Dầu gội Kerasys chính hãng, khuyến mãi 2022

Dầu gội Kerasys là dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho mái tóc của bạn. Một mái tóc đen óng, suôn mượt, cuốn hút chính là khát khao mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn sở hữu. Hãy cùng iPrice tìm hiểu về thương hiệu này và cách chọn sản phẩm phù hợp với mái tóc qua bài viết dưới đây nhé.

Chị em phụ nữ nói gì về dầu gội Kerasys?

Dầu gội Kerasys là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ủng hộ, cùng tìm hiểu về sản phẩm này cũng như cách chọn dầu gội phù hợp cho bạn nhé.

Dầu gội Kerasys xuất xứ từ đâu?

Dầu gội Kerasys là dòng dầu gội chăm sóc tóc đến từ Hàn Quốc. Dầu gội được qua quy trình nghiên cứu và sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho da đầu, kể cả da đầu nhạy cảm. Công dụng nổi bật của dầu gội đầu Kerasys là giúp tóc cân bằng độ ẩm do thành phần chứa các vitamin và hạt mỡ bóng tóc, xóa tan nỗi lo tóc khô xơ, gãy rụng bởi thành phần hóa học từ những dầu gội không chất lượng trên thị trường.

Dầu gội Kerasys có thực sự tốt không?

Dầu gội Kerasys được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hàng đầu của Hàn Quốc và kiểm duyệt theo quy trinh nghiêm ngặt, đảm bảo độ an toàn cho người dùng. Với các công dụng như phục hồi tóc hư tổn, tóc xơ do dùng quá nhiều hóa chất để tẩy, nhuộm. Ngoài ra dầu gội giúp tóc giữ được nếp, kiểu tóc, cho tóc luôn bồng bềnh, mềm mượt một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, dầu gội Kerasys còn có chứa các thành phần vitamins và hạt mỡ ngăn giảm gãy rụng, tăng độ đàn hồi và giữ ẩm cho tóc. Hiện này các dòng sản phẩm của Kerasys được chia làm nhiều loại, mỗi loại chứa những chức năng chính giúp cho tóc. Dầu gội Kerasys chỉ có thể phát huy được tốt công dụng của chúng khi phù hợp với tóc. Vì vậy việc chọn đúng sản phẩm mà sử dụng cũng là một phần khá quan trọng để tóc bạn được cải thiện và phục hồi. Tiếp theo là một số cách để chọn dầu gội Kerasys phù hợp với tóc của bạn nhé.

Làm thế nào để chọn dầu gội Kerasys phù hợp với tóc của mình?

Để sử dụng dầu gội Kerasys hiệu quả, chị em nên lựa chọn dầu gội Kerasys phù hợp với loại tóc của mình. Vậy làm sao để lựa chọn đúng cách, giúp quá trình chăm sóc tóc của bạn tốt hơn, nhanh hơn, theo dõi ngay đoạn dưới đây nhé!

Bước 1: Tóc của bạn thuộc loại nào?

Đây là bước đầu tiên nhưng dễ nhất trong bí quyết để có một mái tóc quyến rũ, điệu đà chị em nhé. Hãy tự xác định bạn sở hữu mái tóc nào? Tóc xoăn, tóc thẳng, tóc lượn sóng hay tóc nhuộm.

Bước 2: Tình trạng tóc của bạn

Đây là bước quan trọng nhất quyết định trong bí quyết để có một mái tóc đẹp. Xác định tình trạng và đặc tính của mái tóc bạn để tìm ra dầu gội Hàn Quốc loại nào tốt phù hợp với bạn. Bạn có thể kiểm tra bằng cách dùng khăn giấy lụa nhưng theo tự nhiên thì bạn sở hữu da gì thì tóc bạn cũng thuộc nhóm đó. Ví dụ bạn da dầu thì tóc bạn là tóc dầu, da khô thì là tóc khô, da hỗn hợp thì tóc của bạn đương nhiên là tóc hỗn hợp rồi.

Bước 3: Chọn dầu gội Kerasys phù hợp cho tóc của bạn

Đối với tóc thường

Nếu tóc bạn không có nhiều dầu, cũng không có khô thì xin chúc mừng bạn có mái tóc bình thường. Việc chăm sóc tóc thường vô cùng đơn giản bạn chỉ cần dùng dầu gội Hàn Quốc cao cấp Kerasys Naturing Volumizing làm mềm mượt và bóng tóc, hay tinh chất dưỡng ẩm và thơm ngát hương với dầu gội nước hoa Kerasys Blooming & Flowery là đã quá đủ!

Đối với tóc hỗn hợp

Vậy dầu gội Kerasys nào dành cho tóc hỗn hợp? Xin thưa với bạn rằng, tóc hỗn hợp là sự kết hợp giữa tóc dầu và tóc khô. Biểu hiện của tóc hỗn hợp là phần đuôi tóc thường bị khô, thiếu sức sống và chẻ ngọn còn phần chân tóc thì có cảm giác dầu nhờn cho dù bạn vừa mới gội xong.

Lời khuyên đưa ra cho các bạn thuộc về tóc hỗn hợp đó là hãy sử dụng dầu gội cao cấp Kerasys Naturing Smoothing phục hồi dưỡng ẩm và giữ cho da đầu luôn sạch sẽ. Hay phục hồi dưỡng ẩm từ sâu bên trong dành cho tóc hỗn hợp uốn, nhuộm, ép với dầu gội cho tóc hỗn hợp Kerasys Repairing.

