[Tin tức] 10 sản phẩm mỹ phẩm mới ra mắt: Toàn những cái tên chỉ cần nghe thôi là biết sẽ gây ‘bão’ trong thời gian tới!

Cho dù là phiên bản giới hạn dịp Giáng Sinh đến từ nhiều thương hiệu có tiếng hay sản phẩm làm đẹp mới vừa ra mắt nói chung, thì tháng 12 này vẫn xứng đáng để giới làm đẹp mong đợi. Bài viết đã tổng hợp 10 mỹ phẩm mới ra mắt  từ những sản phẩm chăm sóc da đến trang điểm đều được hội tụ đủ.


1. Fenty Beauty Gloss Bomb Cream

Lấy cảm hứng từ sản phẩm son trước đó – Gloss Bomb Universal Lip Luminizer rất được yêu thích, Gloss Bomb Cream Color Drip Lip Cream mới của Fenty Beauty là một phiên bản dạng kem với độ sáng bóng đáng kinh ngạc. Dòng này có 5 màu cho bạn lựa chọn, son bóng không chứa nhũ nên chúng sẽ tạo cảm giác quyến rũ và hấp dẫn cho đôi môi, ngoài ra thành phần còn được bổ sung vitamin A nữa.


2. HERA Age Away Collagenic Line

Dòng sản phẩm HERA’s new Age Away Collagenic là dòng mỹ phẩm dưỡng da kết hợp collagen và axit hyaluronic giúp làm chậm các dấu hiệu lão hóa đồng thời nuôi dưỡng và làm săn chắc da.

Dòng sản phẩm này bao gồm:

• Age Away Collagenic Water – loại nước dưỡng giúp da bạn căng bóng ngậm nước để lớp nền thêm rạng rỡ.tăng cường ánh sáng với kết cấu phong phú mang lại cho làn da của bạn lớp nền rạng rỡ.

• Age Away Collagenic Emulsion – một loại nhũ tương cân bằng độ ẩm nền dầu giúp cung cấp dưỡng chất, đồng thời củng cố hàng rào của da.

• Age Away Collagenic Serum – tinh chất giúp săn chắc da.

• Age Away Collagenic Cream – kem dưỡng giúp da căng mọng, đem đến hiệu ứng bề mặt da mềm mượt như nhung.

• Kem dưỡng mắt Age Away Collagenic giúp làm mịn bề mặt da quanh mắt.


3. Glow Recipe Watermelon Glow Niacinamide Dew Drops

Kem dưỡng Glow Recipe này cực kì đa năng, giúp mang lại làn da sáng mịn như sương mà không sử dụng nhũ hay bột ngọc trai để đạt được hiệu ứng này. Công thức chứa vitamin A và C từ dưa hấu, niacinamide giàu chất chống oxy hóa giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, axit hyaluronic, dầu hạt chùm ngây giúp cấp ẩm và chiết xuất hoa cúc hiệu quả ngăn ngừa kích ứng, mang lại làn da sáng khỏe từ bên trong. Bạn có thể sử dụng em này như một lớp kem lót hoặc trộn với kem nền để có lớp nền trang điểm căng bóng sáng khỏe. Kem dưỡng Glow Recipe hứa hẹn sẽ là mỹ phẩm mới ra mắt được nhiều chị em yêu thích.


4. Yours Cloud Factory Gentle Foaming Cleanser

Một mỹ phẩm mới ra mắt từ Yours – một hãng mỹ phẩm của Thụy Sĩ. Sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ nhàng này có công thức với AHA từ năm loại axit trái cây và thực vật khác nhau gồm: billberry – một họ của việt quất, mía, cam, chanh và cây lá phong giúp tẩy da chết nhẹ nhàng. Ngoài ra sản phẩm còn chứa Minoporyl – một hoạt chất giúp thu nhỏ lỗ chân lông tự nhiên và Pinolumin giúp giảm kích ứng trên da, thân thiện với làn da mẫn cảm, đồng thời làm đều màu da.


