Phụ nữ thích tặng quà gì?10 món quà mà mọi phụ nữ đều thích – In Lạc Hồng

Phụ nữ thích tặng quà gì? nên tặng quà gì cho bạn gái? valentine tặng gì cho người yêu…? Muôn vàn câu hỏi được các anh đặt ra khi đến các dịp kỉ niệm đặc biệt trong năm.

Điều mà người đàn ông không thể thiếu cũng như sẽ dành cả đời mình để trân trọng đó chính là phụ nữ. Vào dip kỉ niệm đặc biệt nên tặng gì để cô ấy thích, tặng gì để tạo được thiện cảm và ghi điểm trong lòng cô ấy?

Không cần phải đau đầu với câu hỏi “phụ nữ thích tặng quà gì” nữa vì chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 món quà mà phụ nữ đều thích và muốn được nhận. Tham khảo ngay để có có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Son môi và các loại mỹ phẩm

− Tất nhiên là không thể thiếu được son môi rồi. Thứ luôn có trong túi xách của phụ nữ là chính là son môi mà.

− Trên thị trường có rất nhiều dòng son khác nhau, hầu hết các cô gái đều thích các loại son kem vì giá thành hợp lí, màu sắc đa dạng và hợp xu hướng.

− Có rất nhiều shop cửa hàng mỹ phẩm bán son, để tránh bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Các anh chàng hãy chủ động tìm kiếm các địa chỉ bán mỹ phẩm có tiếng rồi đến đó mua nhé hoặc tham khảo các cô bạn của mình chẳng hạn.

Tặng phụ nữ son là sự lựa chọn an toàn và phần đa họ sẽ đều thích

Lưu ý: hãy tránh xa màu son hồng cánh sen nhé, phần đa phụ nữ không thích hoặc chưa bao giờ sử dụng màu son này đâu, đôi khi tặng xong bị giận mà sẽ không rõ lý do là gì đâu.

− Ngoài son ra, các loại mỹ phẩm khác như: kem nền, nước hoa hồng, serum…cũng là sự lựa chọn ổn. Tuy nhiên để chọn được loại chất lượng và cần thiết thì rất đau đầu đấy. Để an toàn và đảm bảo được bạn gái sẽ thích thì cứ tặng son nhé!

Đừng bỏ lỡ: Bộ sưu tập in hộp son đẹp tại Lạc Hồng

Hoa hồng và socola

− Còn gì lãng mạn hơn món quà tặng này. Sinh nhật, valentine, kỉ niệm ngày cưới, ngày yêu…Đều có thể tặng hoa hồng và socola.

Hoa hồng và socola là món quà tặng thường được phái mạnh nghĩ đến nhiều và nhanh nhất khi chọn quà

− Phần đa phụ nữ đều thích hoa hồng và socola nên các chàng trai yên tâm, cứ tặng là sẽ thích thôi. Đây là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu mà hầu hết phái nam đều sẽ nghĩ đến khi có ý định mua quà mà.

Một bộ trang phục ( váy, áo…)

− Trước khi mua nhớ hỏi size đồ của cô ấy để chắc chắn là sẽ vừa vặn! cần nghiên cứu xem người phụ nữ của bạn theo phong cách nào để mua trang phục thật hợp lí.

− Concept cá tính, concept dễ thương…cô ấy hay diện đồ kiểu nào thì bạn mua kiểu ấy để tránh không hợp với phong cách và sở thích của bạn gái. Dĩ nhiên trước khi mua đồ bạn phải tinh tế để ý xem cô ấy hay sử dụng kiểu trang phục như thế nào.

Nước hoa

− Nước hoa là vũ khí bí mật của mọi người phụ nữ. Mùi nước hoa tượng trưng cho vẻ đẹp, sự tự tin và nét quyến rũ riêng của từng người.

Tặng nước hoa cũng là sự lựa chọn hợp lí và an toàn vì hầu hết phụ nữ đều thích nước hoa

− Hãy chọn mùi nước hoa mà bạn thích để tặng cô ấy nhưng chú ý là không nên chọn mùi quá nặng và nồng nhé. 

Túi xách

− Cũng giống như trang phục, túi xách là đồ mà phụ nữ luôn mang theo bên mình, gần như không thể thiếu.

− Túi xách có rất nhiều thương hiệu và giá thành cũng khác nhau, tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn hoàn toàn có thể tìm mua với mức giá phù hợp nhất.

Túi xách cũng là sự lựa chọn hợp lí vì đây là loại phụ kiện mà phái nữ không thể thiếu và luôn sử dụng

− Dĩ nhiên là để mua được một chiếc túi xách để cô ấy thích, ngoài việc tìm hiểu thông tin trên internet thì bạn nên chú ý đến kiểu dáng và màu sắc của túi xách mà cô ấy hay dùng để biết cách chọn lựa và mua nhé.

