Tra Từ: Tình Thú Là Gì ??? Nghĩa Của Từ Tình Thư Trong Tiếng Việt – Hỏi Gì 247

Hoàng Đế nói: “Nguyên tắc tiết độ trong việc nam nữ giao hợp là nguyên tắc nào ?”.Chất lượng – Thông minh – Khác biệt là chuẩn mực cho những mẫu sản phẩm của Dược An Bình ( Doanh nghiệp Dược Phẩm uy tín số 1 Nước Ta ). Tồn tại và tăng trưởng vì sức khỏe thể chất dân cư Nước Ta, góp phần vào sự tăng trưởng của quốc gia là tiềm thức của toàn thể cán bộ viên chức cấp dưới đơn vị ! Hoàng Đế nói : “ Nguyên tắc tiết độ trong việc nam nữ giao hợp là nguyên tắc nào ? ” .Bạn đang xem : Tình thú là gì

Tố nữ đáp: “Nam nữ giao hợp là thuận theo cơ bản âm dương của trời đất. Nhưng ko nên để lệch đi khiến cho cho nam nhân ngày càng suy hoại thân thể trong lúc nữ nhân được bách bệnh tiêu trừ. Đôi bên phải thân tâm sướng khoái, thân cường khí thạnh, mạnh mẽ sung khí mới là nguyên tắc. Nếu ko theo đạo âm dương thì thân thể ngày càng suy vi. vì vậy những yếu tố cơ bản của giao hợp là:

An định sự phấn chấn.Tâm trạng hứng thú.Ý thức sung mãn.

An định sự phấn chấn.Tâm trạng hứng thú.Ý thức sung mãn.

Lúc đã sở hữu đủ ba thứ nầy tức là tập trung chuyên sâu được tinh khí thần thì tự nhiên ko còn sợ nóng lạnh, ko quá no ko quá đói. Lúc thân thể khỏe mạnh, tự tình tự nhiên nổi lên, đó là chuyện thông thường. Lúc giao tình, phải từ từ mà triển khai, giữ ba nguyên tắc trên thì tinh lực của nam nhân ko bị suy nhược, khoái cảm của nữ nhân lên tới đỉnh điểm ” .

GHI CHÚ:

1. Tố Nữ vạch cho Hoàng Đế biết đạo giao hợp là phải điều hoà và tĩnh dưỡng thân tâm. muốn vậy phải học cách và chuẩn bị sở hữu phương pháp, bởi vì lúc lâm trận mà tự tình an định (ko sở hữu tâm trạng quá phấp phỏng phấn chấn), tâm trạng hứng thú ko miễn cưỡng, ý thức khỏe khoắn sung mãn thì bên ngoài và bên trong đều mạnh, ko thể nào mà bại trân được.

2. Sách vở xưa của người Do Thái cũng sở hữu trò chuyện đưa tới hứng thú gối chăn : “ Nếu vợ chồng tương thân tương ái thì dầu cho giường chật ngủ cũng tự do vui thú. Nếu phu phụ bất hòa dầu cho giường rộng bát ngát vẫn thấy chật hẹp tù túng ”. Điều nói trên cốt nhắc nhở gái trai trong đời sống vợ chồng tạo nên c1i “ tâm bình khí hòa ”, thảnh thơi., hòa thuận, vui tươi .Xem thêm : Nguyên Nhân Chọn Ngành Kinh Tế Đối Ngoại, Kinh Tế Đối Ngoại Là Gì

3. Làm cho tăng gia tính cảm (độ sướng trong lúc giao hợp) là do ba yếu tố:

Xem thêm: Những vấn đề quan trọng về lãi suất liên ngân hàng hiện nay

Phản ứng của trung khu thần kinh.Kích thích của ngoại giới.Kỹ thật của tính giao (giao hợp).Phản ứng của trung khu thần kinh. Kích thích của ngoại giới. Kỹ thật của tính giao ( giao hợp ) .Cả ba thứ trên tuy nói là đối sánh tương quan mật thiết với nhau nhưng hai thứ sau tùy thuộc nơi nam nhân rất nhiều. Họ hoàn toàn sở hữu thể làm tăng hai yếu tố nầy lên để tăng phần khoái cảm trong cuộc giao tình .*4. Những nhà tâm lý học phát hiện rằng so với phụ nữ loại thực trạng, loại ko khí của tính giao quan yếu nhất. Theo báo cáo giải trình của bác bỏ sĩ Kim Soai thì nam nhân chỉ cần tưởng tượng thì cũng gợi hứng dược dương vật sừng lên và cảm thấy hứng thú, trong lúc đó nữ nhân thì ko vậy. Họ cần phải sở hữu những yếu tố hiện thực mới động tình, phải sở hữu mắt thấy ( rõ ràng những điều gợi dục ) tai nghe ( rỉ tai lời yêu đương hay dâm ngữ ) xúc giác ( hai bên thi thể chạm nhau, sờ sẫm sờ soạng xoa nắn ) mới tạo cho họ hứng tình gợi dục. Bởi vậy trước và trong lúc giao tình nam nhân phải nhớ tới những yếu tố nầy mà tăng cường mới mong chinh phục được nữ nhân. 5. Ngoại giới kích thích thì ngoại giới cũng hoàn toàn sở hữu thể làm tiêu tốn hứng khởi của nữ nhân. Họ rất dễ bị ngoại cảnh làm nguội lạnh tình dục. Chưng sĩ Kim Soai cho biết hầu hết nữ nhân ko thích làm tình mà mở đèn trong lúc nam nhân thích mở đền để xem thân thể mình và thân thểû người tình quyện nhau như thế nào, xem sự uốn éo vặn vẹo lúc sướng khoái của nàng ra làm thế nào. Nữ nhân ban ngày hay đèn sáng chắc như đinh là ko hề đạt tới cao trào sướng khoái như làm tình đêm hôm hay lúc trong bóng tối .Cũng vậy, giữa nam và nữ sở hữu sự độc lạ về sự “ tắt đèn làm lại ” nam nhân lúc dương mê trận mà bị phá đám sau dó vẫn hoàn toàn sở hữu thể liên tục như thường, trái lại nữ nhân hứng tình đã tiêu tán ko còn hứng thú để liên tục làm lại nữa. Trong lúc hai đàng vấn vít nhào lộn mà phải buông nhau để chàng đi vấn đáp điện thoại cảm ứng thì chắc như đinh là cuộc vui nên kết thúc, sở hữu lê dài thêm nữ nhân cũng ko còn lòng dạ nào .

