Tại sao tôi ghét bọn Cá Mặt Trăng đến thế | Thiendiaus.com – video

Tại sao tôi ghét Moonfish đến vậy?

Không ngạc nhiên khi một cậu bé trong nhóm hỏi tôi tại sao tôi lại ghét cá mặt trăng đến vậy, và câu trả lời của tôi là quá quan trọng nên bị loại bỏ. Nhưng tôi là nhà báo của trái tim, tôi sẽ đứng lên và nhân danh sự thật mà nguyền rủa mặt trăng cho chết.

Tôi không nói tốt, trẻ em dưới 17 tuổi, tiếp theo.

Trước hết, tôi là người quan tâm đến mọi thứ ở các đại dương trên thế giới nhưng con cá lớn này, với khuôn mặt to lớn. Không xúc phạm, nó quá buồn cười, ý tôi là họ là NHỮNG TRẺ EM TỐT NHẤT Ở ĐÂY TRÊN TRÁI ĐẤT và tôi thực sự ghét điều đó. Chửi thề.

VIDEO KẾT NỐI BẠN TÌNH

SUN FISH (HOẶC MỤC CLM CÁ MẶT TRỜI)

Nó là hóa thạch lớn nhất trên thế giới, nặng 5.000 pound[5 kg]nhưng nó vỡ vụn như một cái bát khổng lồ của nữ thần từ trên trời rơi xuống đất khi đang rửa bát. anh ấy quan tâm “. Bạn có biết? MỖI GIÂY TRÊN MỘT CƠ THỂ TỐT KHÔNG CÓ MỤC ĐÍCH.

Thật vô lý khi các nhà khoa học đang tranh cãi về cách thức hoạt động của cái quái. Cô không thể làm gì khác hơn là hơi lắc vòng vây của mình. Một số nhà khoa học nghĩ rằng chúng có thể di chuyển vì chúng phun nước từ miệng để thay đổi hướng (???) L ** – cá mặt sẽ sử dụng vây sau nhưng tôi nghĩ sao? Những đống xác tạo thành vây chỉ đơn giản là xếp hết lớp này đến lớp khác và các mảnh vụn không thể đến được nơi nó muốn.

Ồ, họ thậm chí còn không có cá viên. Và bạn biết đấy, bóng cá là thứ mà mọi vận động viên bơi lội không cần phải bơi. Nhưng đối với những con cá không thể bơi tốt, chúng thậm chí không thể dừng chuyến đi của mình một cách nực cười nhất. TÁO BÓN, TÁO BÓNG. Những kẻ ngốc đang chết đuối trên biển và điều này rất khó khăn. Bạn có biết tại sao? Thiếu bóng cá, nước biển sẽ đẩy cơn lũ LỚN NHẤT NHƯNG DUY NHẤT tràn ra biển. Không một loài động vật nào trên trái đất này thiếu bóng râm của một loài cá hơn là nhổ nước bọt khi đối mặt với thiên nhiên. OSATHA. Một số nhà sinh vật học tin rằng nó lấy năng lượng từ mặt trời để tồn tại bởi vì họ không biết làm thế nào những con giun này lấy năng lượng để sống. À, tin tốt là vì sự ngu ngốc của nó, mỗi khi nó nổi trên mặt nước, những con chim di chuyển không khí của chúng sẽ có cơ hội đáp xuống bể di chuyển tự hoại và dọn dẹp. Dm.

“Nó quá lớn, nó phải là một cuộc săn nguy hiểm.” PASI. LUÔN LUÔN LUÔN. Bạn có biết điều gì là nguy hiểm nhất đối với đứa trẻ này không? Thật ngu ngốc! Những con chim đã giết chết một người đàn ông một lần, ngay khi anh ta chuẩn bị nhảy khỏi thuyền và sau đó vào năm 2005, anh ta lại một lần nữa tạo nên vẻ đẹp ngớ ngẩn khi đến gần con thuyền. May mắn thay, không có gì xấu xảy ra lần này. Bạn thật là giỏi. Cá.

Họ ăn sứa, họ ăn nhiều cá, và tất nhiên những con vật chỉ cần lấy bộ não không màu và cho vào miệng vì màu không hoạt động và xin ăn là có thể ăn đầu của họ. Tôi đoán vậy. Thằng ngốc đó chỉ ăn đồ ăn vặt và từ khi lớn lên, bạn thấy đấy, nó cần hàng tấn chất xám để tồn tại.

Hãy xem cái miệng của anh ta, tại sao lại như thế này ???? Khuôn mặt của anh ấy thực sự phù hợp với sự ngốc nghếch của anh ấy vì bạn biết không? anh ta không thể ngậm miệng vì răng của anh ta bị kẹt.

Oh, và đôi khi nó được ăn một lần nữa. HẠNH PHÚC vì lẽ đó, không có đường sống nào có thể coi là của ăn. Anh ta xé xác tàn ác chỉ để cho vui chứ không phải để làm ác. Những con hải cẩu chỉ xuất hiện một lần khi sử dụng vây của chúng ném ra như những chiếc đĩa bay. Có lẽ đó là điều quan trọng nhất đã giúp ích cho cuộc đời này.

“Wow, bạn có lý, vì vậy đó là bằng chứng rằng Chúa đã để lại cho chúng ta cmnr.” Tốt cảm ơn. “Nhưng nếu nó không hoạt động, tại sao nó không kết thúc?” Câu hỏi rất hay.

VÌ NGÀI KHÔNG BIẾT RẰNG NGÀI PHẢI THAY ĐỔI BẢN THÂN CỦA CUỘC ĐỜI NÀY. TÔI KHÔNG BIẾT BẤT CỨ ĐIỀU GÌ VỀ CUỘC SỐNG NÀY VÀ TÔI KHÔNG BIẾT TẠI SAO NÓ KHÔNG PHẢI LÀ. KHÔNG, ĐÓ LÀ Thịt RẤT XẤU. BIẾT CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC GÌ? ĐÃ CÓ NHIỀU TRỨNG ĐƯỢC MẤT. Một vài con bọ hoặc kiến ​​hoặc một cái gì đó. NÓ LUÔN CHO 300 TRIỆU TRỨNG. VỢ VÀ 300 TRIỆU TÂM HỒN ĐÃ XẢY RA CHO MỘT CÔ NÀNG DỄ THƯƠNG.

Và đó là lý do tại sao tôi rất ghét nó, khi tôi gặp lại anh ấy, tôi sẽ ném anh ấy vào chỗ chết.
______________________________
Liên kết Reddit: https://redd.it/5shm1r
______________________________
Bài viết của bạn Nguyễn Tuấn Anh trước công chúng:
https://www.facebook.com/groups/rvn.group/permalink/587593002150912
Cập nhật bởi https://rvnweb.site

Lượt xem bài đăng:
6.463

VIDEO KẾT NỐI BẠN TÌNH

➡️➡️➡️➡️ ➡️ ➡️ Tại đây

Link tham gia tìm tình yêu

Rate this post

Viết một bình luận