Đi Hội An mặc gì? Tips chọn quần áo để diện đồ sống ảo cực chất

Nếu còn đang băn khoăn đi Hội An mặc gì để có hình sống ảo chất lừ mà phải thật thoải mái? Tham khảo ngay các tips trang phục lên hình cực bắt mắt dưới đây của VinID vì một chuyến du lịch “bội thu” hình sống ảo bạn nhé!

SĂN VOUCHER MUA SẮM NGAY!

1. Màu sắc nên chọn khi đi Hội An để lên hình nổi bật

Trang phục với tone vàng

Phân vân còn chưa biết chọn màu sắc gì cho trang phục dạo phố cổ Hội An? Mách bạn nên chọn tone trùng với màu sắc chủ đạo nơi đây – sắc vàng tươi sáng sẽ khiến bạn nổi bật trong shoot hình.

Quần áo tone vàng

Hãy khéo léo lựa chọn những item mang hơi hướng retro hay vintage. Khi đứng giữa khung cảnh của những ngôi nhà ngói đỏ, tường vàng sẽ giúp bạn ghi điểm khi kết nối được với background.

Trang phục với tone cam đất

Ngoài vàng, tone cam đất cũng là một lựa chọn không kém phần xuất sắc. Cam đất là một tone màu an toàn và trung tính, không quá sáng cũng không quá tối, lại rất thích hợp với làn da người châu Á.

Váy màu cam đất

Tone cam đất cũng rất dễ dàng giúp bạn thỏa sức sáng tạo nhiều phong cách từ nữ tính nhẹ nhàng đến cá tính mạnh mẽ.

SĂN VOUCHER MUA SẮM NGAY!

Trang phục với tone xanh pastel

Là một tone màu gu của mọi nhà, không còn xa lạ khi sắc xanh lam nhạt luôn trở thành xu hướng mỗi khi vào hạ. Blue pastel mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu, rất phù hợp cho không khí của những chuyến du lịch đặc biệt là với sắc trầm ấm của Hội An.

Váy tone xanh pastel

Sắc xanh này cũng khá dễ kết hợp với các sắc màu khác như trắng, xám, ghi… tạo nên một tổng thể nhã nhặn, trẻ trung mang vibe thanh xuân.

2. Cách mix đồ đi Hội An cực xinh, chụp hình miễn chê

2.1. Mix đồ theo thời gian trong ngày

Trang phục buổi sáng

Thời tiết buổi sáng ở Hội An dễ chịu với không khí se se lạnh cực kỳ bình yên. Đây là thời điểm thích hợp để bạn diện phong cách nhẹ nhàng với váy suông dài, đầm maxi chất liệu mềm mại tạo nên sự nữ tính tuyệt đối. 

Áo cardigan khoác ngoài

Hãy khoác thêm một chiếc cardigan mỏng bên ngoài vừa giữ ấm vừa mang đến một vẻ ngoài thanh lịch và sành điệu. Cuối cùng là ngồi nhâm nhi một tách cafe sáng và tận hưởng bầu không khí tuyệt vời ấy thôi.

SĂN VOUCHER MUA SẮM NGAY!

Trang phục ban trưa

Dần về trưa, thời tiết Hội An sẽ bắt đầu nóng hơn với nhiều nắng, hãy tận hưởng thời gian này tranh thủ sống ảo bạn nhé. Lúc này nên lựa chọn những tone màu vàng, cam để lên hình trông thật nổi bật.

Trang phục tone vàng cam

Nên chọn chất liệu mỏng và thoáng để tạo độ bay cho bức hình, tránh lựa chọn trang phục với màu sắc tối, sẽ dễ hấp thụ nhiệt.

Trang phục về đêm

Hội An về đêm với thời tiết mát mẻ, bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục theo ý thích. Nhưng lưu ý, không nên mặc đồ quá tối mà hãy lựa chọn những sắc màu sáng như trắng, xanh… khi chụp cùng ánh đèn lồng lung linh sẽ nổi bật hơn.

Chụp ảnh với đèn lồng

SĂN VOUCHER MUA SẮM NGAY!

2.2. Mix đồ theo địa điểm du lịch

Trang phục ra biển

Đến với Hội An mà không có những bộ hình sống ảo ở bãi biển thì có hơi đáng tiếc đấy. Vì thế hãy chuẩn bị cho mình những bộ bikini hai mảnh thật quyến rũ bạn nhé!

Trang phục đi biển

Thêm một chiếc sơ mi voan mỏng hay áo lưới khoác ngoài sẽ là điểm nhấn cho cả set đồ, không quá kín đáo nhưng lại rất tiện lợi để dạo biển. Tránh chọn quần jean hay váy dài sẽ gây khó khăn khi di chuyển.

Trang phục tham quan danh lam, thắng cảnh

Khi đi tham quan danh lam, thắng cảnh ở Hội An bạn sẽ phải đi bộ khá nhiều. Nên hãy nhớ lựa chọn những trang phục thoải mái, năng động như: quần short, giày sneaker, mũ lưỡi trai… với màu sắc tươi sáng, vừa tránh nắng vừa bắt mắt khi lên hình.

Áo dài

Ngoài ra, Hội An với kiến trúc cổ kính, sở hữu nhiều di tích, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một chiếc áo dài cách tân với họa tiết trẻ trung sẽ vô cùng ấn tượng đấy!

SĂN VOUCHER MUA SẮM NGAY!

Trên đây là trọn bộ các tips đi Hội An mặc gì? Hy vọng bạn đã có cho mình những tuyệt chiêu để phá đảo Hội An với vẻ ngoài thật xinh đẹp. Truy cập ngay app VinID để săn voucher mua sắm quần áo & du lịch với giá ưu đãi nhé!

Banner CTA săn voucher

Rate this post

Viết một bình luận