Mặt Vuông Để Tóc Gì? Top 20+ Mẫu Tóc Đẹp Cho Mặt Vuông Nữ – Tóc Khỏe Đẹp 365 Ngày

Mặt vuông nên để kiểu tóc nào thì đẹp và hợp? Hay các mẫu tóc đẹp cho nữ mặt vuông trán cao, trán thấp năm nay là gì? Đây là câu hỏi mà khá nhiều chị em đang sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh – mặt vuông chữ điền sẽ đặt ra để tham khảo thêm các mẫu tóc đẹp hợp với khuôn mặt của mình. Vâng, trong bài viết này tockhoedep365.com xin gửi đến quý độc giả cùng chị em các kiểu tóc đẹp cho nữ mặt vuông xinh xắn, duyên dáng, trẻ trung tự tin dạo phố.

Nữ mặt vuông nên để kiểu tóc nào đẹp và hợp nhất?Nữ mặt vuông nên để kiểu tóc nào đẹp và hợp nhất? Nữ mặt vuông nên để kiểu tóc nào đẹp và hợp nhất?

Tóc tém – tomboy cho mặt vuông

Tóc tém hay kiểu tóc tomboy là kiểu tóc phần 2 bên và gáy sau cắt ngắn, phần tóc mái để dài 1 chút. Có thiên hướng giống tóc nam giới, nhưng được kết hợp với khuôn mặt nữ nên nên có chữ boy ở phía sau. Kiểu tóc tomboy còn có cái tên khác là kiểu tóc nghịch ngợm, tóc cá tính nữ giới hiện đại. Và kiểu tóc này cũng khá hợp với khuôn mặt chị em ạ.

Tóc tém tomboy cho nữ mặt vuông trẻ đẹp hiện đại

Kiểu tóc bob cho mặt vuông

Dài hơn kiểu tóc tém đó là kiểu tóc bob, đây cũng là mẫu tóc được nhiều chị em phụ nữ hiện đại rất yêu thích vì nó hợp với xu hướng tóc hiện đại thời 4.0 và sắp tới 5.0 là gọn gàng, đẹp, xinh, thể hiện cá tính của chủ nhân.

Kiểu tóc bob cho mặt vuông trẻ trung cá tính

Tóc ngắn cho mặt vuông

Kiểu tóc ngắn đang là xu hướng tóc nữ được rất nhiều chị em yêu thích, đơn giản vì gọn gàng và hợp với thời đại 4.0. Càng chú trọng nhiều hơn đến sự đơn giản hóa, tiện lợi và ngắn gọn. Với kiểu tóc ngắn thì cô nàng mặt vuông nên kết hợp với phần tóc mái dài để lệch mái giúp khuôn mặt xinh xắn đẹp hơn.

Tóc ngắn cho mặt vuông

Kiểu tóc bất đối xứng cho mặt vuông

Đây là mẫu tóc cũng khá mới mẻ, nét đặc trưng của kiểu tóc bất đối xứng này là hướng đến nét cá tính, hiện đại của cô gái. Với phần tóc mái 2 bên để lệch không cân xứng 1 bên dài, 1 bên ngắn nhưng sự quyến rũ vẫn chất đầy. Sự duyên dáng, cá tính của người con gái cũng không thuyên giảm, nó là kiểu tóc 2 mái để dài ngang cằm, chị em có thể uốn hoặc ép thẳng hơi uốn cúp đuôi sẽ rất đẹp và hợp xinh lung linh cực nữ tính.

Kiểu tóc bất đối xứng cho mặt vuông

Tóc layer cho mặt vuông

Kiểu tóc layer nữ hay layer nam luôn có sức hút mãnh liệt, bằng chứng là kiểu tóc này dù được cho ra mắt khá lâu rồi nhưng rất nhiều chị em và anh em vẫn tin dùng suốt thời gian dài. Kiểu tóc trẻ trung, duyên dáng và là thứ vũ khí lợi hại giúp hạn chế những yếu điểm của khuôn mặt. 1 sự thay đổi kiểu tóc có điểm nhấn cũng đã gây cho bạn nhiều bất ngờ chứ không riêng gì người khác, hãy cảm nhận bức ảnh dưới đây nhé.

