Không phải là mưa cả ngày như tháng 9, tháng này mưa dường như có giờ giấc. Mưa thường vào buổi chiều nên khách chương trình nếu có dự định đi chơi vào thời điểm này thì cần mang theo áo mưa tránh những cơn mưa đột ngột xuất hiện. 

Vào buổi sáng, ở thành phố du lịch Đà Lạt, trời nắng trong xanh, bạn có thể chọn trang phục thoải mái như: quần jean, váy, áo thun, áo sơ mi…Còn buổi chiều thì nên mặc ấm hơn một chút vì trời mưa làm nhiệt độ giảm xuống.

Buổi tối nơi đây tháng 7 nhiệt độ khoảng từ 17 đến 20 độ, khá lạnh. Nếu muốn đi dạo phố, thì khách hành trình nên mặc áo ấm, có khăn quàng cổ, tất tay, tất chân để giữ ấm cho cơ thể.

Đây là thời điểm thời tiết dễ chịu nhất và lãng mạn nhất ở thành phố chuyến đi. Tone màu cảnh quan, thiên nhiên dễ làm du khách thấy thoải mái. Đến đây vào mùa này, khách lịch trình
có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục thoáng, mang phong cách thời trang thu đông sẽ rất thích hợp.

Mua thu được mệnh danh là mùa của tình yêu, sự lãng mạn, thơ mộng và nhớ nhung, là thời điểm dễ khiến cho con người đồng điều với nhau hơn. Đất trời cũng như thời tiết tại thành phố chương trình vào thời điểm này cũng rất biết chiều lòng người. Với một tone màu thơ mộng, lãng mạn đến lạ thường, du lịch Đà Lạt vào thời gian này, các bạn hãy lựa chọn cho mình những bộ trang phục nhẹ nhàng, dịu hiền. Và phải thật nữ tính nhé để có những shot hình ấn tượng!

Tháng 10 là mùa hoa Dã Quỳ bắt đầu chớm nở ở thành phố hành trình. Với một màu vàng rực tỏa, vùng này trở nên đẹp và thơ mộng hơn bao giờ hết. Vào thời điểm này, mảnh đất này được bao trùm bởi những tia nắng ấm áp, chan hòa. Khó có thể tìm được những cơn mưa bất chợt ngày thu.

Khách chuyến đi có thể diện cho mình những bộ cánh trẻ trung, cá tính, năng động và phối màu phù hợp cùng với hoa dã quỳ để thật sự ăn ảnh và nổi bật nhất nhé!

Tháng 11 là thời điểm mà hoa Dã Quỳ nở rộ nhất, bao trùm cả không gian, tạo nên một cảnh sắc rất đỗi tươi đẹp ở thành phố lịch trình
. Tuy nhiên bất chợt sẽ có một vài cơn mưa, mưa khá nặng hạt. Để thuận tiện nhất cho việc tham quan và ngắm cảnh, khách chương trình nên lựa chọn cho mình những bộ trang phục thoáng mát, không quá rườm ra.

Tháng 12 ở thành phố du lịch Đà Lạt là mùa cỏ hồng (mùa cỏ tuyết trắng). Khung cảnh lúc này cực kỳ lãng mạn, nhưng nên mặc gì khi trải nghiệm vào thời gian này để tỏa nắng đây?

Nhiệt độ ban ngày khá ấm áp,nhưng đêm xuống nhiệt độ giảm xuống có khi đến 10 độ. Do đó các bạn nên chọn những bộ trang phục mùa đông lịch trình
. Nhất là áo ấm dày, khăn quàng, quần dài, nón len, găng tay…

Trên đây là những gợi ý phối đồ cho bạn khi đến với mảnh đất này. Hy vọng với những gợi ý này, các bạn sẽ tự tin vi vu, dạo phố từng ngóc ngách của thành phố hành trình với những món đồ thời trang mà đẹp tuyệt.

 

 

Rate this post

Viết một bình luận