5. ést.lab SunShield SPF 50

Kem chống nắng ést.lab’s new SunShield Aqua SPF 50 có công thức không gây hại cho san hô kết hợp với ứng dụng công nghệ chống ánh sáng xanh. Nhãn hàng còn cam kết với nỗ lực bền vững không ngừng, họ sẽ trích ra 2 đô la để tài trợ cho chương trình phục hồi san hô Carbon Seastainable cho mỗi tuýp SunShield SPF50 hoặc SunShield Aqua SPF50 được bán từ nay đến ngày 31 tháng 1 năm 2021.


6. Burberry Liquid Lip Velvet

Với hai phiên bản giới hạn tông đỏ trong bao bì vàng độc quyền, son Burberry’s Liquid Lip Velvet là sản phẩm không thể bỏ qua cho dịp lễ năm nay. Festive Red No 40 có màu đỏ tươi và Russet No 93 là màu đỏ nâu. Vẫn là chất son kem mờ với kết cấu bông mịn mang đến cảm giác thoải mái khi thoa lên môi và để lại lớp son mịn như nhung, giữ màu lâu đến tám giờ mà không bị phai hoặc nứt.


7. Dr. Jart+ Best Cream Duo

Bộ đôi mỹ phẩm mới ra mắt Best cream duo từ nhà Dr. Jart+ gồm:

• Kem dưỡng Cicapair giúp cấp ẩm cho da và làm dịu mẩn đỏ với chiết xuất rau má Centella Asiatica.

• Kem Ceramidin giúp dưỡng ẩm sâu, khóa ẩm hiệu quả và củng cố hàng rào tự nhiên của da với phức hợp 5-Cera.


8. Lavien Collagen Professional Programme

Đến từ thương hiệu dưỡng da cao cấp của Hàn Quốc – Lavien. Lavien’s Collagen Professional Program là chế độ chăm sóc da kéo dài 4 tuần giúp đẩy lùi các dấu hiệu căng thẳng và nếp nhăn trên da. Được phát triển với Derma Skin Rejuven đã được cấp bằng sáng chế, liệu trình hai trong một mạnh mẽ này giúp làm dịu da, bảo vệ hàng rào bảo vệ da, mang lại hiệu ứng nâng cơ giúp làm đầy đặn kết cấu của da.


9. SK-II PITERA Essence Street Art Limited Edition

SK-II’s Pitera Essence cho ra mắt phiên bản giới hạn năm nay với thiết kế Street Art. Với thiết kế táo bạo và sắc sảo, phiên bản vui tươi này rất phù hợp để làm quà tặng cho dịp Giáng Sinh. Tinh chất dưỡng ẩm này chứa hơn 90% Pitera giúp thúc đẩy các tế bào da tái tạo đồng thời đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và làm mới kết cấu của da. Mỗi lần mua hàng bạn đều được tặng kèm với Furoshiki phiên bản giới hạn cũng như sữa rửa mặt trị liệu nhẹ nhàng (20 g), sữa dưỡng da mặt (30 ml) và R.N.A. Power Radical New Age Cream (15 g).


10. K-Palette Procast Eyeliner

Bút kẻ mắt nước đa năng từ Nhật với chiết xuất rễ Baikul giảm kích ứng da, đồng thời có công thức chống thấm nước, chống bã nhờn và chống lem cho đường kẻ mắt bền màu suốt ngày dài. Được thiết kế với phần đế dày hơn và đầu kẻ cực nhỏ, điều này cho phép bạn thao tác kẻ mắt dễ dàng với độ chính xác cao, thích hợp cho cả người mới bắt đầu và makeup chuyên nghiệp.

Nguồn tham khảo: Womensweekly

Grace

Grace

Beauty Lover

Theo dõi

Nhắn tin

  • 43

    bài viết

  • 313597

    lượt xem

  • 317

    lượt thích

  • 0

    followers

Rate this post

Viết một bình luận