Quản Lý Quý Lê

Ngành quản trị nhà hàng khách sạn nên học trường nào? Có dễ xin việc không?

– Trở thành người giám đốc, quản lý chèo lái các khách sạn, nhà hàng nhằm góp phần quảng bá ẩm thực, văn hoá, con người Việt Nam

– Nắm bắt kiến thức, kỹ năng có thể tự mình mở ra cơ sở kinh doanh về ngành dịch vụ lưu trú và ăn uống.

5. Học trung cấp Nhà hàng – Khách sạn có thực sự dễ xin việc làm?

Nhu cầu nhân lực cao, nhiều cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn, trung cấp Quản trị Nhà hàng – Khách sạn đang là lựa chọn ngành học của nhiều bạn trẻ hiện nay.

“ Không lo thất nghiệp với tay nghề đã qua đào tạo

Theo báo cáo của 63 sở LĐ-TB&XH, tỷ lệ học sinh, sinh viên tốt nghiệp trình độ trung cấp, cao đẳng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp đạt trên 80%, đáng chú ý, tỷ lệ sinh viên cao đẳng ra trường có việc làm đạt 79%, còn hệ trung cấp đạt 82%.

Tỷ lệ sinh viên học nghề có việc làm ngay nguyên nhân là do các trường nghề đang đào tạo sinh viên theo nhu cầu thực tế của thị trường lao động, học xong ra trường có thể làm việc được ngay, đáp ứng ngay nhu cầu của các doanh nghiệp. Mặt khác, các doanh nghiệp cũng chú trọng tới tay nghề và thái độ làm việc của người lao động, tuyển dụng trên tiêu chí ưu tiên ứng viên đã được đào tạo bài bản để không mất nhiều thời gian và chi phí đào tạo lại từ đầu. Thậm chí, họ sẵn sàng trả một mức lương xứng đáng cho nhân sự trong nước và “đặt cọc” ngay từ khi ứng viên còn đang học tại trường. (xem thêm) “

6. Cơ hội và lý do nên học quản trị Nhà hàng – Khách sạn

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên học trung cấp Nhà hàng – Khách sạn có thể đảm nhiệm nhiều công việc khác nhau từ bộ phận Tiền sảnh, Buồng phòng, Ẩm thực, Bếp, Hội nghị, Yến tiệc cho đến công tác quản lý tại các doanh nghiệp Du lịch – Khách sạn.

4 lý do hấp dẫn nên học chuyên ngành quản lý nhà hàng khách sạn

– Mức thu nhập hấp dẫn:

– Môi trường làm việc đẳng cấp

– Có công việc ngay sau khi tốt nghiệp

– Nhu cầu nhân lực ngành Quản lý Nhà hàng Khách sạn lớn

Ngành quản trị nhà hàng khách sạn không bao giờ là lỗi thời. Nhu cầu nguồn nhân lực trong ngành này ngày càng tăng theo thời gian, vì thế bạn không phải lo vấn đề việc làm khi chọn học ngành nhà hàng khách sạn. hy vọng vơi những thông tin mà Blog Quý Lê cung cấp các bạn sẽ vững lòng tin hơn. Chúc các bạn thành công!

Rate this post

Viết một bình luận