Tóc layer cho mặt vuông

Mẫu tóc mái cho mặt vuông

1 trong những cách giúp bạn có thể hạn chế được yếu điểm của khuôn mặt qua kiểu tóc đó chính là sử dụng tóc mái phù hợp với kiểu tóc. Vâng, đó chính là sử dụng tóc mái dài đến cằm uốn ôm mặt. Với tóc mái này bạn không nên vuốt sau tai mà nên để tự nhiên và cảm nhận sự khác biệt trước sau qua bức ảnh dưới đây nhé. ” Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết cách làm đẹp mà thôi” nên chị em cứ tham khảo các gợi ý đẹp và hợp với gu thẩm mỹ và cá tính để đẹp hơn mỗi ngày nhé.

Cách để tóc mái cho mặt vuông đẹp dễ thương

Kiểu tóc ngang vai cho mặt vuông

Với cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh khá tho, thì nên để kiểu tóc ngang vai hoặc kiểu tóc dài ngang lưng thay vì để tóc ngắn. Vì nếu để tóc qua ngắn theo kiểu tomboy hay tóc bob, lob thì bạn sẽ có rất ít cách biến tấu để giúp bạn đẹp hơn. Với khuôn mặt vuông góc cạnh phần tóc mái là thứ mà bạn không nên bỏ qua để giúp khuôn mặt thon gọn và đẹp hơn.

Kiểu tóc ngang vai cho mặt vuông

Tóc ngang vai uốn cụp đuôi mặt vuông

Dù là mặt vuông, hay nữ mặt tròn mặt dài thì kiểu tóc ngang vai uốn cụp đuôi vẫn cứ đẹp và xinh xắn, gọn gàng được lòng nhiều chị em. Kiểu tóc ngang vai bạn có thể có nhiều cách tạo kiểu như uốn xoăn, dập xù mì, uốn cụp đuôi. Mỗi kiểu tóc mang đến nét đẹp và cá tính riêng cho chính bạn.

Tóc ngang vai uốn cụp đuôi mặt vuông

Tóc ngắn ngang cằm cho mặt vuông

Đây là kiểu tóc có phần đuôi tóc được cắt ngang cằm và thường kết hợp với cách tạo kiểu làm xoăn, uốn phồng hoặc uốn cúp đuôi ôm mặt. Và như những chia sẻ trước đó, với chị em sở hữu mặt vuông thì nên kết hợp với phần tóc mái sẽ giúp khuôn mặt gọn gàng hơn rất nhiều.

Tóc ngắn ngang cằm cho mặt vuông

Tóc xoăn cho mặt vuông

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách làm đẹp. Thế nên chị em nếu có sở hữu khuôn mặt vuông thô cũng không nên quá lo lắng, vì với việc chọn lựa đúng kiểu tóc là bạn cũng đủ đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều đó nha. Tóc xoăn dành cho nữ mặt vuông thường là tóc dài hoặc vừa để dễ tạo kiểu trẻ trung và đẹp hơn.

Tóc xoăn cho mặt vuông

Tóc xoăn xù mì ngang vai cho mặt vuông

Lại là kiểu tóc được nhiều chị em phụ nữ yêu thích “kiểu tóc ngang vai” nhưng lại là sự kết hợp của sự hiện đại hóa trong cách tạo kiểu tóc. Việc tạo xù mì xoăn ngang vai mang đến nét nữ tính và kiêu sa riêng cho người phụ nữ hiện đại, và nếu bạn thuộc top những cô nàng yêu thích phong cách hiện đại thì không nên bỏ qua kiểu tóc này.

