Mặc gì ngày Tết vừa ĐẸP lại MAY MẮN cả năm

Mỗi dịp Tết đến là các chị em lại nô nức sắm sửa cho mình những bộ đồ mới. Nhưng

mặc gì ngày Tết

để vừa đẹp vừa mang lại may mắn cho cả năm? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà hầu hết ai cũng băn khoăn. Dưới đây là những cách phối đồ siêu xinh cho bạn trong những ngày đầu xuân.

1. Các cô nàng mặc gì vào ngày Tết

Tết là dịp để chúng ta quây quần, sum họp bên gia đình và cùng đi dạo xuân. Những món đồ phù hợp với Tết cần đảm bảo được sự kín đáo, thoải mái cho ngày dài. Sau đây là set đồ đi Tết đang được các nàng ưa chuộng nhất.

 

1.1 Áo dài cách tân

 

Với ngày Tết cổ truyền ta không thể quên đi chiếc áo dài truyền thống. Tuy nhiên với thiết kế tà áo dài, quần rộng và người mặc phải đi giày cao gót. Suốt một ngày dài với chiếc áo dài truyền thống sẽ rất bất tiện.

Áo dài cách tân mặc ngày tết

 

Vì vậy chiếc áo dài cách tân đã lên ngôi, bởi sự thoải mái, mát mẻ. Hơn nữa nó có thể đi kèm với giày thể thao, giày bệt giúp các chị em thoải mái đi dạo Tết chụp hình mà chẳng sợ đau chân.

 

1.2 Áo thun và chân váy ngắn

 

Đây là 2 món đồ không thể thiếu của con gái. Với sự năng động, thoải mái lại rất nữ tính. Áo thun và chân váy đều có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng các chị em có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra, đây là set đồ cũng rất dễ phối với túi xách, balo mini và giày dép cũng có thể kết hợp với nhiều kiểu.

 

1.3 Áo sơ mi với quần hoặc chân váy jean

 

Trang phục này phù hợp với nhiều người và nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với một chiếc áo sơ mi, quần jean hoặc váy jean là bạn có thể đi học, đi làm và kể cả đi chơi Tết cũng hợp luôn.

 

1.4 Áo thun trắng và chân váy dài caro

 

Set đồ này rất được các nàng ưa chuộng khi đi chơi. Với sự trẻ trung, năng động đồng thời cũng rất nữ tính chính là điểm cộng của bộ đồ này. Vậy nên nếu chưa mặc thì Tết này hãy thử ngay bạn nhé.

 

Váy caro mặc ngày tết

 

1.5 Quần yếm với áo thun

Thay vì chọn váy yếm, để thoải mái hơn bạn hãy lựa chọn một chiếc quần yếm. Chất liệu có thể jean hoặc kaki tùy ý. Kết hợp với chiếc áo thun màu sắc nổi bật và một đôi giày trắng nữa là bạn đã có ngay một set đồ siêu đáng yêu ngày Tết rồi.

quần yếm mặc tết

 

2. Nam giới mặc gì vào ngày Tết

 

Với nam giới thì sự lựa chọn ít hơn các chị em, nhưng không vì thế mà những bộ đồ của nam giới không đẹp mắt.

 

2.1 Phong cách lịch lãm

 

Phong cách này phù hợp để đi thăm thầy cô hoặc đi chúc Tết sếp. Nhưng ngày Tết mà mặc luôn một bộ vest, thắt caravat, đi giày tây thì cũng hơi kỳ nhỉ.

Bạn có thể lựa chọn một chiếc quần jean kết hợp với áo thun, để trông lịch thiệp hơn bạn nên khoác bên ngoài một chiếc áo blazer. Vừa nam tính, lịch sự mà lại không quá trang trọng.

Ngoài ra, quần tây áo sơ mi cũng là lựa chọn rất phù hợp. Đặc biệt là áo sơ mi trắng, đây là chiếc áo mà bất cứ chàng trai nào cũng có, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. 

 

Trang phục nam mặc ngày têt

 

Với phong cách quý ông lịch lãm này thì nên đi kèm với giày tây, đeo thêm một chiếc đồng hồ và mắt kính đen nam tính nữa nhé.

 

2.2 Phong cách cool ngầu dạo phố

 

Khi đi dạo Tết với bạn bè hay lê la quán cafe ngày đầu xuân thì cần một outfit thoải mái, năng động hơn. 

Chẳng hạn như áo thun trơn và quần short hay quần jean. Khoác ngoài thêm một chiếc áo sơ mi trơn cũng không tệ. Không cầu kỳ, màu mè, với màu sắc và thiết kế đơn giản nhưng rất trẻ trung, nam tính. Đây là set đồ rất được các chàng trai yêu thích. 

 

quần jean nam

 

Nếu bạn thích phong cách nổi bật hơn thì áo sơ mi kiểu cuba chính là dành cho bạn. Với cổ áo mềm, bẻ rộng, tay áo ngắn form đúng và họa tiết sặc sỡ. Kết hợp với chiếc quần short kaki nữa là bạn sẽ rất thu hút chốn đông người đây.

 

3. Những lưu ý chọn đồ ngày Tết

 

Điều quan trọng nhất là trang phục không quá phản cảm, vì đây là ngày để người thân sum vầy bên nha. Việc mặc những trang phục quá hở sẽ làm cho không khí ngày Tết không còn ấm cúng nữa.

Điều thứ hai là màu sắc của trang phục cần tươi sáng, đặc biệt vào ngày mùng 1 Tết. Nếu ngày đầu năm đến nhà người khác và bạn mặc một “cây đen thui” thì người khác hẳn sẽ cho rằng đây là một điều xui xẻo. Lựa chọn màu sắc như vàng, hồng, xanh,… đặc biệt là màu đỏ rất được ưa chuộng vào ngày Tết. Mọi người quan niệm rằng khi mặc đồ màu nổi như vậy sẽ tạo cảm giác tươi mới và một năm gặp nhiều may mắn.

 

áo dài nữ

 

Tết là ngày ý nghĩa nhất trong một năm, đây là ngày lễ mà mọi người, con cháu, người thân được quây quần bên nhau. Vậy nên

mặc gì ngày Tết

cũng rất nên được quan tâm. Với những gợi ý trên mong rằng bạn đã tìm được cho mình những trang phục thật xinh đẹp cho cái Tết sắp tới. Chúc bạn một năm mới thật nhiều may mắn nhé!

>>>Chỉ còn gần 2 tháng nữa là đã Tết rồi đấy. Bạn đã sắm được những bộ đồ Tết ưng ý cho mình chưa? Nếu chưa thì hãy đến với

GUMAC

ngay bạn nhé. Shop chúng mình có rất nhiều kiểu đồ phù hợp cho ngày Tết, từ áo thun, áo sơ mi cho đến chân váy hay những chiếc đầm xinh xắn đều có cả. Mẫu mã đa dạng, nhân viên nhiệt tình, chất lượng khỏi bàn mà giá cả phải chăng. Còn ở đâu hơn GUMAC chứ, bạn hãy ghé ngay để sắm đồ Tết cho mình bạn nhé. 

Rate this post

Viết một bình luận