Tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen nên tặng gì ý nghĩa?

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen là hành động ấm áp, thể hiện sự yêu thương và quan tâm tới anh chàng. Đây là dịp tốt để 2 bạn xích lại gần và yêu thương nhau nhiều hơn. Vẫn biết là thế nhưng nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen thì không phải cô gái nào cũng biết, nhất là những cô nàng lần đầu yêu.

Vậy thì đây chính là lý do bạn nên đọc hết bài viết này. Tại đây câu hỏi của bạn sẽ được trả lời 1 cách chính xác. Ngoài ra, chúng tôi còn gợi ý cho bạn top 12 món quà sinh nhật cho bạn trai mới quen hay lần đầu gặp đầy ý nghĩa. Đảm bảo anh chàng nào cũng sẽ thích khi nhận được những món quà này.

Thật tuyệt vời đúng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen?

Nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen là thắc mắc của rất nhiều cô gái, nhất là những cô nàng nhút nhát mới lần đầu yêu. Thời điểm mới quen cũng là lúc cả 2 còn nhiều e ngại, chưa thật sự hiểu nhau. Những món quà phù hợp sẽ kết nối 2 người, xóa bỏ khoảng cách và đem bạn lại gần anh ấy hơn.

Những món quà sinh nhật cho bạn trai mới quen bạn có thể tặng là:

  • Quà tặng hợp với sở thích
  • Món quà tinh thần
  • Quần áo, phụ kiện thời trang
  • Món quà lưu niệm

Top 13 quà sinh nhật cho bạn trai mới quen ý nghĩa và thiết thực

Nếu bạn vẫn chưa biết nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen thì dưới đây là chi tiết 12 gợi ý của chúng tôi. Bạn có thể tham khảo qua và lựa chọn cho bạn trai mình món quà ưng ý nhất nếu thấy phù hợp. Rất nhiều cô nàng đã thử tặng và thành công, chắc chắn bạn cũng sẽ như vậy..

1. Bánh kem sinh nhật

Bánh kem sinh nhật

Không có gì phải bất ngờ khi bánh kem lại là gợi ý đầu tiên trong danh sách này. Đây là 1 món quà ý nghĩa được mong chờ trong ngày sinh nhật của bất cứ ai. Bạn trai mới quen hay quen lâu cũng không phải ngoại lệ.

Nếu bạn khéo tay thì hãy vào bếp và tự tay làm 1 chiếc bánh kem cho anh ấy, như vậy thì sẽ rất ý nghĩa. Còn không thì có thể ra tiệm để đặt. Nhớ là trên bánh có khắc tên anh chàng, ngày tháng năm sinh cùng những lời chúc ngọt ngào đấy nhé!

Anh chàng bạn mới quen sẽ rất thích món quà này. Hãy trao tận tay cho anh ấy để thể hiện sự quan tâm và yêu thương của mình.

Bánh kem đã rất ngọt, nay còn ngọt ngào hơn khi được nhận nó từ chính tay bạn gái của mình.

2. Nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen? Áo khoác cặp

Áo khoác cặp đôi

MUA CHÍNH HÃNG GIẢM GIÁ 30% TẠI LAZADA NGAY

Nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen? 1 đôi áo khoác cặp sẽ là lựa chọn tiếp theo dành cho cả bạn và anh ấy. Hãy chọn những mẫu áo khoác giống nhau, trẻ trung và năng động. Đây là món quà mang thông điệp  rằng ” mình là 1 cặp”. Hơn nữa, nó còn có tác dụng đánh dấu chủ quyền.

Anh chàng bạn trai sẽ mặc trong những ngày lạnh vào buổi sáng khi đi học hoặc đi làm hoặc khi đi chơi cùng bạn. Có thể bạn không biết ” mặc áo khoác đôi sẽ có cảm giác ấm hơn và sẽ luôn nghĩ về người còn lại”.

3. Tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen – Đồng hồ đôi

Đồng hồ đôi khẳng định chủ quyền

MUA CHÍNH HÃNG GIẢM GIÁ 30% TẠI LAZADA NGAY

Đồng hồ đôi là món quà sinh nhật cho bạn trai mới quen được nhiều bạn nữ lựa chọn. Tặng đồng hồ đôi mang ý nghĩa gắn chặt tình cảm. Hơn nữa nó còn nhắn nhủ bạn trai hãy biết quý trọng từng phút giây bên nhau.

4. Nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen? Giày thể thao

Giày thể thao nam là món quà sinh nhật yêu thích của các chàng

MUA CHÍNH HÃNG GIẢM GIÁ 30% TẠI LAZADA NGAY

Giày thể thao là món đồ rất được các bạn trai yêu thích. Vì vậy bạn có thể dùng nó để làm quà tặng. Chắc chắn chàng sẽ rất thích.

Tuy nhiên thì cần phải biết bạn trai đi giày số bao nhiêu thì mới chọn kích cỡ giày phù hợp được. Vào trước ngày sinh nhật, hãy vu vơ hỏi bạn trai ” Anh đi giày số bao nhiêu?. Vô tình anh ấy sẽ tiết lộ số giày cho bạn, vậy là bạn chỉ cần mang ra tiệm và hỏi mua thôi.

