Cách xem bài đăng trên Instagram mà không cần tài khoản

Đăng Nhập Vào Tài Khoản

Nhập số điện thoại bạn dùng để
mua hàng tại FPT Shop

Xác Thực OTP

Mã OTP đã được gửi đến
số điện thoại


Đổi số điện thoại nhận mã

Gửi lại thành công mã OTP, mã mới có hiệu lực trong vòng 5 phút.

Mã xác nhận không chính xác

Cách xem bài đăng trên Instagram mà không cần tài khoản


Huệ Thanh – vào ngày 09/02/2022
2 Bình luận

Bạn muốn xem hồ sơ Instagram mà không cần tài khoản? Dưới đây là cách thực hiện cùng với những giới hạn của việc không có tài khoản người dùng.

    Nếu bạn chưa bao giờ tham gia Instagram nhưng muốn xem tài khoản của ai đó, bạn vẫn có thể xem mà không cần phải có hồ sơ cá nhân. Các tính năng có thể bị hạn chế khi không có tài khoản, nhưng bạn vẫn có thể xem hồ sơ của ai đó và xem tổng quan về các bài đăng nếu biết phương pháp phù hợp. Dưới đây là cách để duyệt Instagram mà không cần phải có tài khoản.

    Cách xem Instagram mà không cần tài khoản: Có thể không?

    Cách xem bài đăng trên Instagram mà không cần tài khoản (1)

    Truy cập địa chỉ Instagram.com thông qua trình duyệt và duyệt qua nền tảng này mà không đăng ký tài khoản sẽ khiến bạn chẳng đi đến đâu. Tất cả những gì bạn sẽ thấy là một màn hình đăng nhập đang chờ bạn đăng nhập hoặc đăng ký. Những người quen thuộc với Instagram và cách nó hoạt động đều biết rằng đăng ký tài khoản là cách duy nhất để truy cập tất cả các tính năng trên nền tảng này.

    Nếu không đăng ký tài khoản và cung cấp thông tin đăng nhập, bạn không thể sử dụng Instagram như những người dùng thực tế. Nhưng điều này sẽ không thành vấn đề nếu bạn đang sử dụng smartphone hay máy tính. Có nhiều cách để bạn có thể vượt qua màn hình đăng nhập Instagram bằng cách truy cập trực tiếp vào hồ sơ hoặc bằng cách sử dụng trình xem Instagram của bên thứ ba.

    Cách xem hồ sơ Instagram mà không cần tài khoản 

    Cách xem bài đăng trên Instagram mà không cần tài khoản (2)

    Tin tốt là bạn vẫn có thể tìm thấy một hồ sơ Instagram cụ thể miễn là biết tên người dùng chính xác và hồ sơ của người đó phải được thiết lập ở chế độ công khai.

    Tất cả những gì bạn phải làm khi tìm kiếm hồ sơ Instagram mà không có tài khoản là nhập URL trang web Instagram vào trình duyệt, sau đó là tên người dùng của tài khoản. Ví dụ: bạn có thể nhập “www.instagram.com/[tên người dùng]” và xem nguồn cấp ảnh của tài khoản. 

    Tài khoản mà bạn đang xem sẽ không thể biết ai đã xem bài đăng trên Instagram của họ. Họ chỉ có thể biết ai đã xem câu chuyện của họ mà thôi.

    Cách xem hồ sơ Instagram bằng trình xem Instagram

    Bạn cũng có thể xem hồ sơ Instagram mà không cần tài khoản bằng cách sử dụng các trang web xem Instagram. Đây là các công cụ của bên thứ ba cho phép bạn duyệt qua hồ sơ Instagram.

    Hiện có khá nhiều cách để duyệt qua nội dung của Instagram mà không cần tài khoản. Một số ứng dụng và dịch vụ phổ biến bao gồm ImgInn, Inflact, Dumpor, Anon IG Viewer và GreatFon.

    Đối với ví dụ trong bài này được thực hiện với ImgInn, ứng dụng này được cung cấp hoàn toàn miễn phí và cho phép bạn duyệt Instagram mà không cần tài khoản. Bạn cũng có thể tải xuống ảnh, video và câu chuyện của họ nếu muốn.

