Tiếng Trung thương mại là gì? Khóa học tiếng Trung thương mại tại ChineseRd – Con Đường Hoa Ngữ

Tại Việt Nam, các doanh nghiệp nước ngoài đang đầu tư ngày càng nhiều. Nhất là doanh nghiệp Trung Quốc. Bên cạnh đó, Trung Quốc cũng là đối tác quan trọng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa với Việt Nam. Do đó, Tiếng Trung thương mại ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với những bạn dùng tiếng Trung để làm việc với doanh nghiệp Trung Quốc. Hiểu được nhu cầu đó, ChineseRd giới thiệu tới các bạn khóa học Tiếng Trung Thương mại vô cùng chất lượng và hữu ích dành cho các bạn học viên.

Tiếng Trung thương mại là gì?

Tiếng Trung thương mại là một lĩnh vực tiếng Trung bao gồm các thuật ngữ, các từ vựng ngữ pháp liên quan đến tiếng Trung chuyên ngành kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu. Nó là hệ thống tiếng Trung liên quan đến hoạt động sản xuất, PR, quảng cáo, xuất nhập khẩu…. Có tiếng Trung thương mại chắc chắn hoạt động kinh tế, trao đổi của bạn sẽ “xuôi chèo mát mái hơn”. Cơ hội làm ăn chắc chắn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Đối tượng học tiếng Trung thương mại

Các giám đốc, người làm kinh doanh với thị trường Trung Quốc. Hỗ trợ giao tiếp, đàm phán trong quá trình làm ăn, hợp tác kí kết của mình.

Những người buôn bán, có thể trao đổi, mặc cả khi nhập hàng từ Trung Quốc.

Các nhân viên kinh doanh chuẩn bị mở rộng thị trường sang Trung Quốc, hay chuẩn bị làm ăn với người Trung Quốc.

Nhân viên văn phòng làm việc trong các công ty của Trung Quốc cần biết tiếng Trung thương mại để quá trình làm việc được thuận lợi hơn.

Dù với bất cứ lí do nào hay bất cứ đối tượng nào thì người học tiếng Trung thương mại vẫn mong muốn mình làm chủ được những thuật ngữ chuyên ngành kinh tế. Có thể làm chủ cuộc nói chuyện trong quá trình làm ăn buôn bán của mình.

Khóa học tiếng Trung thương mại tại ChineseRd

Mục tiêu khóa học

Tiếng trung thương mại là khóa học dành cho những người có nhu cầu học tiếng Trung chuyên ngành lĩnh vực kinh tế cũng như thương mại xuất nhập khẩu. Trong quá trình học tại ChineseRd, bạn không chỉ học riêng tiếng Trung thương mại. Mà sẽ được rèn luyện thêm các kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp thông thạo.

Kết thúc khóa học, học viên sẽ:

✔️ Nắm được các thuật ngữ chuyên ngành thương mại, kinh tế.

✔️ Có thể giao tiếp, đàm thoại tiếng Trung trong lĩnh vực mua bán, thương lượng.

✔️ Có thể tham gia đấu thầu, tham gia đấu giá các hoạt động kinh tế.

✔️ Thuyết phục khách hàng bằng tiếng Trung.

✔️ Mua bán, trao đổi bằng tiếng Trung Quốc.

Chương trình học

Trong quá trình học, học viên sẽ được học các từ vựng tiếng Trung thương mại, các thuật ngữ tiếng Trung thương mại, xử lí các tình huống thực tế…. Hình thành nên phản xạ trong quá trình giao tiếp tiếng trung thương mại.

Học viên sẽ được thực hành các tình huống cụ thể như mua bán, hội họp, đàm phán…. Giúp người học nắm được các tình huống thực tế một cách đơn giản nhất. Nắm rõ từ ngữ chuyên ngành, các cấu trúc ngữ pháp và cả lối tư duy của lĩnh vực này. Lượng kiến thức trong khóa học bám sát các tình huống trong thực tế. Giúp người học áp dụng kiến thức một cách tối đa trong khi trao đổi, buôn bán.

