Local brand là gì? TOP 10 áo local brand Sinh Viên không được bỏ lỡ | Mym.vn – Thời Trang Quần Áo Mym.vn

Ngày nay, không chỉ các thương hiệu nước ngoài ép giới trẻ chạy theo xu hướng thời trang mà các thương hiệu nội địa trong nước cũng được lòng các anh chị em. Cho nên Thương hiệu địa phương là gì? Điều đó khiến mọi người đổ xô tìm kiếm. Gõ phím Áo sơ mi thương hiệu địa phương Việt Nam Loại nào phù hợp nhất với giá cả sinh viên?

Nếu bạn muốn biết câu trả lời, hãy đọc bài viết Hidanj Làm hài lòng!

Thương hiệu địa phương là gì?

Local-brand-la-gi

Thương hiệu địa phương Có những thương hiệu thời trang trong nước ở một khu vực cụ thể, như ở Việt Nam, có những thương hiệu địa phương Blue Exchange, Ninomax, Bamboo, Couple TX, PT2000Hidanz Các thương hiệu địa phương sẽ tự thiết kế và sản xuất các sản phẩm của họ, nhưng các cửa hàng tổng hợp sẽ nhập hàng từ các nguồn trung gian.

Với một chàng trai, cô gái sinh viên vừa lên thành phố nhập học và tạo dựng phong cách thời trang cho riêng mình, tại sao bạn không sử dụng những chiếc áo sơ mi nam nữ hàng hiệu nội địa. Cùng với nhau Hidanj Theo dõi thương hiệu Thương hiệu địa phương Việt Nam Giá rẻ nhất để phù hợp với “hầu bao” của bạn là OK!

Top 10 áo sơ mi local brand Việt Nam giá rẻ, chất lượng, miễn chê

Thương hiệu địa phương HIDANZ – phong cách thời trang tối giản

Chủ nghĩa tối giản lên ngôi và trở thành xu hướng mới trong cuộc sống hiện đại. Một thương hiệu thời trang Thương hiệu địa phương Việt Nam Chủ nghĩa tối giản đang nổi lên mà bạn không nên bỏ qua mẫu HIDANZ.

HIDANZ Minimalist đi đầu xu hướng trong phong cách thời trang – Minimalism được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng bởi tính thời thượng, tinh tế cũng như tính ứng dụng cao, hoàn hảo cho sự thanh lịch.

Local-brand-la-gi

Ngày nay, chủ nghĩa tối giản thường được nhìn nhận trên hai mặt trận: màu đơn sắc (thường là trắng hoặc đen) và cách cắt may cầu kỳ, đơn giản. Với trang phục theo phong cách tối giản, bạn có thể đi bất cứ đâu bạn muốn, bởi chủ nghĩa tối giản đáp ứng mọi nhu cầu của người mặc: thoải mái, thời trang, sang trọng, đơn giản và cũng đầy sang trọng.

Local-brand-la-gi

Thương hiệu thời trang việt nam Hidanj Mỗi người đều có một bộ sưu tập những món đồ đình đám mà họ cần trong tủ quần áo của mình. Áo thun nam, áo sơ mi polo hoặc quần jean.

Local-brand-la-gi

Đặc biệt để đánh dấu bước chuyển mình mới của HIDANZ Khi lấn sân sang các nền tảng thương mại điện tử như Shoppe. Hãng thời trang tung ra hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi dành cho khách hàng.

Thương hiệu địa phương T Cơ bản DKMV

Nhãn hiệu Thương hiệu địa phương Việt Nam Hidanj Có gợi ý cho túi của bạn DKMW – thương hiệu địa phương Dành cho những cô nàng yêu thích màu sắc rực rỡ, “Yêu màu hồng ghét dối trá”

Áo thun DKMV Thiết kế đơn giản, màu xanh coban nổi bật pha chút vàng nhẹ nổi bật giữa rừng xanh tạo cảm giác dễ chịu mà không bị bỡ ngỡ.