Tóc xoăn ngang vai cho mặt vuông

Tóc dài xoăn sóng nước cho mặt vuông

Kiểu tóc nói nên sự chắc khỏe, siêu đẹp của mái tóc. Với cô nàng sở hữu khuôn mặt vuông, mà lại yêu thích mái tóc dài, dày chắc khỏe, thì đây là kiểu tóc để bạn tôn vẻ đẹp mái tóc đó cho chính bạn và giúp bạn tự tin tỏa sáng. Với mái tóc bồng bềnh xoăn sóng nước chị em sẽ quyến rũ, hấp dẫn

Tóc dài xoăn sóng nước cho mặt vuông

Tóc dài thẳng cho mặt vuông

Lại là kiểu tóc dài nhưng không phải kiểu uốn xoăn sóng nước mà lại thích kiểu tóc dài thẳng tóc ép suôn mượt thì có phù hợp không? Nếu bạn thích thì ta cứ thực hiện thôi, nhưng với khuôn mặt vuông thì cần lưu ý kết hợp sao cho đẹp và hợp bạn nhé. Bạn có thể kết hợp thêm với make-up để giúp mặt thon gọn hơn cùng với tóc mái để dài nhé. Ở nhà bạn có thể vén tóc mái lên tai, nhưng đi ra ngoài thì nên hạn chế điều này vì phần tóc mái sẽ giúp mặt bạn gọn thon hơn.

Tóc dài thẳng cho mặt vuông

Kiểu tóc cho mặt vuông gò má cao

Đối với phụ nữ sở hữu khuôn mặt vuông mà có gò má cao thì nên lựa chọn kiểu tóc để mái dài 1 chút để có thể che phần nào gò má cao với tóc mái. Và những kiểu tóc như ngắn ngang vai, tóc ngang lưng hay tóc dài có uốn xoăn nhẹ phần đuôi để giúp mặt bạn gọn hơn đẹp hơn với phần tóc mái để dài giúp che yếu điểm khuôn mặt.

Kiểu tóc cho mặt vuông gò má cao

Tóc ngắn cho mặt vuông trán cao

Với chị em có khuôn mặt vuông trán cao thì có thể kết hợp việc để tóc mái thưa hoặc mái lệch để phù hợp và đẹp hơn.

Tóc ngắn cho mặt vuông trán cao

Mặt vuông trán ngắn để tóc gì

Mặt vuông trán ngắn thì nên để mái lệch để lộ phần trán trông sẽ dài hơn và cân đối hơn. Với phụ nữ trán ngắn không nên để tóc mái bằng vì nhìn mặt sẽ rất ngắn và mất thẩm mỹ.

Mặt vuông trán ngắn để tóc gì

Tóc ngắn cho mặt vuông to

Mặt vuông to thì nên để kiểu tóc nào? Vâng, đó là câu hỏi mà khá nhiều chị em sở hữu khuôn mặt vuông và to sẽ đặt ra để tham khảo gợi ý. Ở đây chị em nên chọn kiểu tóc 2 mái để dài đến cằm để che phần hàm 2 bên để mặt gọn gàng hơn. Với kiểu tóc ngắn thì nên tạo kiểu uốn cúp xoăn nhẹ ôm mặt

Mặt vuông tóc mỏng nên để kiểu gì

Với chị em có mái tóc mỏng mà lại sở hữu khuôn mặt vuông thì nên để kiểu tóc ngắn cho gọn gàng mà hạn chế rụng tóc khi vuốt tóc, trải tóc. Với chị em tóc mỏng nên uốn xoăn 1 chút để tóc bồng phồng trông dày hơn.

Kiểu tóc đẹp cho nữ mặt vuông tóc mỏng

Chính vì thế, bạn nên lựa chọn kiểu tóc ngắn có thể là bob, lob hay ngang cằm thôi nhé. Không nên để tóc dài vì trông sẽ rất mỏng và thưa, vì tóc dài sẽ ép phần chân tóc sát da đầu.

Trên đây là chia sẻ về các kiểu tóc đẹp cho nữ mặt vuông góc cạnh hay mặt vuông chữ điền. Hy vọng với những gợi ý này chị em sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi: mặt vuông để kiểu tóc nào? Và chúc chị em tìm được kiểu tóc đẹp và hợp với cá tính và gu thẩm mỹ của mình. Đừng quên thường xuyên ghé thăm blog tockhoedep365.com để cập nhật các mẫu tóc nữ đẹp nhất hot trend đang thịnh hành nhé.

Rate this post

Viết một bình luận