Anaferon Có Tốt Không? Có Nên Dùng Anaferon Cho Bé?

[Hỏi/đáp] Anaferon Có Tốt Không? Có Nên Dùng Anaferon Cho Bé?

Bởi

Lê Minh

Tham vấn y khoa

Bác Sĩ Phan Thanh Dần

63724

  • facebook
  • twitter
  • pinterest

Thực hư việc sử dụng Anaferon có tốt không, có hiệu quả như những lời quảng cáo và có nên dùng Anaferon cho bé yêu hay không? Cùng đi tìm lời đáp cho những thắc mắc này thông qua các thông tin thú vị trong bài viết dưới đây nhé!

Hệ miễn dịch non nớt, sức đề kháng yếu, trẻ em và đặc biệt là trẻ sơ sinh rất dễ bị tấn động bởi các vi rút, vi khuẩn hay tác nhân gây bệnh bên ngoài môi trường. Đây cũng là chính là lý do tại sao trong những năm tháng đầu đời trẻ dễ mắc một bệnh lý về đường hô hấp, tiêu hóa, cảm cúm, sốt vi rút,… và đặc biệt là trong những ngày thời tiết giao mùa, nhiệt độ thay đổi đột ngột trẻ lại càng dễ mắc bệnh hơn bao giờ hết.

Vậy làm thế nào để nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho trẻ, giúp cơ thể trẻ có đủ sức chống lại các tác nhân gây bệnh? Bên cạnh việc bổ sung đầy đủ các dưỡng chất, nuôi con bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu thì hiện nay có rất nhiều mẹ đã bắt đầu tìm đến các sản phẩm tăng sức đề kháng, hỗ trợ điều trị bệnh cho trẻ từ các thương hiệu có uy tín trong và ngoài nước. Và theo ghi nhận của mình thì anaferon chính là một trong những sản phẩm tăng sức đề kháng cho bé được nhiều mẹ yêu thích và ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

Anaferon là gì?

[Hỏi/đáp] Anaferon có tốt không? Có nên dùng anaferon cho bé? 1

Anaferon là sản phẩm hỗ trợ tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên, là sản phẩm dành cho bé không chỉ được yêu thích và ưa chuộng tại quê hương nước Nga mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Hiện nay Anaferon được điều chế với 2 dạng chính: Anaferon dạng siro và Anaferon dạng viên. Hai dạng này đều có thành phần và công dụng giống nhau nhưng được điều chế khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng.

Thành phần của Anaferon

Thành phần chính có trong Anaferon là các kháng thể gắn với interferon gamma ở người, được tinh chế bằng sắc ký ái lực (3mg).

Siro Anaferon Cho Bé từ 1 tháng tuổi của Nga 25ml

155.000đ 220.000đ

17

Mua ngayCho vào giỏ

Anaferon có tác dụng gì?

Là sản phẩm được đặc chế để hỗ trợ sức khỏe cho trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên, Anaferon có tác dụng hiệu quả trong:

  • Tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa nguy cơ mắc một số bệnh lý thường gặp ở trẻ, đặc biệt là các bệnh trong giai đoạn chuyển mùa như: hô hấp, tiêu hóa, sốt, cảm cúm, cảm lạnh,…

  • Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị nhiễm siêu vi đường hô hấp cấp.

  • Hỗ trợ điều trị herpes môi, herpes sinh dục, tăng bạch cầu đơn nhân nhiễm trùng, thủy đậu.

  • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tái phát herpes mạn tính (herpes sinh dục, herpes môi), vi rút viêm não.

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm khuẩn thứ phát, suy giảm miễn dịch do nhiều nguyên nhân gây ra.

  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tình trạng bội nhiễm do vi khuẩn, vi rút.

Đối tượng sử dụng Anaferon

  • Sản phẩm được đặc chế cho trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên.

  • Chưa có nghiên cứu lâm sàng về tác dụng của Anaferon đối với phụ nữ có thai hay đang cho con bú, tốt nhất trường hợp này nên tham khảo tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng.

  • Sản phẩm có chứa lactose, trường hợp đang gặp vấn đề về dung nạp lactose không nên sử dụng.

Cách dùng Anaferon

Cách dùng siro Anaferon

[Hỏi/đáp] Anaferon có tốt không? Có nên dùng anaferon cho bé? 2

Đối với trường hợp bé đang gặp các vấn đề sức khỏe, sức đề kháng yếu:

  • Trong 2 giờ đầu tiên sử dụng, cứ 30 phút bạn cho bé uống 10 giọt. Sau đó cho bé uống thêm 30 giọt trong ngày đầu, chia thành 3 lần trong các khoảng thời gian bằng nhau.

  • Từ ngày thứ 2 trở đi, bạn cho bé uống 3 lần/ngày, 10 giọt/lần cho đến khi các vấn đề về sức khỏe của bé được cải thiện rõ rệt.

Nếu đến ngày thứ 3 sử dụng siro Anaferon, tình trạng sức khỏe của bé chưa có dấu hiệu được cải thiện thì bạn nên đưa bé đến ngay cơ sơ y tế hoặc bệnh viện gần nhất để được thăm khám và có phương án điều trị thích hợp.

Đối với trường hợp muốn tăng sức đề kháng, phòng ngừa một số bệnh thường gặp khi thời tiết chuyển mùa:

  • Uống 10 giọt/ngày và sử dụng liên tục trong 1-3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Cách dùng Anaferon dạng viên

[Hỏi/đáp] Anaferon có tốt không? Có nên dùng anaferon cho bé? 3

Đối với trường hợp bé đang gặp các vấn đề về sử sức khỏe:

  • Trong 2 giờ đầu tiên sử dụng, cứ 30 phút thì bạn cho bé ngậm 1 viên (ngậm cho đến khi viên Anaferon phân tán hoàn toàn trong khoang miệng, không dùng trong bữa ăn). Sau đó, bạn cho bé ngậm thêm 3 viên trong ngày đầu, chia thành 3 lần trong các khoảng thời gian bằng nhau.

