Học makeup cá nhân cần mua những gì?

Tag: học makeup cá nhân cần mua những gì

Sẽ
không còn là vẻ ngoài xuề xòa như mọi khi, chỉ cần một lớp make up nhẹ nhàng đã
giúp chị em ghi điểm với mọi người. Vậy với những người mới, khi học makeup cá nhân cần mua những gì? các
nàng đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Học makeup cá nhân cần mua những gì?

Với các cô nàng muốn học makeup cá nhân hoặc muốn nâng cao tay nghề. Bên cạnh các dụng cụ trang điểm thiết yếu. Thì điều đầu tiên các nàng cần chuẩn bị chính là những loại mỹ phẩm của bộ trang điểm cá nhân sau:

Kem dưỡng và kem lót

Câu trả lời đầu tiên cho thắc mắc học makeup cá nhân cần mua những gì chính là kem lót và kem dưỡng. Nếu như kem dưỡng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da. Đồng thời giữ cho làn da luôn mềm mịn và giúp lớp makeup bám được lâu hơn.

học makeup cá nhân cần mua những gì

Kem lót và kem dưỡng là mỹ phẩm không thể thiếu

Thì kem lót lại giúp hình thành lớp màng bảo vệ da khỏi những tác động có hại từ các tác nhân môi trường hoặc các thành phần hóa học có trong mỹ phẩm. Bên cạnh đó, kem lót còn giúp làm se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn…giúp cho làn da luôn mịn màng.

Sản phẩm kem nền và kem che khuyết điểm

Một lớp trang điểm hoàn hảo sẽ không thể thiếu kem nền. Kem nền giống như một lớp da thứ hai trên khuôn mặt giúp làn da đều màu và che đi những khuyết điểm nhỏ. Bởi vậy, trong bộ dụng cụ học makeup của những cô nàng mới tập tành chắc chắn không thể thiếu sản phẩm này.

học makeup cá nhân cần mua những gì

Kem nền và kem che khuyết điểm giúp lớp trang điểm thêm hoàn hảo.

Nhiều chị em thường thắc mắc tại sao đã sử dụng kem lót rồi mà vẫn cần có kem che khuyết điểm? Bởi các sản phẩm kem lót hay kem nền chỉ giúp gương mặt che được những khuyết điểm nhỏ. Còn với kem che khuyết điểm gương mặt của bạn sẽ được làm mờ đi những vùng thâm, nếp nhăn hay sạm da…Mà các sản phẩm trước đó không làm được.

Chì kẻ chân mày

Tuy chỉ là một chiếc kẻ chân mày nhỏ nhắn nhưng đây lại là dụng cụ không thể thiếu trong câu trả lời cho thắc mắc học makeup cá nhân cần mua những gì? Một chiếc chì kẻ mày sẽ giúp các nàng gây ấn tượng khi tạo được điểm nhấn cho khuôn mặt.
 

học makeup cá nhân cần mua những gì

Chì kẻ mày giúp nàng gây ấn tượng

Tùy thuộc vào sở thích và phong cách makeup muốn hướng tới. Bạn gái có thể chọn một trong hai loại chì kẻ phổ biến hiện nay là đen và nâu.

Bộ phấn mắt, mascara và chì kẻ mắt

Chỉ với một đôi mắt hút hồn là bạn đã có thể gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Vì vậy, ngay cả khi mới học hoặc học để nâng cao trình độ makeup cá nhân. Thì việc luôn đem theo bên mình bộ dụng cụ trang điểm cho mắt là điều rất cần thiết.

học makeup cá nhân cần mua những gì

Bộ phấn trang điểm mắt

Tùy thuộc vào sở thích bạn có thể lựa chọn cho mình bảng phấn mắt phù hợp. Đừng quên kèm theo đó là chì kẻ eyeliner và mascara để giúp đôi mắt thêm phần rạng rỡ và tạo được ấn tượng nhé!

Phấn phủ là mỹ phẩm không thể bỏ qua

Sử dụng kem nền để tăng độ bám của phấn trên da. Nhưng lớp trang điểm sẽ không thật sự hoàn hảo nếu bạn chỉ sử dụng mỗi kem nền khi make up. Lớp nền của bạn sẽ trở nên cực kỳ hoàn hảo khi được kết hợp với phấn phủ.
Không chỉ có tác dụng tạo độ mịn cho da mà một số loại phấn phủ kiềm dầu còn giúp làn da cân bằng độ ẩm. Tránh tình trạng bong tróc lớp trang điểm hoặc hạn chế tình trạng bóng dầu.

Son môi sẽ là loại mỹ phẩm không thể thiếu

Bộ trang điểm học makeup cá nhân của bạn sẽ không thể nào hoàn hảo nếu thiếu đi son môi. Đây cũng chính là vật dụng quen thuộc mà không cô nàng nào bỏ qua khi make up để giúp gương mặt thêm bừng sáng hơn.

học makeup cá nhân cần mua những gì

Tuyệt đối đừng bỏ qua son môi

Để giúp đôi môi thêm quyến rũ, bạn nên trang bị cho mình son dưỡng, son đánh môi chính và một thỏi son bóng. Vô vàn màu sắc, phong cách và kiểu son để các nàng thỏa sức lựa chọn. Để thu hút được sự chú ý, bạn nên sử dụng các dòng son nude hoặc son đỏ để giúp đôi môi thêm quyến rũ hơn.
Không quá khó để giúp các nàng trả lời cho câu hỏi học makeup cá nhân cần mua những gì? Hãy tự trang bị cho mình một bộ trang điểm với những loại mỹ phẩm phù hợp để khiến vẻ đẹp của bản thân được nổi bật nhất nhé!
>> Xem thêm: Makeup đơn giản với cushion

TT – Tông Hợp

Rate this post

Viết một bình luận