PMU là gì? Ưu điểm của mực phun xăm PMU mang lại

PMU là một trong những xu hướng làm đẹp phát triển rất nhanh trong lĩnh vực làm đẹp của nhiều năm gần đây. Không phải tự nhiên mà PMU lại được ưa chuộng nhiều đến như vậy. Thậm chí nếu bạn là một người yêu thích làm đẹp. Chắc chắn bạn cũng sẽ nhanh chóng bị cuốn hút bởi phương pháp làm đẹp đang “gây bão” này. Vậy PMU là gì? Ưu điểm của mực phun xăm này là gì? Tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé.

PMU là gì có lẽ là một khái niệm khá còn mới hiện nay

PMU là gì?

PMU là từ viết tắt của Permanent Make Up.Permanent Make Up còn có nghĩa là trang điểm vĩnh viễn. Đây là một kỹ thuật làm đẹp trong thẩm mỹ bằng cách sử dụng hình xăm để tạo hình trông giống như bạn đang trang điểm. Thế nhưng giới hạn của nó lại chỉ nằm ở mắt, môi.

Trong khoảng nhiều năm trở lại đây, cả thế giới như phát cuồng về phong trào phun xăm thẩm mỹ. Không chỉ riêng cánh chị em phụ nữ, mà ngay cả nam giới cũng không còn xa lạ gì với phương pháp làm đẹp này.

Xét về cơ bản thì quá trình thực hiện công nghệ PMU trên da cũng tương tự như với việc xăm hình thông thường. Các chuyên gia làm đẹp sẽ tiến hành sử dụng một máy xăm để đưa mực vào bên trong lớp hạ bì để tạo ra các đường nét giống như bạn đang trang điểm. Thế nhưng, điểm khác biệt rõ nét ở đây đó chính là công nghệ PMU sẽ đòi hỏi mực phun xăm cao cấp. Tức là loại mực phun xăm mang đến an toàn nhất cho người sử dụng.

PMU là gì?

Ưu điểm nổi trội của mực phun xăm PMU mang lại

Như chúng tôi đã nói ở trên, không phải tự nhiên mà mực phun xăm PMU lại được yêu thích nhiều đến như vậy trên thị trường. Tất cả là vì nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như sau:

Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng chính là yếu tố đầu tiên và cực kỳ quan trọng khi đánh giá chất lượng dòng mực phun xăm PMU. Theo đó, mực phun xăm PMU có nguồn gốc từ Thụy Sỹ. Đây là quốc gia đã vốn rất nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng.

Đặc biệt, tâm lý mua hàng của người Việt Nam hiện nay thường tin tưởng những sản phẩm có nguồn gốc từ nước ngoài. Đó chính là lý do vì sao mà các Spa làm đẹp đã nhập dòng mực này về để có thể quảng cáo cho khách hàng.

Thành phần đảm bảo 100% từ thiên nhiên

Các dòng mực PMU luôn được đảm bảo 100% về chất lượng. Do được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên. Nó không chứa các thành phần hóa học, kim loại, phẩm màu, hương liệu,… nhờ vậy mà nó sẽ đảm bảo an toàn cho làn da của người dùng không bị kích ứng.

pmu-la-gi-2

Mực phun xăm từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Mực có độ sánh rất tốt

Để đánh giá chất lượng mực có tốt hay không? Nhiều người cũng có thói quen nhìn vào bên trong kết cấu của sản phẩm. Theo đó, nếu mực đạt được độ sánh, đặc thì nó sẽ giúp cho quá trình pha màu được dễ dàng hơn. 

Khả năng lên màu chuẩn

Không chỉ có độ sánh tốt, khả năng lên màu chuẩn của mực PMU cũng được đánh giá cao do thành phần thiên nhiên có bên trong sản phẩm. Vì vậy mà khi phun xăm sẽ cho màu sắc rất chuẩn và đẹp. Không chỉ vậy, trong quá trình phun xăm nó cũng không gây ra hiện tượng bị nhòe mực. Điều này đóng vai trò giúp cho màu mực sau khi phun xăm được giống với màu gốc nhất.

Giữ màu được lâu

Khả năng bền màu của mực PMU được đánh giá rất cao. Được biết, nếu bạn chăm sóc cẩn thận thì khả năng giữ màu của mực phun xăm sẽ giữ được khoảng từ 3 – 5 năm.

Bảng màu đa dạng

Sự đa dạng trong màu sắc phun xăm chính là một trong những điểm hấp dẫn của mực PMU. Bởi vì dòng mực này có đa dạng màu sắc. Nó sẽ dễ dàng hơn trong quá trình phun xăm cũng như pha màu. Đồng thời hấp dẫn sự thu hút của khách hàng hơn khi lựa chọn màu môi mình yêu thích.

Sau khi phai màu sẽ không để lại sẹo

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật mà các dòng mực hữu cơ như mực phun xăm PMU đáp ứng được đó chính là hoàn toàn không để lại sẹo, thâm,… sau khi phai màu. Theo đó, các màu mực này sẽ từ từ phai dần một cách tự nhiên mà không gây ra bất kỳ một biến chứng nào cả.

Mực sau khi phun xăm hoàn toàn không để lại bất kỳ sẹo nào

Thông qua nội dung bài viết trên. Các bạn cũng phần nào hiểu hơn về khái niệm PMU là gì rồi đúng không? Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu cần mua mực phun xăm chính hãng. Liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.

Rate this post

Viết một bình luận