5 loại sữa tăng cân cho nam giới.

5 loại sữa tăng cân cho nam giới.

Ngày đăng: 24/02/2022

Có chế độ ăn uống tập luyện khoa học kết hợp với tập luyện thể thao và sử dụng sữa tăng cân là phương pháp tăng cân an toàn, hiệu quả. Bài viết giới thiệu 5 loại sữa tăng cân cho nam giới mà bạn nên tham khảo.

Xem thêm: 5 cách tăng chất lượng tinh trùng ở nam giới.

5  loại sữa tăng cân cho nam giới.

Sữa tăng cân Calosure.

Đây là dòng sữa giàu năng lượng rất phù hợp với người gầy, người thường xuyên hoạt động thể thao. Trong bột sữa Calosure cung cấp hàm lượng dinh dưỡng tương đương 1 khẩu phần ăn. Vì thế, nếu bạn ăn uống kém hay hệ tiêu hóa yếu thì hãy tham khảo sữa tăng cân cho nam giới này.

Ngoài công dụng hỗ trợ tăng cân thì đây còn là lựa chọn dành cho ai muốn tăng sự chắc khỏe cho cơ xương khớp. Với các vận động viên, các bé đang độ tuổi phát triển thì Calosure sẽ giúp hệ xương chắc khỏe hơn.

Sữa tăng cân cho nam Prosure.

Sữa Prosure là dòng sản phẩm chuyên dùng cho bệnh nhân ung thư đến từ hãng Abbott Hoa Kỳ. Điều này chứng tỏ thành phần trong Prosure khá dồi dào với đầy đủ dưỡng chất để đảm bảo sức khỏe ổn định. Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể ngăn chặn các bệnh cảm cúm thông thường.

Bên cạnh đó, sữa tăng cân cho nam này còn chứa hàm lượng protein và năng lượng cao. Vì vậy sẽ giúp những anh chàng gầy và đang tập luyện tăng cân tăng hiệu quả. Cùng với thành phần canxi, vitamin nhóm B, sắt, kẽm giúp xương chắc khỏe và cơ thể dẻo dai.

Sữa tăng cân cho nam giới Ensure Úc.

Nhắc tới Ensure thì có lẽ chúng ta không còn xa lạ bởi sản phẩm này chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng. Từ đó giúp tăng cân an toàn và hiệu quả cho nam giới. Trong sữa Ensure chứa khoảng 24 loại vitamin, khoáng chất giúp tăng sức đề kháng. Qua đó giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và cường tráng cơ bắp.

Đặc biệt sữa tăng cân cho nam giới này có chứa hàm lượng Mufa, Pufa dồi dào. Đây là chất rất có lợi cho sự phát triển tim mạch. Vì thế, những ai thường hay bị hụt hơi, hoạt động thể chất kém thì hãy tham khảo thử Ensure Úc nhé!

sữa tăng cân cho nam giới

Sữa tăng cân High Energy.

High Energy được đánh giá là dòng sữa chuyên biệt có thể thay thế cho bữa ăn phụ. Lý do bởi công thức chứa nguồn năng lượng cao. Cùng với nguồn nguyên liệu sữa được nhập khẩu 100% tại New zealand, trải qua công nghệ sản xuất hiện đại. Vì thế, đây là dòng sữa uống tăng cân cho nam đạt chuẩn quốc tế.

Trong sữa High Energy có chứa chất xơ hòa tan FOS cùng với 5 loại enzymes tiêu hóa. Từ đó giúp bạn phòng ngừa táo bón, kích thích lợi khuẩn có lợi. Chức năng tiêu hóa được cải thiện để hấp thụ dinh dưỡng tốt và tăng cân nhanh.

Ngoài ra, trong sản phẩm này còn chứa thành phần sữa non Colostrum có độ béo thấp, đạm và carbohydrate cao. Từ đó giúp tăng cường miễn dịch tự nhiên cho cơ thể. Đồng thời, cùng một số khoáng chất lysine, kẽm, vitamin B kích thích ăn ngon và tăng cường miễn dịch. Cùng với sự tham gia của canxi hỗ trợ hệ xương chắc khỏe.

Sữa uống tăng cân cho nam Nutren Optimum.

Nutren Optimum là thương hiệu sữa cao cấp và khá nổi tiếng hiện nay. Nhắc tới việc sữa tăng cân cho nam giới thì không thể bỏ qua Nutren Optimum. Đặc biệt với những ai có hệ tiêu hóa kém thì đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Trong sữa chứa hàm lượng khoáng chất, vitamin, chất xơ và nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn dễ dàng tăng cân, tăng cơ tự nhiên. Đặc biệt là khi kết hợp cùng với chế độ ăn uống tập thể thao lành mạnh. Ngoài ra, vitamin E có trong Nutren Optimum có khả năng giảm lão hóa, bảo vệ cơ thể khỏi những căng thẳng mệt mỏi. Từ đó giúp nam giới có năng lượng dồi dào trong các hoạt động thường ngày.

Bạn nên lưu ý rằng  thời gian uống sữa uống tăng cân cho nam tốt nhất là vào buổi tối hay sau khi ăn sáng, khi tập luyện là hiệu quả nhất.

Xem thêm: 8 cách tăng chiều cao ở tuổi dậy thì cho nam không nên bỏ qua.

Chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng tại Bình Dương.

Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một luôn thay đổi và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho người bệnh chất lượng tốt nhất. Đến với Phòng khám bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm khi:

  • Hoạt động dưới sự quản lý, giám sát của cơ quan có thẩm quyền.

  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi. 

  • Phương pháp điều trị tiên tiến, đa dạng.

  • Trang thiết bị y tế hiện đại và luôn được khử trùng sau mỗi lần thăm khám.

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên y tế có tay nghề, giàu kinh nghiệm.

  • Thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối. 

Bệnh nhân có nhu cầu thăm khám có thể đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, hoặc số hotline 0908 522 700 hoặc đường link tư vấn chat với bác sĩ trực tuyến miễn phí TẠI ĐÂY.

Lưu ý các bài viết của Đa khoa Thủ Dầu Một chỉ có giá trị tham khảo không thay thế cho việc thăm khám chữa bệnh. Nếu có nhu cầu khám, chữa bệnh, người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên môn để được tư vấn và điều trị.

Rate this post

Viết một bình luận