Túi xách Micocah – GUVIP ! GU Hàng Hiệu của người Việt

Túi xách Micocah – Phong cách retro tinh tế

Nếu bạn không đủ khả năng mua các loại túi hàng hiệu có giá hàng chục triệu đồng thì Micocah sẽ là thương hiệu cao cấp bình dân đáng sở hữu nhất. Để nói về các kiểu dáng và chất lượng, túi xách Micocah không hề thua kém một sản phẩm đắt tiền nào. Điều này giúp Micocah ngày càng phổ biến và được yêu thích nhiều hơn. Túi xách Micocah trở thành một item mà bất kỳ quý cô nào cũng nên có trong tủ đồ của mình.

Ưu điểm của túi xách Micocah

Micocah là thương hiệu túi xách có xuất xứ từ Chiết Giang, Trung Quốc. Nhiều người có thành kiến với các sản phẩm Trung Quốc vì lo sợ giá rẻ sẽ đi kèm với chất lượng kém. Tuy nhiên đây là một quan niệm sai lầm. Những sản phẩm nội địa Trung có mức giá hợp lý cùng với chất lượng vô cùng cao. Hầu hết các mặt hàng nội địa Trung được săn đón rất gắt gao và cũng không dễ để mua được thường xuyên. Vì thế nếu có cơ hội trải nghiệm, đừng bỏ qua những sản phẩm như vậy.

Micocah cũng là một hãng túi xách nội địa Trung chất lượng như vậy. Sau một khoảng thời gian dài hoạt động, Micocah không chỉ khẳng định được vị thế của mình trong nước mà còn mở rộng độ phủ sóng lên cả thế giới. 

Thương hiệu túi xách Micocah gây ấn tượng với những thiết kế bắt mắt, cách phối màu hài hòa, dễ sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Túi xách Micocah trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Những thiết kế thường mang phong cách retro, vintage được phái nữ vô cùng yêu thích, giúp tôn lên sự duyên dáng, yêu kiều của người sử dụng. Chất liệu chính được sử dụng để sản xuất là vải da PU cao cấp, có độ mềm vừa phải nhưng lại rất bền, hạn chế tối đa tình trạng xước dăm, nổ, bong… Hơn nữa túi xách Micocah còn rất nhẹ, không gây đau vai, tay khi đeo trong một thời gian dài. Một ưu điểm nữa của túi xách Micocah là mức giá rất rẻ. Chỉ chưa đến 1 triệu đồng là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu một mẫu túi hàng hiệu đẳng cấp rồi đó.

Những mẫu túi xách Micocah đáng mua nhất

  • Túi Xách Tay Thời Trang Nữ Micocah MSD174

    : Nếu bạn đang tìm một mẫu túi vừa hợp để đi chơi vừa hợp để đến cơ quan thì đây chính là lựa chọn hợp lý. Form túi có dáng hình hộp chữ nhật vuông vắn. Màu sắc chính là tone nâu da trẻ trung và thời thượng. Điểm nhấn của thiết kế này là phần khăn buộc trên quai giả của túi. Cách trang trí túi xách bằng khăn như vậy hiện đang là xu hướng rất hot trong giới thời trang. Chi tiết này giúp cho chiếc túi trở nên nổi bật và thu hút hơn nhưng vẫn giữ nguyên sự sang trọng, quý phái. Ngoài ra, các đường nét khác của mã túi này đều được tối giản hóa để đem lại sự cơ bản, trở thành một item cần thiết cho mọi set đồ và phong cách thời trang khác nhau. Kích cỡ túi không quá nhỏ nhưng cũng thuộc dạng form bé nên nó phù hợp để đựng những đồ dùng cần thiết như mỹ phẩm, điện thoại, ví tiền… Tuy có quai nhưng chiếc túi này phù hợp để đeo chéo hơn vì phần quai được thiết kế chỉ mang mục đích thẩm mỹ.

  • Túi Xách Tay Thời Trang Nữ Micocah GH50015 Màu Trắng

    : Đây là mẫu túi dành cho những cô nàng luôn cần đem theo rất nhiều đồ dùng hằng ngày. Form túi có kích cỡ trung bình, tuy nhiên các ngăn được phân chia thông minh nên có thể chứa một lượng lớn đồ vật. Khuôn túi được tạo nên từ những đường cong nhẹ, tạo nên cảm giác trang nhã, nữ tính nhưng vẫn lịch sự và đứng đắn. Tone màu chính của thiết kế này là trắng hơi ngả màu sữa một chút. Đường chỉ viền cùng phần quai được điểm xuyết thêm một ít màu đỏ và xanh giúp cho tổng thể bớt đi sự nhàm chán và tăng thêm vẻ cá tính, thu hút. Logo Micocah được in chìm gần miệng túi mang đến sự cao cấp, thời thượng cho thiết kế. Quai túi và dây đeo đều rất chắc chắn nên nàng có thể sử dụng cả hai kiểu biến hóa theo mỗi outfit hằng ngày.

Để đặt mua túi xách Micocah, vui lòng liên hệ theo số hotline hoặc truy cập vào website GU VIP bạn nhé! Đừng quên chúng tôi đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua lần đầu tiên.

Rate this post

Viết một bình luận