Mì Omachi có mấy loại? Các loại mì Omachi được yêu thích | Kisusushi.vn – Ẩm Thực kisusushi.vn

Omachi là thương hiệu mì “quốc dân” của Việt Nam đã được nhiều người biết đến. Bạn có biết hiện tại có những loại mì Omachi nào và bạn đã thử hết chưa? Nếu bạn là một fan hâm mộ của Omachi, bạn nên thử nó!

đầu tiên. Loại mì Omachi

1.1. Mì khoai tây Omachi sốt spaghetti

Nếu như trước đây người ta chỉ nghĩ đến mì gói thì nay mì trộn ngày càng trở nên phổ biến. Omachi sốt mì Ý là một trong những món mì trộn đầu tiên trên thị trường Việt Nam và vẫn là một trong những món mì Omachi được yêu thích nhất hiện nay. Nước sốt spaghetti trong gói mì là sự hòa quyện hài hòa giữa cà chua tươi và thịt bò. Đối với những ai không thích ăn mì với nước nóng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Được thưởng thức hương vị mỳ Ý với vài nghìn đồng cũng rất “hời”! Lấy cảm hứng từ món mì Ý nhưng mì Omachi vẫn là mì khoai tây đặc trưng nên rất dễ ăn cho mọi người.

1.2. Tô mì khoai tây Omachi tôm chua cay

Nói đến mì ăn liền, hầu như các thương hiệu mì ăn liền ở nước ta đều có hương vị tôm chua cay. Cho đến ngày nay, nhiều người vẫn say mê hương vị phổ biến vừa chua vừa cay này, bất chấp sự ra đời của nhiều hương vị và kiểu mì mới. Mì khoai tây tôm chua cay Omachi không quá cay, ngấy như nhiều đối thủ khác. Đặc biệt khi có mì được làm từ khoai tây, ăn mì Omachi tôm chua cay không bị nóng mà sẽ rất ngon. Loại mì omachi này rất thích hợp để ăn với lẩu hoặc dùng để chế biến các món mì cầu kỳ hơn.

1.3. Mì khoai tây Omachi hầm ngũ quả

Mì Omachi Sườn Ngũ Trái Đây là lựa chọn cho những ai thích ăn vị nhạt và không quá đậm đà của mì Omachi. Nước dùng bún được làm từ sườn, ngâm với các loại rau tươi trong vài giờ. Ngoài hương vị hấp dẫn, sản phẩm còn có giá trị dinh dưỡng.

1.4. Mì khoai tây Omachi với thịt bò hầm

Đề cập đến Mì Omachi có những hương vị gì? thì nhiều người sẽ gọi món bò hầm với cái tên sốt đầu tiên. Điều này là do công ty bán nhiều hương vị nhất của mì. Nước sốt bò Omachi có nước phở đậm đà. Kết hợp với khoai tây, tốt hơn. Nước sốt bò hầm được chế biến từ nước hầm thịt và xương được chế biến theo công thức độc quyền, có thể chinh phục cả những người khó tính nhất. Đặc biệt, Omachi Beef Stew Salsa hiện còn có phiên bản đóng hộp với nhân thịt thật bên trong, hãy thử khi có cơ hội nhé!

1.5. Mì Omachi sốt phô mai trứng

Mì Omachi mới nhất Nhiều người chắc chắn chưa có cơ hội thử món tôm trứng sốt phô mai. Đó là một sáng tạo độc đáo của Omachi mà không thể tìm thấy ở bất kỳ công ty mì nào khác. Phô mai Trứng muối là một loại sốt lấy cảm hứng từ ẩm thực Singapore. Nó cũng là sự kết hợp của hai nguyên liệu đang rất hot trong những năm gần đây. Vị phô mai ngọt khi trộn với trứng muối sẽ như thế nào nhỉ? Bạn phải bỏ ra khoảng 13.000 đồng (giá tham khảo) để thưởng thức món bún độc đáo này. Hương vị mì này vừa được sản xuất trong hộp tiện lợi. Trên nắp hộp có thiết kế lỗ nhỏ để thoát nước hợp lý.

2. Omachi nào là tốt nhất trong tất cả?

Chắc chắn ai cũng có sở thích cá nhân của riêng mình Mì Omachi. Nếu bạn thích ăn mì trộn thì tất nhiên không thể bỏ qua 2 món mì trộn nổi tiếng của hãng. Với những người yêu thích món bún nước, món bún bò hầm sẽ rất hợp cho những ai thích ăn đậm. Nhìn chung, mỗi hương vị mì Omachi đều có đặc trưng riêng và hương vị thơm ngon. Mua nhiều loại mì khác nhau để dự trữ ở nhà thường là một cách tuyệt vời để thay đổi khẩu vị.

Ngày nay, mì Omachi có nhiều loại mì khác nhau, từ dạng gói đến dạng ly. Các hương vị mì được cập nhật thường xuyên nhằm mang đến cho người tiêu dùng ngày càng nhiều sự lựa chọn. Với sự tiện lợi của mì gói, bạn có thể ăn Omachi vào bữa sáng, bữa chính hoặc khi đói.

Chúng tôi có thể mua nó Mì Omachi trong ứng dụng VinID trên cùng bên phải mà không cần phải rời khỏi nhà của bạn. Bạn cần mở máy, vào mục VinID phổ biến, vào mục Chợ chọn Omachi vào giỏ hàng, thanh toán qua ví VinID Pay và đợi nhân viên giao hàng tận nơi!

MỞ ỨNG DỤNG VINID – CHỈ DỄ DÀNG!

Xem thêm các bài liên quan:

24 món ngon nhà làm: Món Âu, Món Hoa, Món Hàn, Món Nhật

Gợi ý 50 món ngon cuối tuần để bạn làm thực đơn cùng gia đình

Rate this post

Viết một bình luận