Trang sức

− Nếu hỏi phụ nữ có thích trang sức không thì đến 99% là có còn 1% còn lại có thể là đã có quá nhiều và không muốn mua nữa.

− Là loại hàng hóa có giá trị không hề nhỏ nên hãy cân đối để nó phù hợp với chi phí của bản thân. Các loại trang sức như: vòng tay, khuyên tai, nhẫn…hiện nay tùy vào chất liệu đều có giá thành không hề rẻ.

Qùa tặng là trang sức thì chi phí bỏ ra khá lớn, các anh nên cân đối để phù hợp với kinh tế của mình nhé

− Nếu bạn muốn giảm thiểu chi phí và loại trang sức đặc biệt  thì nên sử dụng đồ handmade với giá thành vừa phải hoặc các loại vòng tay phong thủy.

Nhấn tiếp: Mẫu in hộp giấy đựng trang sức cực sang trọng

Một đôi giày

− Giày cao gót hoặc thể thao đều được vì Hầu hết phụ nữ đều có 2 loại giày này.

Chú ý nên biết trước size giày của cô ấy để lựa chọn chính xác hơn

− Nên chọn màu sắc kiểu dáng hợp với độ tuổi và trẻ trung một chút vì các loại giày rất đa dạng nên nếu không để ý hoặc tìm hiểu bạn có thể sẽ mua phải những mẫu sản phẩm không hợp ý cố ấy đấy.

Đồng hồ

− Giờ giấc luôn rất quan trọng, việc bạn gửi tặng bạn gái, vợ một chiếc đồng hồ như một lời nhắn nhủ chân thành đồng thời tạo được nhiều thiện cảm hơn vì phần đa phụ nữ đều thích đồng hồ.

Nếu không chọn trang sức thì bạn cũng nên cân nhắc đến đồng hồ vì đây thực sự là món quà mang giá trị ý nghĩa cao

− Tuy nhiên, ở đây là đồng hồ đeo tay chứ không phải đồng hồ treo tường hay đồng hồ báo thức đâu. Hãy lựa chọn màu sắc, kiểu dáng đồng hồ nhỏ nhắn, có tính thẩm mỹ cao thì chắc chắn món quà của bạn sẽ nhận được sự yêu thích của cô ấy!

Tiền

− Món quà này đòi hỏi bạn phải có sự khéo khi giao tiếp nhé. Nếu bạn quá bận rộn, không có thời gian tìm hiểu và đi mua sắm để tặng quà cho cô ấy thì hãy tinh tế trong việc thương lượng và chuyển cho cô ấy 1 khoản tiền. Nói với cô ấy rằng “hãy mua thứ mà em thích nhất vì anh sợ mình sẽ không tìm được món quà hợp với ý em, sợ em không vui khi nhận quà”.  Nói khéo léo một chút nhé các chàng trai, vì nếu không cẩn thận bạn có thể gây ra hiểu lầm đấy.

Tặng bó hoa như thế này thì nhất định người phụ nữ nào cũng đều sẽ thích nhé

− Có một cách khác nữa đó là hãy đặt một bó hoa đến nhà, sau đó tỉ mẩn gói tiền vào những bông hoa để tặng nhé. Bảo đảm mọi phụ nữ đều thích. Món quà này những nam gần đây đều rất hot và được yêu thích.

Một sự kiện bất ngờ

− Hãy làm mọi thứ và đừng báo trước cho cô ấy để tạo bất ngờ. Ví dụ: hãy đứng đợi ở dưới nhà của cô ấy, mang theo 1 bó hoa hoặc gấu bông sau đó gọi cô ấy xuống. Sự xuất hiện bất ngờ của bạn sẽ làm cô ấy cảm động đấy.

− Hoặc hẹn cô ấy đến 1 địa điểm, tại đó bạn đã chuẩn bị sẵn rượu vang, nến và hoa…Giống như những cảnh quay lãng mạn trong phim. Đây là cách giúp bạn và cô ấy đều cùng được trải nghiệm và tất nhiên bạn phải trọn một địa điểm mới mà cô ấy hoàn toàn không biết nhé.

⇒ Sau bài viết này hi vọng phái nam sẽ không phải đau đầu suy nghĩ với câu hỏi: phụ nữ thích tặng quà gì nữa.

⇒ Mỗi người phụ nữ có phong cách mà sự cảm nhận khác nhau, tùy vào sự chân thành và chuẩn bị kĩ lưỡng của bạn mà một trong 10 gợi ý về quà tặng ở đây sẽ tạo ra những phản ứng và cảm xúc khác nhau của người được nhận quà.

⇒ Hãy chọn một khoảng thời gian lí tưởng trong ngày để dành tặng những món quà đó theo cách mà bạn thích nhất nhé.

Chúc bạn thành công!

Rate this post

Viết một bình luận