Đối với tóc dầu

Đối với các bạn sở hữu cho mình loại tóc dầu thì nên chú ý sau đây. Tóc dầu dễ nhận ra nhất vì trông rất nhiều dầu, màu xỉn, và nhìn hơi “bẩn” suốt cả chiều dài của tóc. Dù mới gội nhưng rất nhanh mất độ bóng của tóc và thường hay gặp vấn đề về gàu.

Lời khuyên cho các bạn tóc dầu hãy lắng nghe: Bạn nên gội đầu thường xuyên mỗi ngày và dùng loại dầu gội Kerasys Homme giúp trị gàu, loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn đánh thức sự tự tin trong bạn

Đối với tóc khô

Cuối cùng là anh bạn tóc khô – vương quốc của những mảng gàu trắng, tóc thiếu sức sống chỉ có xơ xác và gãy rụng, chẻ ngọn phải dùng gầu gội Kerasys loại nào? Với tóc khô thực sự là khó chăm sóc nhưng không hẳn là không thể. Bạn nên dùng loại dầu gội hàn quốc nào có dưỡng chất giúp tóc phục hồi tận sâu bên trong cả da dầu và tóc. Ngoài ra bạn nên dùng thêm các loại dầu xả để cho tóc trơn mượt, sáng bóng, dễ chải và giữ ẩm cho tóc. Dầu gội Kerasys Moisture Shampoo dành riêng cho tóc khô, hư tổn và dễ rụng là ứng cử viên sáng giá!

Các loại dầu gội Kerasys phổ biến trên thị trường hiện nay là gì?

Dầu gội Kerasys Damage Clinic màu hồng

Đúng như tên sản phẩm, đây là dòng dầu gội Kerasys chuyên dành cho tóc khô, xơ rối do sử dụng hóa chất thường xuyên. Các thành phần được chiết xuất từ thảo mộc và các vitamins có công dụng nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn giúp bạn giữ được màu nhuộm bền hơn. Ngoài ra với công thức tiên tiến, dầu gội Kerasys Damage Repair còn ngăn ngừa các tác nhân do tia UV, tia cực tím khi ra ngoài trời dẫn đến tình trạng tóc bị yếu, khô, và gãy tóc.

Dầu gội Kerasys Anti Dandruff

Đây là dòng dầu gội chuyên trị những da đầu nhạy cảm, khô hoặc thường xuyên bị gàu. Với chức năng chính là ngăn ngừa gàu gây ngứa ngáy khó chịu, giữ da đầu luôn sạch sẽ. Bên cạnh là sự kết hợp với tinh chất bạc hà mát lạnh chiết xuất từ cây Morgan giúp tăng cường sức sống cho tóc, tạo cảm giác thoải mái cho da đầu.

Dầu gội Kerasys Perfume Blooming Flower hương nước hoa

Nếu hai dòng sản phẩm bên trên dành cho những loại tóc hư tổn thì dùng sản phẩm này chính là dầu gội “quốc dân”, bất kì da đầu nào cũng phù hợp. Được chiết xuất từ các hương liệu tự nhiên kết hợp với hương nước hoa thanh khiết, nhẹ nhàng. Dòng dầu gội Kerasys này giúp cung cấp những dưỡng chất còn thiếu cho tóc, giúp tối ưu độ mềm mượt và giảm thiểu tình trạng gãy rụng. Đây cũng là dòng dầu gội Kerasys được ưa chuộng nhiều nhất vì đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của người dùng.

Dầu Gội Kerasys Hair Clinic System Volume màu tím

Nếu bạn có mái tóc thường xuyên uốn, nhuộm, tạo kiểu, tiếp chất với nhiều hóa chất không tốt thì dầu gội Kerasys màu tím chính là vị cứu tinh dành cho bạn. Với thành phần giúp nuôi dưỡng, ngăn tóc chẻ ngọn, chăm sóc và cấp ẩm cho tóc tuyệt đối với các hạt vitamin chất lượng, giúp mái tóc bạn luôn mềm mại, óng mượt tự nhiên. Bên cạnh đó, Kerasys màu tím còn giúp bạn giữ màu tóc và kiểu tóc, nếp tóc được lâu hơn, giúp bạn khắc phục tình trạng tóc xơ, rối sau những lần tiếp xúc với hóa chất uốn, nhuộm.

Sử dụng dầu gội đầu Kerasys đúng cách như thế nào?

Để sử dụng dầu gội Kerasys đạt hiệu quả cao, chị em có thể tham khảo cách sử dụng dưới đây:

  • Làm tóc ướt bằng nước, giúp dầu gội dễ thấm vào tóc hơn.
  • Cho lượng dầu gội vừa đủ, xoa đều trên hai bàn tay và tạo bọt, sau đó đưa lên gội như bình thường.
  • Massage bằng tay, nhẹ nhàng tầm 5 đến 10 phút giúp làm sạch sâu ở chân tóc.
  • Gội với nước sạch như bình thường.

Dầu gội Kerasys giá bao nhiêu?

So với giá đối với những hàng khác, thì dầu gội Hàn Quốc Kerasys có phần cao hơn một chút, nhưng không quá đắt đỏ. Dầu gội này được xếp vào phân khúc tầm trung, nhưng chất lượng thì thực sự được đánh giá cao. Tuy nhiên hiện nay, có nhiều dầu gội Kerasys hàng kém chất lượng, giá thành rẻ hơn, khiến chị em dễ lầm tưởng là chương trình giảm giá hay quà tặng. Nếu bạn muốn thêm thông tin về giá sản phẩm đến từ các nhà cung cấp uy tín thì có thể truy cập trang web của iPrice và cùng săn những coupon hấp dẫn đến từ các thương hiệu khác.

Rate this post

Viết một bình luận