    Đây là cách xem Instagram mà không cần tài khoản bằng ImgInn:

    Bước 1: Truy cập ImgInn trên smartphone hoặc máy tính của bạn.

    Bước 2: Nhập tên hoặc @ tên người dùng của người bạn muốn duyệt qua tài khoản của họ vào thanh tìm kiếm, sau đó kích vào biểu tượng tìm kiếm.

    Cách xem bài đăng trên Instagram mà không cần tài khoản (3)

    Bước 3: Kích vào hồ sơ cụ thể mà bạn muốn xem.

    Cách xem bài đăng trên Instagram mà không cần tài khoản (4)

    Với công cụ này, bạn cũng có thể đọc bình luận trên các bài đăng. Bạn cũng không cần phải đăng ký để sử dụng ImgInn để xem Instagram khi không có tài khoản. Tuy nhiên, hãy cảnh giác với những công cụ duyệt Instagram sẽ yêu cầu thông tin cá nhân của bạn trước khi cho phép sử dụng dịch vụ của họ.

    Bạn có thể làm gì nếu không có tài khoản Instagram

    Mặc dù bạn có thể duyệt Instagram mà không cần tài khoản, nhưng thực sự thì bạn còn có thể làm được nhiều hơn thế. Cụ thể có thể thực hiện các công việc sau:

    • Xem các hồ sơ có sẵn công khai.
    • Kích vào các liên kết chia sẻ.
    • Xem tổng số bài đăng, người theo dõi và theo dõi.
    • Xem và tải xuống ảnh, video và câu chuyện yêu thích.
    • Xem bình luận về bài viết.
    • Xem các tài khoản liên quan.

    Những gì bạn không thể làm nếu không có tài khoản Instagram

    Cách xem bài đăng trên Instagram mà không cần tài khoản (5)

    Instagram không thực sự muốn bất kỳ ai sử dụng nền tảng của mình mà không có hồ sơ, vì vậy các tính năng của bạn sẽ cực kỳ hạn chế.

    Chỉ vì bạn có thể xem trang tiểu sử và tóm tắt các bài đăng mà không cần tài khoản không có nghĩa là bạn sẽ có thể làm được nhiều việc khác. Không đăng ký tài khoản và đăng nhập, xem hồ sơ và nguồn cấp ảnh thực sự là điều duy nhất bạn có thể làm. Dưới đây là một số lợi ích mà bạn đang bỏ lỡ khi không đăng ký tài khoản:

    • Kết nối mạng với những người dùng khác.
    • Đăng bình luận.
    • Thích ảnh và video.
    • Phóng to ảnh.
    • Xem nội dung nổi bật.
    • Đăng ký theo dõi tài khoản Instagram khác.
    • Hiệu ứng camera và hình dán.
    • Đăng nội dung của riêng bạn.

    Bất cứ khi nào muốn thực hiện bất kỳ điều nào ở trên, một lời nhắc sẽ xuất hiện yêu cầu bạn đăng nhập để sử dụng nền tảng này với tính năng mình muốn.

    Như vậy bạn đã học cách xem Instagram mà không cần tài khoản. Bằng cách này, bạn có thể duyệt Instagram mà không cần đăng nhập hoặc có tài khoản, nhưng sẽ không thể tương tác hoặc xem các bài đăng như một người dùng thông thường. Vì vậy bạn có thể cân nhắc đến việc đăng ký tài khoản Instagram để sử dụng để có được nhiều lợi thế hơn. 

    Xem thêm: Mách bạn 10 bí quyết tăng lượt theo dõi trên Instagram một cách hiệu quả 2021

    Chia sẻ bài viết

    Chủ đề bạn quan tâm

    Instagram
    Thủ thuật – Mẹo vặt
    Đọc xong – Vọc liền

    © 2007 – 2021 Công Ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT / Địa chỉ: 261 – 263 Khánh Hội, P2, Q4, TP. Hồ Chí Minh / GPĐKKD số 0311609355 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 08/03/2012. GP số 47/GP-TTĐT do sở TTTT TP HCM cấp ngày 02/07/2018. Điện thoại: (028)73023456. Email: fptshop@fpt.com.vn. Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Trịnh Nhật Linh.

    Rate this post

    Viết một bình luận