Local-brand-la-gi

Hoặc nếu bạn thích những gam màu trầm, không phải màu cho sự đơn giản thì hãy chọn ngay cho mình gam màu trắng này. Màu trắng tinh khôi như tâm hồn của một sinh viên đại học trẻ tuổi chưa vướng bụi trần.

Local-brand-la-gi

Với mẫu áo sơ mi nam nữ này HIDANZ Có thể trộn với Quần jogger nam | Tốt đẹp Quần đùi nam Để hiển thị các động lực cơ bản của tập hợp.

Về Giá: 190.000 – 220.000 đồng

Quần áo SLY thương hiệu địa phương

Local-brand-la-gi

Nếu bạn là một người yêu điên cuồng màu đen huyền bí – màu đen là biểu tượng của quyền lực.

Đối với trang phục, màu đen thường là biểu tượng của một người luôn muốn có một quyền lực lớn.

Những người mặc đồ đen luôn muốn tạo ra một lá chắn bảo vệ bên ngoài, giống như một lá chắn vững chắc bao bọc trái tim và những cảm xúc hiện có.

Thiết kế in chữ nổi sẽ giúp mặt hàng Nó ít đơn điệu hơn, giúp bạn thể hiện cá tính của mình. ngoài ra Áo thun nam Màu đen cũng rất dễ phối đồ, bạn có thể phối và kết hợp với các trang phục khác Quần thương hiệu địa phươngNó chỉ thua kém áo phông trắng – quốc phục thôi.

Đối với nữ – bạn có thể phối áo thun này với chân váy trắng, váy kẻ caro … hoặc năng động thì mặc áo thun đen toàn tập Quần thương hiệu địa phương Quần jogger đen hoặc đen. Đừng quên chọn cho mình một đôi giày thể thao để kết hợp với trang phục nhé!

Đối với nam giới – một Áo sơ mi nam Màu đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bé. Đơn giản hơn, bạn có thể phối những chiếc áo sơ mi nam này với quần đen – không sao cả, đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt hoặc bùng nổ hơn với quần jogger và giày thể thao trắng – thật ngầu.

Về Giá: 280.000 – 350.000 VND

Thương hiệu địa phương ONTOP

Local-brand-la-giLocal-brand-la-gi

Hạng mục thứ 3 không thể không kể đến các khoản tín dụng Hàng nội địa việt nam Là một thương hiệu Trên đỉnh. Đi theo một phong cách khác với Thương hiệu địa phươngThì thầm Trên đỉnh Tạo ấn tượng mạnh với sản phẩm Áo sơ mi thương hiệu địa phương đẹp Nhưng có những cấp độ Giá trẻ Tốt nhất So với thị trường.

Sản lượng T Logo mới cơ bản Với thiết kế in logo ONTOP bằng công nghệ chuyên nghiệp sử dụng chất liệu thun co giãn đa chiều tạo cho người mặc sự thoải mái và mang lại sự vận động.

Phạm vi giá: 175.000 – 210.000 won

Thương hiệu địa phương Sài Gòn bây giờ

Khi anh ấy đến Thương hiệu địa phương Việt Nam Làm thế nào tôi có thể bỏ lỡ nó? Bây giờ là sài gòn – Một thương hiệu địa phương thu hút giới trẻ.

Mặc dù giá của Thương hiệu địa phương Nói thì nhiều nhưng không thể phủ nhận những thiết kế của Now Saigon rất bắt mắt, lạ mắt và bắt kịp xu hướng của giới trẻ.

Phạm vi giá: 300.000 – 350.000 VND

Thương hiệu địa phương Toby Streetwear

Local-brand-la-gi

Ai là fan của áo sơ mi Thương hiệu địa phương Có lẽ rất quen thuộc với những cái tên Toby Streetwear – Vì những thương hiệu nội địa này rất khó nhầm lẫn với các thiết kế của Việt Nam. Với những thiết kế chú trọng đến màu sắc, kiểu dáng hấp dẫn sẽ khiến bạn phát cuồng vì quá đẹp.

