Pijama là gì | Cách lựa chọn phong cách Pijama PHÙ HỢP nhất | TGCKP

Thị trường thời trang nói chung và đồ ngủ trong nước nói riêng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Với nhiều kiểu dáng khác nhau như dáng dài truyền thống hay biến tấu ở dáng lửng, dáng ngắn chữ V màu đơn sắc hoặc họa tiết khác nhau.

Hiện nay, trên thị trường thời trang, đồ ngủ rất đa dạng và phong phú, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Dưới đây là các loại vải thường được sử dụng nhất để tạo ra đồ ngủ.

Vải lụa: Loại vải cao cấp nhất trong các loại vải là lụa, khi may đồ ngủ lụa sẽ khẳng định được sự quý phái, sang trọng khi mặc. Vải lụa thường rất mềm, nhẹ, rất bền và tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người mặc. Thông thường, các loại vải lụa thường đến từ các thương hiệu nổi tiếng, hàng cao cấp và chất lượng tốt nhất.

Vải cotton cho đồ ngủVải cotton cho đồ ngủ

Vải lụa gấm: Vải lụa gấm là một trong những chất liệu truyền thống của người dân Việt Nam. Lụa gấm là một trong những loại vải xa xỉ nhất được dùng cho vua chúa, hoàng hậu và mỹ nữ ngày xưa. Tuy nhiên, với sự phát triển chung của nền kinh tế, sự đổi mới trong công nghệ sản xuất các loại vải nên vải gấm được phổ biến và sử dụng rộng rãi hơn. Những bộ đồ lụa gấm thường là những sản phẩm có chất lượng cực cao. Nó không chỉ là một sản phẩm trang phục mặc nhà đơn thuần mà còn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người mặc.

Vải CT Thái Lan: Vải CT Thái Lan là một trong những loại vải thuộc nhóm vải có nhiều sợi tổng hợp nên giá thành tương đối rẻ. Chính vì vậy mà nó thường được sử dụng để may những bộ pyjama giá rẻ, phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. Vải CT Thái Lan được dệt từ cotton và polyester tổng hợp nên tổng hợp được tất cả các ưu nhược điểm của 2 loại vải trên.

5. Cách chọn kiểu dáng pyjama

Những bộ đồ ngủ dáng rộng, quần dài thường rất phù hợp với những bạn có dáng người cao và thanh mảnh. Những bộ quần áo dài sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng, vóc dáng thon gọn, chiều cao. Nhờ đó, mang đến nét duyên dáng, thướt tha và ngọt ngào cho những cô nàng có dáng người cao gầy.

Nếu bạn có dáng người cao gầy nhưng không muốn mặc áo dài, quần quá dài gây khó xử. Bạn cũng có thể chọn pyjama ngắn và quần tây ống suông, in họa tiết nổi bật hoặc kẻ sọc vuông. Giới thiệu sự năng động, lôi cuốn đối với bạn là một lựa chọn không tồi phải không nào?

>>> Phụ nữ đừng quên rằng xinh đẹp sẽ khiến cuộc sống luôn tươi mới, xinh đẹp tinh thần sẽ khiến bạn trở nên tốt hơn, vượt qua những giai đoạn khó khăn một cách dễ dàng hơn. GUMAC sẽ không làm bạn thất vọng với những bộ sưu tập giày cao gót đẹp, sandalđể anh ấy tự do lựa chọn.

5.1 Đồ ngủ cho người cao gầy

Những bạn có dáng người hơi tròn thì không nên mặc đồ ngủ quá bó sát. Thay vào đó, để tôn lên vẻ dễ thương, bạn cần chọn những bộ đồ ngủ vừa vặn với cơ thể, đúng kích cỡ với chiều cao và cân nặng của mình. Bạn cũng có thể chọn những bộ đồ ngủ tối màu và có họa tiết đơn giản nhất để trông thon gọn hơn. Những bộ đồ ngủ hơi rộng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin nhất.

Ngoài ra, những bạn có thân hình hơi mũm mĩm nên chọn mua những bộ quần áo có chất liệu vải co giãn tốt, giúp bạn thoải mái hoạt động cả ngày.

Cách chọn đồ ngủ đẹp nhất Cách chọn đồ ngủ đẹp nhất

5.2 Đồ ngủ cho người mập mạp

Qua bài viết trên các bạn đã hiểu thêm phần nào về trang phục pyjama. Cùng với đó, bạn đã có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi pyjama là gì chưa? Mong rằng những chia sẻ trên đây về đồ ngủ sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một kiểu dáng yêu thích và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Cao su, tẩy vẫn liên tục cập nhật những kiểu quần short mang phong cách tinh nghịch, dễ thương. Hãy đồng hành cùng Gumac trên hành trình chinh phục thời trang hạnh phúc nhé!

>>> Giấc ngủ giúp bạn phục hồi sức khỏe, tinh thần và có được những ngày làm việc hiệu quả. GUMAC tin rằng bạn sẽ cần mẫu đầm công sở đẹptạo cho bạn phong cách làm việc trưởng thành, trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo hơn.

READ

 

“ĐỪNG BỎ LỠ” Cách Mix Đồ Cho Người Béo Vào Mùa Đông thật đẹp | TGCKP

Rate this post

Viết một bình luận