Chiết xuất rễ Cohosh đen, Triterpene Glycoside, Chiết xuất Cimicifuga Romose

Giơi thiệu sản phẩm

Black Cohosh Extract Chi tiết

Tên sản phẩm: Chiết xuất Cohosh đen

Nguồn thảo mộc: Cimicifuga Romose L.

Xuất hiện: Bột màu nâu đến nâu sẫm

Phần được sử dụng: Gốc

Thành phần hoạt tính: Triterpene Glycoside

Thông số kỹ thuật: 2,5-5%

Phương pháp kiểm tra: HPLC

CAS #: 84776-26-1

Raw Material of Black Cohosh Extract

Dược lý: Chiết xuất cohosh đen dạng bột có kháng khuẩn, huyết áp, ức chế cơ tim, nhịp tim chậm, an thần; có thể cải thiện tâm trạng lo lắng, mãn kinh và các triệu chứng âm đạo; của ERT không thể hoặc không muốn chấp nhận điều trị cho phụ nữ mãn kinh, là một loại liệu pháp thay thế liệu pháp thay thế estrogen (ERT) an toàn và hiệu quả.

Chiết xuất Cohosh đen là gì?

Cohosh đen (Cimicifuga racemosa) là một loại cây được sử dụng làm thuốc thảo dược. Chiết xuất cohosh đen đến từ rễ của cây cohosh đen. Nó đã được sử dụng trong y học thay thế trong nhiều thế kỷ. Một thành viên của gia đình buttercup, nó có một lịch sử lâu dài sử dụng trong điều trị viêm khớp và đau cơ. Ngày nay, cohosh đen thường được dùng để làm giảm các triệu chứng liên quan đến mãn kinh.Black Cohosh Extract

Chức năng

Chiết xuất cohosh đen có tác dụng estrogen, có thể cải thiện các triệu chứng của hội chứng khí hậu nữ và hội chứng sau sinh, và giảm cholesterol và huyết áp. Chiết xuất Cimicifuga Racemosa có tác dụng kháng khuẩn và chống ung thư và chuyển tiếp lão hóa, đặc biệt là lão hóa da và cơ quan nội tạng và có chức năng chống thấp khớp, giảm đau cơ và co thắt.


Ứng dụng

1. Ứng dụng trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sức khỏe làm nguyên liệu thô, chiết xuất Actaea Racemosa được sử dụng để ngăn ngừa bệnh thấp khớp, điều chỉnh mức độ estrogen;

2. Ứng dụng trong lĩnh vực dược phẩm làm nguyên liệu thô, chiết xuất Cimicifuga Racemosa được sử dụng để điều trị viêm khớp và hội chứng sau sinh;

3. Ứng dụng trong lĩnh vực mỹ phẩm làm nguyên liệu thô, bột chiết xuất cohosh đen tự nhiên được sử dụng để trì hoãn lão hóa.

Gói &lưu trữ

1. 1-5kg với hộp nhựa đôi bên trong / túi giấy nhôm bên ngoài. 10kg với hộp nhựa đôi bên trong / thùng carton bên ngoài. 25kg với hộp nhựa đôi bên trong / trống sợi bên ngoài hoặc tùy theo lựa chọn của bạn.

2. Được bảo quản trong hộp kín và khô ráo, tránh xa độ ẩm và ánh sáng / nhiệt mạnh.

3. Thời hạn sử dụng: Hai năm trong tình trạng lưu trữ tốt.

Packaging

Vận chuyển &thanh toán

1. Gói hàng nhỏ được gửi bởi EMS, UPS, FedEx, DHL, v.v.

Express

2. Hàng hóa được gửi bằng đường hàng không hoặc đường biển đều có sẵn.

Shipping Terms

3. Thanh toán có sẵn cho Western Union, T / T, PayPal, v.v.

Ưu điểm của chúng tôi

1. Nhà máy chiết xuất thực vật với nhà máy có diện tích 35000 maters vuông.

2. Đáp ứng nhu cầu đặc biệt của bạn về đặc điểm kỹ thuật sản phẩm và nhu cầu về viên nang, viên nang mềm, viên nén và hỗn hợp bột.

Factory of Huike

3. Giấy chứng nhận: ISO9001, Kosher, Halal, ISO9001, HACCP, QS, NOP và THỰC PHẨM SỨC KHỎE TRUNG QUỐC GMP, v.v.

Certificate of Huike

4. Mục đích của chúng tôi: cung cấp cho bạn sản phẩm với chất lượng tốt nhất, dịch vụ tuyệt vời và giao hàng nhanh chóng với hơn 15 năm kinh nghiệm sản xuất và nghiên cứu về các thành phần tự nhiên chất lượng cao.

5. Kinh nghiệm phong phú về kinh doanh xuất khẩu; các sản phẩm và dịch vụ đã được chấp nhận rộng rãi bởi khách hàng của Mỹ, Châu Âu và Úc, v.v.

Flow of production

Triển lãm của chúng tôi

Hàng năm, nhóm của chúng tôi tham dự nhiều triển lãm liên quan đến ngành công nghiệp trên khắp thế giới, chẳng hạn như CPHI ở Thượng Hải, Trung Quốc và Tây Ban Nha, Vitafood ở Thụy Sĩ, Engredea / NPEW ở Mỹ, v.v.Exhibition

Rate this post

Viết một bình luận