Cầu Tài Cầu Lộc Ở 5 Ngôi Chùa Bà Tây Ninh Cầu Gì, Du Lịch Núi Bà Đen (Tây Ninh)

Trang chủ »Blog » Blog Du lịch » Trong nước » Miền Nam » Kinh nghiệm du lịch núi Bà Đen Tây Ninh và những điều cấm kỵ cần nhớ

Bạn đang xem:

Bạn đang xem: Chùa bà tây ninh cầu gì

Núi Bà Đen là một trong những danh thắng nổi bật nhất của đất Tây Ninh. Không chỉ là điểm leo núi lý tưởng, nơi đây còn là địa điểm du lịch tâm linh với rất nhiều ngôi chùa đẹp và linh thiêng. Các bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch núi Bà Đen Tây Ninh dưới đây để có thể khám phá hết vẻ đẹp của ngon núi này. 

***************

+ Khi đi hành hương, leo núi tại Núi Bà Đen, các bạn tuyệt đối không được kêu mệt. Theo quan niệm của nhiều người từ xưa đến nay, khi hành hương núi Bà Đen, nếu kêu mệt chẳng những mong ước hay nguyện cầu không được thành toại mà còn có thể gặp nguy hiểm trên đường đi.

Xem thêm: Tâm Lý Đàn Ông Tuổi 50 Thích Gì, Tâm Lý Đàn Ông Ngoại Tình Ở Tuổi 50

Xem thêm: Chơi Game Đánh Bài Trên Zing Play, Tiến Lên Miền Nam Zing Me/Zingplay

Chính vì vậy các bạn cần lưu ý để tránh phạm phải điều cấm kị này.

+ Không đi cửa chính: Điều mà nhiều người chưa biết khi đi viếng chùa tại núi Bà Đen nói riêng và những ngôi chùa nói chung. Các bạn nên đi từ cửa bên thay vì đi cửa chính. Mặc dù một số ngôi chùa tại núi Bà Đen có mở cửa chính nhưng các bạn cần để ý nhằm tránh phạm điều cấm kị nhé!

+ Không dùng miệng để thổi tắt hương: Hãy dùng tay phẩy nhẹ để thổi tắt lửa trên nhang hương thay vì dụng miệng. Theo quan niệm tâm linh, việc sử dụng miệng để thổi tắt nhang hương là thể hiện sự thiếu tôn kín với bề trên.

Du lịch, khám phá núi Bà Đen mang đến những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Chúc các bạn có một chuyến đi suôn sẻ, trọn vẹn!

Rate this post

Viết một bình luận