Phạm vi giá: 350.000 – 420.000 đồng

Thương hiệu địa phương GRIMM DC

Local-brand-la-gi

Khi anh ấy đến GRIMM DC Bạn sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Mũ Snapback huyền thoại, thương hiệu được GRIMM DC phát triển từ chính giá trị ban đầu này. Thương hiệu địa phương Streetwear Việt Nam Grim DC Trong một thương hiệu độc đáo và duy nhất.

Là một thương hiệu Thương hiệu địa phương Streetwear Việt Nam Sinh viên giá phải chăng để sở hữu món đồ này.
Phạm vi giá: Dao động 350,000 – 470,000 VNĐ

Thương hiệu địa phương 5TheWay

Local-brand-la-gi

Với sự bùng nổ của Phong cách thời trang dạo phố Ở tuổi thanh niên và sinh Thương hiệu địa phương Việt Nam Nó cũng đang phát triển ngày càng nhiều. Nguồn cảm hứng là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa phương Đông và các xu hướng thời trang hot của thế giới. 5 Dave. Những gì chúng ta cần ngay bây giờ là những gì chúng ta muốn đạt được. Ba tiêu chí chúng tôi xác định là “Hot Trends – Must Have – Best Deal”. Chúng tôi phục vụ cho những ai yêu thích thời trang và không chỉ là những khán giả trẻ mà còn muốn khám phá những điều mới mẻ.

Phạm vi giá: 370,000 – 610,000 VND

Mức độ thương hiệu địa phương

Bằng Điều đó quá Thương hiệu địa phương Việt Nam Bạn nên lưu ý. Bằng Mang phong cách cổ điển pha chút hiện đại đã bắt đầu một làn gió mới trên thị trường thời trang Việt Nam.

Là thương hiệu địa phương mang xu hướng Châu Á, kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Bằng Luôn cố gắng mang đến thông điệp văn hóa ý nghĩa qua từng đường nét thiết kế.

Hơn nữa, sự sang trọng và lịch lãm cũng là yếu tố mà một Bằng Hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu thích phong cách thanh lịch, hoàn hảo, hoài cổ nhưng vẫn muốn thoát khỏi thân hình trong những bộ trang phục mới.

Local-brand-la-gi

Phạm vi giá: 420,000 VND

Thương hiệu địa phương Gori

Local-brand-la-gi

Gori – Thương hiệu địa phương nổi tiếng Những thứ đơn giản trong cộng đồng trẻ, dễ mua, dễ mặc. Áo phông từ các thương hiệu địa phương là tốt Áo sơ mi polo thương hiệu địa phương Nó đơn giản nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng, phù hợp với những người tự do và năng động, cái tôi trẻ trung và phóng khoáng. Các sản phẩm ở đây không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn chất lượng vải.

Phạm vi giá: 150.000 – 300.000 đồng

Xem thêm: Học Cách mặc quần áo thương hiệu địa phương Chất lượng như Instagram hot

Đồng tiền bẩn của thương hiệu địa phương

Nếu là tín đồ của thời trang K-pop Hàn Quốc, bạn không thể bỏ qua thương hiệu nội địa Việt Nam này. Với việc Dirtycoins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirtycoins có thế mạnh là một local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu.

Phạm vi giá: 400.000 – 600.000 đồng

Local-brand-la-gi

Local Regods – thương hiệu địa phương Việt Nam

Điều đó quá Thương hiệu địa phương Chạy kiểu Hàn Quốc, ĐĂNG KÝ Trà, áo len, áo hoodie, áo khoác, phụ kiện, … đặc biệt với các sản phẩm đa dạng như balo, túi xách mini chắc chắn đã tìm được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. ..

Phạm vi giá áo phông: 300.000 vnđ

Phạm vi giá áo len: > 400.000 VND

Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn sản phẩm trong thời gian Áo thun Thương hiệu địa phương Giá rẻ hài lòng. Chúng ta hãy gặp nhau ngay bây giờ Hidanj Kiểm tra những chiếc áo phông xu hướng nhất!

Blog

Rate this post

Viết một bình luận