Với lộ trình học từ cơ bản đến nâng cao, linh hoạt, phù hợp với từng học viên. Học viên tham gia khóa học tiếng Trung thương mại tại ChineseRd sẽ được ôn tập và thực hành tối đa trong giờ lên lớp. Giúp học viên nắm vững bài học và ghi nhớ kiến thức lâu hơn. Đồng thời mở rộng thêm cho học viên các kĩ năng mềm khác như kĩ năng thuyết trình, kĩ năng đàm phán, thuyết phục,…

Tại sao nên học tiếng Trung thương mại tại ChineseRd

Học mọi lúc mọi nơi

ChineseRd hoàn toàn tự chủ về công nghệ, phần mềm, ứng  dụng học tiếng Trung, không qua bên thứ 3. Học qua website www.ChineseRd.com hoặc tải app ChineseRd cho điện thoại, máy tính  bảng để học bất cứ khi nào ở đâu, học tiếng Trung dễ dàng hơn bao giờ hết.

Học trực tuyến tương tác trực tiếp

Với sự hỗ trợ của Công nghệ đào tạo Trực tuyến tại ChineseRd, thay vì phải đến địa điểm học tập bạn có thể thoải mái học tập tại bất kỳ nơi đâu chỉ với máy tính/điện thoại có kết nối Internet.

Tương tác trực tiếp hai chiều với giảng viên Trung Quốc chứ không phải qua bài học thu sẵn. Đây là cách tốt nhất giúp bạn tiết kiệm được chi phí đi lại, tài liệu và các loại chi phí phát sinh khác.

Giáo viên Bản ngữ – Việt Nam chuẩn Quốc Tế

Giáo viên giảng dạy là các thầy cô Trung Quốc có bằng thạc sỹ hoặc tiến sỹ chuyên ngành Giáo dục Hán ngữ Quốc tế. Có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung cho sinh viên quốc tế. Có chứng chỉ tiếng Trung Quốc tiêu chuẩn – 普通话 (Standard Mandarin/Putonghua) Hạng 2 trở lên.

Với trình độ và kinh nghiệm giảng dạy cũng như nắm bắt được khó khăn khi học tiếng Trung của sinh viên quốc tế sẽ mang đến cho học viên trải nghiệm học tiếng Trung online CHUẨNTIẾT KIỆM nhất có thể.

Nền tảng học tập được thiết kế riêng cho việc giảng dạy

Phòng học trực tuyến 2 chiều được thiết kế riêng cho giảng dạy tiếng Trung. Trên giao diện học có đầy đủ các công cụ phục vụ giảng dạy như bút màu, tẩy, đánh dấu, gõ chữ, vẽ chữ… Nội dung từ 2 phía sẽ được hiển thị ngay lập tức cho bên còn lại, thời gian tương tác giữa giáo viên và người học được tiết kiệm tối đa.

Lớp học linh động và đa dạng

Các lớp học linh hoạt, người học có thể tự đăng ký lớp học, giờ học phù hợp.

Lộ trình học tập được thiết kế riêng cho từng học viên

Sau khi trao đổi nhu cầu, mục đích học tiếng Trung của học viên. ChineseRd sẽ test trình độ và thiết kế lộ trình cá nhân phù hợp trước khi học. Học viên có thể bắt đầu học tập ngay với lộ trình riêng mà không cần chờ mở lớp.

Cơ hội việc làm và thành đạt luôn tồn tại xung quanh chúng ta nhưng nó chỉ đến với những ai tinh ý, nhận biết và nắm lấy nó. Với những tiềm năng về nhu cầu nhân lực, chất lượng đào tạo và cơ hội thực tập tốt, khóa học Tiếng Trung Thương mại của ChineseRd thực sự là một lựa chọn chất lượng.

Học tiếng Trung cùng ChineseRd 

Để tìm hiểu kỹ hơn về du học Trung Quốc cũng như học tiếng Trung, rất vui được chào đón các bạn gia nhập đại gia đình ChineseRd.

ChineseRd Việt Nam cam kết cung cấp một nền tảng học tiếng Trung Quốc trực tuyến mới, chất lượng, dễ dàng sử dụng cho người Việt học tiếng Trung Quốc và toàn cầu.

Phương thức liên hệ với ChineseRd

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Sao Mai, 19 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Số điện thoại: 02456789520 (Hà Nội – Việt Nam)

hoặc 0906340177 (Hà Nội – Việt Nam)

hoặc 86 755-82559237 (Thâm Quyến – Trung Quốc)

Email: admin@chineserd.vn Email: support@chineserd.com

Facebook: https://www.facebook.com/TiengTrungGiaoTiepTrucTuyen

Rate this post

Viết một bình luận