  • Từ ngày thứ 2 trở đi, bạn cho bé dùng 3 lần/ngày, 1 viên/lần cho đến khi các vấn đề về sức khỏe của bé được cải thiện rõ rệt.

Đối với trường hợp muốn tăng sức đề kháng, phòng ngừa các bệnh lý thường gặp khi thời tiết chuyển mùa:

  • Dùng 1 viên/ngày, liên tục trong 1-3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý: đối với các bé chưa tự ngâm được thì bạn có thể nghiền nhỏ viên Anaferon với một lượng nhỏ nước hoặc cho bé sử dụng Anaferon dạng siro.

Anaferon có tốt không? Có nên dùng anaferon cho bé?

Siro Anaferon cho bé của Nga chính hãng

Siro Anaferon cho bé của Nga chính hãng

Siro Anaferon là sản phẩm tăng sức đề kháng của nga được sản xuất đặc chế dành cho bé từ 1 tháng tuổi trở lên. Nếu thuốc kháng sinh trực tiếp tiêu diệt vi khuẩn trong cơ thể bé (cả vi khuẩn có hại và vi khuẩn có lợi) thì cơ chế hoạt động chính của Anaferon kích thích và tăng sức đề kháng, giúp bé khỏe mạnh hơn đồng thời ức chế, làm giảm sự phát triển của các vi khuẩn, vi rút, tác nhân gây bệnh trong cơ thể bé.

Và khi các tác nhân gây bệnh suy yếu chúng sẽ bị sức đề kháng của cơ thể tiêu diệt và loại bỏ. Có thể nói, Anaferon là sản phẩm lành tính, an toàn và không gây tác dụng phụ cho sức khỏe của trẻ, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho bé yêu nhà mình.

Ưu điểm của Anaferon

  • Có hiệu quả cao trong tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý thường gặp ở trẻ, đặc biệt là trong những ngày thời tiết chuyển mùa như: bệnh lý về đường hô hấp, tiêu hóa, sốt, cảm cúm, cảm lạnh,…

  • Gồm 2 dạng điều chế khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Sản phẩm không chứa kháng sinh, không chất bảo quản, chất tạo màu, không phụ gia hay bất cứ hóa chất độc hại nào khác, đảm bảo an toàn với sức khỏe trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, không gây tác dụng phụ.

Nhược điểm của Anaferon

  • Sản phẩm không phải là thuốc đặc trị, hiệu quả nhanh hay chậm tùy theo cơ địa của mỗi bé.

  • Tác dụng chủ yếu của Anaferon là tăng sức đề kháng nên hiệu quả điều trị bệnh sẽ không nhanh như khi sử dụng kháng sinh, thời gian khỏi bệnh có bé sẽ chậm hơn. Tuy nhiên bé sẽ không bị mệt mỏi và không xảy ra tình trạng nhờn thuốc như khi sử dụng kháng sinh.

Phản hồi từ phía khách hàng đã sử dụng Anaferon

Từ chị Thu Hằng, Hà Nội: “Đợt giao mùa vừa rồi, bé nhà em ốm suốt, dùng đủ loại thuốc mà không hiệu quả. Được chị bạn cùng làm giới thiệu sử dụng siro Anaferon vì bé nhà chị ấy cũng dùng rồi. Trộm vía, mới cho bé uống được 1 tuần thì bé cũng hết ốm và khỏe hơn hẳn, đến giờ sau 1 tháng rồi nhưng em vẫn duy trì cho bé uống để phòng ngừa bệnh.”

Từ chị Ngọc Thương, Nam Định: “Bé nhà em lại phải cái tội lười uống siro nên em cho dùng viên ngậm, trộm vía cả mùa đông vừa rồi bé không ốm lần nào cả, đi đâu cũng được khen là chăm con khéo thế, hihi.”

Từ chị Thanh Mai: “Thời tiết chuyển mùa, nhiệt độ thay đổi đột ngột đến người lớn còn dễ ốm huống chi trẻ con. Nhưng mà nhờ có siro Anaferon em chăm con dễ dàng hơn hẳn, đợt vừa rồi nhiều bé trong khu nhà đều ốm mà trộm vía bé nhà em vẫn ăn khỏe ngủ khỏe. Em đang tính mua thêm cho bé nhà em uống để phòng bệnh đây.”

Siro Anaferon Cho Bé từ 1 tháng tuổi của Nga 25ml

155.000đ 220.000đ

17

Mua ngayCho vào giỏ

Anaferon giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay sản phẩm tăng sức đề kháng của Nga Anaferon đang được bán với mức giá dao động từ 150.000 – 260.000 VNĐ (đối với Anaferon dạng siro, lọ 25ml) và từ 100.000- 160.000 VNĐ (đối với Anaferon dạng viên, hộp 20 viên). Giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các hiệu thuốc Tân dược, cửa hàng mẹ và bé hay các trang mua hàng trực tuyến. Để được đảm bảo về chất lượng và độ tin cậy, bạn lưu ý nên chọn mua sản phẩm tại các đơn vị cung cấp có uy tín đồng thời kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và sử dụng. Không ham rẻ, mua hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ và không được đảm bảo về chất lượng.

Khách hàng muốn đặt mua sắm trực tuyến sản phẩm có thể tham khảo trên trang Chiaki.vn. Chiaki cam kết 100% hàng chính hãng giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Rate this post

Viết một bình luận