Kinh doanh gì với 15 triệu không toang mà còn lên như diều gặp gió

5

/

5

(

1

bình chọn

)

Khởi nghiệp kinh doanh gì với 15 triệu đồng? Trong khi thị trường ngày càng bão hòa và giá trị đồng tiền ngày càng xuống giá, mà mức sống lại tăng cao. Đây không chỉ là vấn đề của một người mà còn là của nhiều người đang thắc mắc.

Hãy cùng chúng tôi lần lượt đi tìm câu trả lời cho các câu hỏi Kinh doanh gì với 15 triệu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Bán hàng thùng – Bí kíp kinh doanh gì với 15 triệu

Bán hàng thùng – Bí kíp kinh doanh gì với 15 triệuBán hàng thùng – Bí kíp kinh doanh gì với 15 triệu

Bạn có ngạc nhiên thắc mắc tại sao ý tưởng này lại xuất hiện đầu tiên không? Đơn giản đây lại là xu hướng khá được chuộng thời điểm hiện nay. Với tâm lý chuộng hàng độc hay hàng hiệu giá tốt; trào lưu săn quần áo, giày dép hàng thùng trở nên nóng sốt. Buôn bán hàng thùng cũng được nhiều người lựa chọn bởi vốn khởi nghiệp ít, lãi cao; với 15 triệu là bạn có thể trở thành chủ cửa hàng rồi đấy.

Có được nguồn hàng tốt, mỗi kiện hàng khoảng 50-80-100kg bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 4-10 triệu đồng để thu lãi gấp 2 hoặc 3 lần. Với hàng hè thường giá nhập sẽ rẻ và được nhiều sản phẩm hơn. Nhưng lưu ý với điều kiện như trên nói, phải có nguồn hàng tốt uy tín. Nếu vớ phải kiện hàng “làm giẻ lau” gần hết; không những không có lãi mà còn bị lỗ nặng.

Nếu bạn chưa có ý tưởng gì thì đây là mẹo trả lời kinh doanh với 15 triệu hay cho bạn đấy.

Bán đồ ăn vặt online với số vốn 15 triệu

Bán đồ ăn vặt online với số vốn 15 triệuBán đồ ăn vặt online với số vốn 15 triệu

Bán đồ ăn vặt online được coi là 1 trong những ngành “hot” hiện nay với ý tưởng kinh doanh với gì với 15 triệu. Tận dụng tâm lý “ngại đi”, tiết kiệm thời gian cùng với nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.

Với môi trường online, bạn đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí từ thuê, trang trí cửa hàng hay các chi phí phụ khác mà chỉ cần làm tại nhà của mình. Vì thế bạn có thể thỏa sức bắt đầu mà ít gặp nhiều trở ngại về vốn.

Thời gian đầu, bạn nên tận dụng mạng xã hội quảng bá để mọi người biết đến và đặt hàng. Công thức để kinh doanh đồ ăn vặt thành công; là ngon + bắt mắt + giá cả phù hợp + giao hàng nhanh + phục vụ nhiệt tình.

Đặc sản địa phương, tại sao không?

Thông thường sau những chuyến du lịch; phải nhờ người quen sinh sống hoặc du lịch qua địa danh đó; thì chúng ta mới có thể có được những sản phẩm địa phương để sử dụng. Thậm chí còn có khá nhiều sản phẩm với mức giá trên trời; nhưng nhu cầu tiêu dùng tại các thành phố lớn cũng rất cao. Vì vậy ý tưởng kinh doanh đặc sản địa phương này khá hiệu quả. 

Mức vốn của ý tưởng kinh doanh này cũng khá nhẹ nhàng; nhiều mặt hàng chỉ cần 3 triệu hoặc hơn một chút. Cách bắt đầu cũng dễ dàng với người mới tập tành kinh doanh. Ban đầu là việc giới thiệu cho bạn bè và sự lan truyền nhanh chóng. Với các bạn sinh viên hay những bà nội trợ cũng có thể kinh doanh mặt hàng để kiếm thêm thu nhu nhập.