6. Giữa hiện tượng “cầu ái” (nhu cầu giao hợp) và hiện tượng “sinh vật” (nhu cầu sinh sản truyền giống) sở hữu quan hệ mật thiết với nhau. Trong toàn cầu loài vật và toàn cầu của loài người chưa được khai hóa thì sự sinh hoạt tính dục đều do mùa và chu kỳ định đoạt. Động vật cao đẳng thường sở hữu chu kỳ tính giao là một năm một lần hay một năm hai lần (mùa rượng đực). Nhiều dân tộc chưa văn minh còn sở hữu tập quán nầy. Họ tổ chức Hội mùa Xuân hay Hội mùa Thu cho thanh niên thiếu nữ tới tuổi dậy thì sở hữu thời cơ tính giao mà đi tới hôn nhân truyền giống.

7. Mang lúc vợ chồng so với nhau sự hứng tình cũng ko đồng điệu về thời hạn, vì thế nhiều lúc phải “ bồi dưỡng khí thế ” tức là tạo thực trạng và khí thế để hai bên cùng cảm thấy hứng tình. Theo Von Krafft Ebing và Kos Smann thì nữ giới trước hoặc sau thời hạn sở hữu kinh mấy ngày là tiến trình hứng tình kinh khủng. Đàn ông theo quan sát của Julius Nelson thì sự tuần hoàn của hứng tình là 28 ngày. Những ông Perry Coste và Von Roemet cũng sở hữu báo cáo giải trình đàn ông chu kỳ luân hồi cũng giống tương tự và sở hữu đỉnh điểm là ngày đầu tháng và ngày 18 của tháng. Nếu những báo cáo giải trình trên là đúng thì tương thích với đời sống tính dục của người bán khai, họ mở những cuộc liên hoan nam nữ vào đầu tháng và những ngày 18, 19 trong tháng .8. Thời kì hứng tình của nam nữ ko giống nhau. Lúc hứng tình rồi thì chuẩn bị sẵn sàng lâm trận cũng chênh lệch về thái độ nhiệt huyết tham gia, vì thế cần sở hữu kế hoạch bồi dưỡng khí thế. Tránh ánh sáng vì nữ nhân thẹn thùng lúc tự thấy mình làm chuyện đó. Sờ soạng để tạo xúc giác, nói lời âu yếm để tăng lòng thích được vuốt ve … Nên nhớ nữ nhân cũng như động vật hoang dại sở hữu hiện tượng kỳ lạ phản kháng vì thời kỳ kêu xuân chưa tới. Tâm lý đó cùng với những thú vị về viễn tượng sướng khoái khiến cho nữ nhân sở hữu thái độ “ bán nghinh bán cự ” nửa như mời mọc nửa như khước từ, như con thú loại bị con thú đực theo đuổi lúc thì vừa chạy trốn lúc thì đảm nhiệm. Hiểu được tâm ý đó của nữ nhân ( thẹn thùng và chạy trốn, muốn thấy và cần vuốt ve ) nam nhân muốn sở hữu một cuộc xuân tình phải dữ thế chủ động tấn kích. Muốn bắt được con thú đẹp để ôm ẵm phải giăng một loại bẫy thật đẹp. Loại bẫy đó là bồi dưỡng khí thế trước lúc giao hợp. Khí thế càng lý tưởng, hứng thú tình ái ngày càng tăng .Theo kinh Tố Nữ, bồi dưỡng khí thế cũng chỉ là biểu lộ đạo âm khí và dương khí mà thôi : “ Tạo nên sự hòa giải giữa hai bên nam nữ, ko trục trặc. Nếu theo nguyên tắc nầy mà thực hiện thực tế mọi sự sẽ thông suốt vĩnh lạc, khinh thường nó, ko đúng nguyên tắc, thiếu sẵn sàng chuẩn bị chỉ đem tới căng thẳng mỏi mệt và vô vọng trong đời sồng gối chăn thôi, mất đi niềm hạnh phúc của trần gian. ”

Rate this post

Viết một bình luận