NAM GIỚI NÊN MẶC GÌ CHO BUỔI HẸN HÒ ?

Với những cặp đôi đã yêu lâu năm thì chuyện trang phục đôi khi không còn được coi trọng nữa, họ dễ dàng chấp nhận hình thức của nhau hơn. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã chứng minh rằng, việc cả hai phái chăm chút đến ngoại hình của bản thân hơn, thì mối quan hệ của họ có thể tiến đến lâu dài gấp 3 lần những cặp đôi luôn xuề xòa trong những lần gặp gỡ.

Hình thức đối với các cặp đôi lâu năm đã rất quan trọng rồi, vậy thì vẻ bề ngoài của các chàng trai trong buổi đầu hẹn hò đầu tiên còn quan trọng hơn nữa.

Hãy cùng Thời Trang Phan Nguyễn học hỏi những bước quan trọng trong việc chuẩn bị trang phục cho buổi hẹn hò đầu tiên này nhé.

ÁO KHOÁC BIẾT NÓI

Chiếc áo khoác chắc chắn là trang phục đầu tiên mà người ấy nhìn thấy khi bạn xuất hiện. Chiếc áo nói lên con người bạn, chiếc áo phản ánh thẩm mĩ và khiếu thời trang của bạn. Có thể bạn không mặc trang phục thật đắt tiền như những tài tử, nhưng bạn vẫn có thể trở nên quyến rú nếu biết chọn trang phục phù hợp nhất. 

Blazer thanh lịch hay áo khoác Denim mạnh mẽ, áo Vest sang trọng sẽ gây ấn tượng nhất đối với bạn khác giới ngay từ ánh nhìn đầu trong buổi hẹn hò. Một chiếc áo khoác có màu sắc cơ bản như đen, trắng, xanh dương… và vừa vặn với cơ thể của bạn là hoàn hảo nhất. Đừng quên, chiếc quần mà bạn lựa chọn phải có sự bắt tay hợp tác với chiếc áo khoác đó nhé. 

 ĐÔI GIÀY ẤN TƯỢNG

Ai đó từng nói rằng, muốn biết một người là người thế nào, hãy nhìn đôi giày của người đó. Đôi giày thể hiện rất nhiều cá tính của người mang chúng. 

Hãy đầu tư cho mình một đôi giày nổi bật cá tính trong ngày hẹn hò nhé !

 Hãy đầu tư cho mình một đôi giày bật lên cá tính của chính bạn và nhất là phù hợp với hoàn cảnh. Không thể mang dép kẹp đến một nơi sang trọng hay giày tây khi bạn sẽ tham gia một vài hoạt động thể thao nào đó. Và nhớ, đôi giày phải sạch sẽ, bùn đất hay vấy bẩn sẽ mất điểm hoàn toàn trong mắt các cô gái.

ÁO T-SHIRT NĂNG ĐỘNG HAY ÁO SƠ MI LỊCH LÃM

Áo T-shirt không bao giờ là lựa chọn lúc này. Một chiếc áo sơ mi  mới thể hiện được giá trị bản thân bạn. Đặc biệt là trong buổi hẹn hò, bạn cần cho đối tượng thấy được sự nghiêm túc của bạn đối với buổi gặp mặt đó.

Sẽ không bao giờ sai lầm đối với việc mang một chiếc áo sơ mi nhã nhặn đầy thiện cảm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp T-shirt màu sắc cơ bản bên trong một chiếc áo vest thanh lịch đơn giản. Bộ trang phục vừa vặn với khuôn người cùng màu sắc nhã nhặn luôn gây vẻ lịch sự và thiện cảm cho người nhìn. Trong buổi hẹn hò, nếu bạn có cởi áo vest ra thì chiếc áo T-shirt cũng không làm bạn “bớt đẹp” đi chút nào. 

Một chút chải chuốt

Dù cho trang phục bạn đang mang là gì, phong cách ra sao, đừng quên chăm sóc cho mái tóc và gương mặt của mình nhiều ngày trước đó. Mái tóc chải gọn gàng, thêm chút gel tạo kiểu cùng gương mặt không tì vết thể hiện được bạn là người biết chăm sóc bản thân chu đáo và tỉ mỉ, thoáng lạ.

Chọn cho mình một món phụ kiện  gây ấn tượng nhất, chẳng hạn như khăn quàng, túi xách, dây thắt lưng, khuy măng sét, nhẫn hay dây chuyền độc đáo. Chỉ chọn một món làm điểm nhấn để gây ấn tượng trong buổi hẹn hò và là mảnh ghép cuối cùng hoàn chỉnh cho trang phục, ôm đồm quá nhiều có thể gây tác dụng ngược đấy.

Với những chỉ dẫn và lưu ý trên đây, với một vẻ ngoài chuẩn men nhất bạn có, bạn đã có thể sẵn sàng tận hưởng những điều tuyệt vời chỉ có ở lần hẹn hò đầu tiên với cô gái bạn mơ ước rồi.

 

Rate this post

Viết một bình luận