TÌM HIỂU THÊM:

Kinh doanh gì với 15 triệu: Ý tưởng hay với cây cảnh

Kinh doanh gì với 15 triệu trong tay là câu hỏi của không ít bạn trẻ đang muốn tập tành kinh doanh. Đây không phải là số vốn quá lớn; nhưng nếu bạn biết lựa chọn mặt hàng kinh doanh phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể thu lại lợi nhuận không hề nhỏ. Kinh doanh cây cảnh mini là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn chưa biết kinh doanh gì với 15 triệu trong tay.

Ưu tiên khi lựa chọn hình thức này là những loại cây cảnh có sức sống tốt, lâu héo như xương rồng, sen đá, cây nội thất… Nhờ đó bạn sẽ tránh bị tồn kho nhiều; hoặc bạn có thể chỉ nhập một số loại cây bán chạy mỗi ngày; còn các loại cây khó, hiếm khác có thể tổng hợp các đơn hàng khách đặt trước rồi mới lấy cây giao cho khách.

Về việc nhập hàng, có rất nhiều vườn ươm bán cây cảnh mini với giá sỉ rất hợp lý. Bạn có thể đến trực tiếp vườn ươm để nhập hàng; hoặc có thể mua online trên trang web của vườn ươm; hội những người bán buôn sen đá, xương rồng hay các shop bán sỉ cây cảnh mini.

Trà đá, nước uống vỉa hè

Kinh doanh gì với 15 triệu: Ý tưởng hay với cây cảnhKinh doanh gì với 15 triệu: Ý tưởng hay với cây cảnh

Được coi là ý tưởng kinh doanh với vốn 15 triệu thu nhập tốt, không kể đối tượng kinh doanh nào; và đặc biệt mức vốn cho ý tưởng này không cần quá nhiều. Đầu tiền bạn cần bỏ ra 3 đến 5 triệu để trả tiền thuê địa điểm kinh doanh; tuy những địa điểm này hoàn toàn là công cộng.

Những khu vực quanh trường đại học vào buổi tối có mức giá thuê khá cao nhưng lượng khách hàng khá nhiều. Tiếp theo là bỏ ra 1 ít để mua ghế. Còn số tiền còn lại bạn để mua nguyên liệu cho ý tưởng kinh doanh này.

Lợi nhuận của ý tưởng kinh doanh này mọi người nhắc đến khá nhiều. Trung bình cũng có được 7 – 8 triệu đồng cho 1  khu vực nhỏ xung quanh trường đại học. Thậm chí cao hơn cho các cửa hàng có môi giới đất đai. Hay địa điểm thuê phòng trọ.

Hẳn bạn cũng tích góp thêm các ý tưởng khi suy nghĩ kinh doanh gì với 15 triệu đồng phải không nào. Bên cạnh đó Xây Dựng Trương Gia. cũng là một trong số các dự án đầu tư đáng để bạn tham khảo ngay hôm nay. Cơ hội mở ra con đường tự do tài chính cùng với nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn không nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu ngay dự án ngay hôm nay nhé. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn cho mình một ý tưởng kinh doanh với số vốn ít ỏi chỉ 15 triệu đồng.  Chúc các bạn thành công!.

Hãy cùng theo dõi GROUP29KHOINGHIEP.COM để có những thông tin bổ ích nhé! Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm các cách đầu tư tiền hiệu quả tại chuyên mục Kinh Doanh của chúng tôi nhé!

Có thể bạn sẽ quan tâm:

Khám phá NGAY cách đầu tư trái phiếu sinh lời siêu lợi nhuận tại đây: CLICK HERE

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY NHÉ!

    THAM KHẢO THÔNG TIN ĐẦU TƯ SIÊU LỢI NHUẬN TẠI ĐÂY NHÉ!

    Hợp tác cùng sinh lờiHợp tác cùng sinh lời

    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY NHÉ!

    Rate this post

    Viết một bình luận