5. Ốp lưng điện thoại đôi

Ốp lưng điện thoại

Mua quà sinh nhật cho bạn trai mới quen giảm 10% tại Lazada

Nếu chưa biết tặng quà gì cho bạn trai mới quen thì hãy thử tặng ốp lưng điện thoại. Việc của bạn là chọn 1 chiếc ốp dễ thương cho cả bạn và anh ấy. Vì thường thường con trai mới yêu sẽ rất thích mặc đồ đôi. Nó như vật dùng để khẳng định chủ quền với người yêu vậy.

6. Tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen -Ví da

Ví da nam

MUA CHÍNH HÃNG GIẢM GIÁ 30% TẠI LAZADA NGAY

Một chiếc ví da đẹp sẽ là gợi ý quà sinh nhật cho bạn trai mới quen không thể bỏ qua. Lý do là vì con trai sẽ sử dụng đến nhiều trong đa số trường hợp. Mỗi khi mở ví ra, người đầu tiên anh ấy nhớ đến chắc chắn sẽ là bạn chứ không phải ai khác.

7. Nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen? Balo

balo đựng laptop

Với các bạn nam mới quen còn đi làm hay đi học, balo có lẽ sẽ là món quà tặng sinh nhật cực kỳ phù hợp. Hãy chọn những chiếc balo năng động và trẻ trung, phù hợp với khí chất của anh chàng. 1 chiếc balo tốt hiện nay có giá dao động khoảng trên dưới 500.000 VND.

MUA CHÍNH HÃNG GIẢM GIÁ 10% TẠI LAZADA NGAY

8. Tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen – Bình nước thể thao

Bình nước thể thao cực chất

Bình nước thể thao rất phù hợp với những anh chàng thích thể thao và hay vận động, làm việc ngoài trời. Do đó nếu bạn trai nam mới quen của bạn là mẫu người này, hãy tặng anh chàng 1 bình nước thể thao. Nó sẽ giúp anh chàng bù nước sau những giờ chơi thể thao mệt mỏi.

MUA CHÍNH HÃNG GIẢM 30% TẠI LAZADA NGAY

9. Tai nghe không dây

Tai nghe không dây airpods của apple

MUA CHÍNH HÃNG GIẢM GIÁ 30% TẠI LAZADA NGAY

Tai nghe không dây là 1 sản phẩm được lựa chọn rất nhiều để làm quà sinh nhật cho bạn trai mới quen. Với sản phẩm này, anh chàng có thể dùng nó để nghe nhạc, xem phim, giải trí hoặc thậm chí là video call mà không sợ bị làm phiền. 1 chiếc tai nghe không dây loại tốt bây giờ hiện có giá khoảng từ 300-500.000 VND.

10. Tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen – Thắt lưng da

Thắt lưng da thắt chặt tình cảm

MUA CHÍNH HÃNG GIẢM GIÁ TẠI LAZADA NGAY

Nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen? Thắt lưng da cũng là món quà được tặng nhiều cho các bạn nam. Do nam giới ai cũng phải dùng thắt lưng cả. Do đó bạn có thể lựa chọn 1 chiếc thắt lưng da tốt có thiết kế đẹp để làm quà tặng sinh nhật anh ấy.

11. Mũ lưỡi trai phong cách Hàn Quốc

Mũ lưỡi trai phong cách

MUA CHÍNH HÃNG GIẢM 30% TẠI LAZADA NGAY

Mũ lưỡi trai là món quà sinh nhật cho bạn trai mới quen rất ý nghĩa mà bạn có thể tặng. Món quà tuy đơn giản này thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho anh chàng. Người được tặng sẽ sử dụng nó để che nắng, che mưa mỗi khi đi ra ngoài.

Hơn nữa nó cũng rất đẹp. Bạn trai có thể dùng nó để kết hợp với quần áo, tạo nên phong cách và cá tính riêng cho mình.

12. Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng

MUA CHÍNH HÃNG GIẢM GIÁ 30% TẠI LAZADA NGAY

Áo sơ mi trắng là sản phẩm được khá nhiều nữ giới dùng để làm quà sinh nhật cho bạn trai mới quen. Các anh chàng cũng rất thích khi nhận được món quà này.

Khi mặc áo sơ mi trắng sẽ có cảm giác rất sạch sẽ, lịch sự nhưng vẫn trẻ trung. Nó cũng kết hợp tốt với các loại quần áo khác để tạo nên phong cách ” soái ca” của chàng.

13. Tặng quà sinh nhật cho bạn trai mới quen – Đồ Hanmade

Nếu bạn là người khéo tay hay làm thì có thể làm quà hanmade và đem tặng bạn trai mới quen. Chàng trai sẽ rất thích thú khi nhận được món quà do chính tay bạn gái tự làm. Hãy bắt đầu từ những thứ đơn giản như vòng tay hanmade, tranh ảnh, bánh kem…

Bài viết liên quan

Rate this post

Viết một bình luận