UỐN MI COLLAGEN 3D CÓ LỢI HAY CÓ HẠI?

Uốn mi Collagen 3D hay còn gọi là uốn mi 3 chiều. Nghĩa là bộ mi được uốn nhìn ở nhiều gốc độ khác nhau từ chính diện, bên trên hay từ dưới lên đều có độ cong rất tự nhiên. So với các phương pháp uốn mi trước đây chỉ cong khi nhìn từ phía trước.

Còn nếu đem so với phương pháp nối mi, uốn mi lại có ưu điểm là giữ được độ cong rất lâu từ 2-4 tháng . Trong khi kỹ thuật nối mi tối đa cũng chỉ 6 tuần là mi đã bắt đầu rụng.

1. Uốn mi Collagen 3D là gì?

Uốn mi collagen 3dUốn mi collagen 3dUốn mi collagen 3d mang lại hàng mi đẹp tự nhiên

Uốn mi Collagen phù hợp với mi thưa và ngắn, cùng tham khảo kỹ thuật uốn mi mới nhất hiện nay.

Uốn mi Collagen là một loại thuốc ủ có chứa tinh chất Collagen phủ đen toàn bộ ngọn mi và chân mi. Collagen hỗ trợ quá trình phát triển của mi được dài và bóng mượt hơn. Ngoài ra còn kích thích quá trình mọc mi con.

Ưu điểm Uốn mi công nghệ 3D  như giúp bạn gái tiết kiệm nhiều thời gian cho việc trang điểm mắt

Việc chải Mascara, kẹp bấm mi khiến mi dễ bị đứt gãy hư tổn. Còn cấy mi thì khá tốn kém và ẩn chứa nhiều rủi ro.

2. Uốn mi collagen 3D có hại không?

Khi tìm hiểu những vấn đề liên quan đến uốn mi có lợi hay có hại. Người viết đã đọc rất nhiều tài liệu liên quan và với bất kỳ phương pháp làm đẹp nào. CCCCCũng có 2 trường phái đồng tình và không ủng hộ.

Những người không ủng hộ thì cho rằng uốn mi gây tổn hại cho mắt. Uốn mi làm rụng mi thật, thuốc uốn mi được sử dụng trực tiếp lên mi thật. Và nếu người thợ làm không cẩn thận thuốc có thể bắn vào mắt. Là tác nhân gây đau ngứa, viêm nhiễm vùng mắt.

Uốn mi không có hại nếu làm đúng phương pháp

tác phẩm uốn mi collagentác phẩm uốn mi collagenUốn mi Collagen giữ được độ cong 6 tháng

Hoalys hoạt động bên lĩnh vực đào tạo nối mi chuyên nghiệp. Nên dù không dạy uốn mi vì kỹ thuật nối mi HOALYS cho phép sở hữu bộ mi dài và cong. Không khác gì uốn mi bằng thuốc .

Nhưng kỹ thuật uốn mi theo nhận định không gây tác hại cho mắt. Vòng đời của mi có 3 giai đoạn Tăng trưởng – Dừng tăng trưởng – Thoái hóa. Trong giai đoạn tăng trưởng, sợi mi nhú ra ngoài và không còn nhận được sự tổng hợp Melanin. Nên mi không thể phát triển.

Những can thiệp như nối mi, nhuộm mi, uốn mi đúng không ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật. Mi rụng là do kết thúc chu trình sống nhường chỗ cho sợi mi mới phát triển.

Uốn mi Collagen 3D là kỹ thuật ra đời trước khi nối mi xuất hiện nhưng cũng tồn tại những hạn chế riêng. Nếu mi ít và ngắn thì uốn mi cong lên nhìn cũng sẽ không đẹp, không thu hút.

Mi yếu, dễ tổn thương cũng không nên uốn mi vì làm mi dễ bị gãy rụng. Sử dụng thuốc uốn cong mi cũng đặc biệt phải lưu ý liều lượng và thời gian ủ mi. Nếu mi dày và nhiều thì mất nhiều thời gian hơn. Nhưng lâu quá mi sẽ bị cháy còn ít quá mi sẽ thẳng trơ ra. Vậy xem như là uốn mi bị hỏng.

3. Uốn mi Collagen công nghệ 3D giữ được bao lâu?

Uốn mi Collagen 3D trung bình giữ cong được trong 3 tháng sau đó mi sẽ duỗi ra trở lại với hình dáng ban đầu. Bạn sẽ chờ ít nhất là 6 tháng mới được uốn mi lần nữa.

Kỹ thuật uốn mi nếu chưa thể khiến bạn yên tâm vì lo ngại thợ làm không chuyên nghiệp. Nếu vậy nối mi không chỉ giúp mi cong hơn mà còn dày và dài ra trông thấy. 

Sợi mi nối được thiết kế nhiều độ dài và độ cong khác nhau. Kỹ thuật viên căn cứ dáng mắt, tình trạng mi, sở thích khách hàng để tư vấn lựa chọn kiểu nối mi phù hợp nhất.

4. Uốn mi công nghệ 3D ở đâu TP.HCM bao nhiêu tiền?

Hiện tại có nhiều nơi uốn mi công nghệ 3D ở Tp.Hồ Chí Minh chỉ cần search google là bạn sẽ thấy ngay. Giá mỗi lần uốn mi Collagen 3D ở TP.HCM khoảng 150-300.000 Vnđ. Giá cũng tương đối mềm nếu bạn cần đầu tư sắc đẹp. Một khi đã đẹp sẽ thêm tự tin, mọi việc sẽ thuận lợi cho bản thân.

Uốn mi collagen 3dUốn mi collagen 3dUốn mi collagen 3d Tp.Hồ Chí Minh

TP. Hồ Chí Minh hiện nay rất nhiều Salon có dịch vụ uốn mi. Đa số thường kèm với nối mi nên rất dễ dàng để bạn tìm thấy một địa chỉ uốn mi đẹp, phù hợp . Thời gian uốn mi khoảng 20 phút, nhanh chóng sở hữu hàng mi cong vút, ấn tượng phải không nào

⚜️ HOALYS  ⚜️ 
– Học viện dạy nối mi Quốc tế chuyên nghiệp.
– Nhà cung cấp dòng sản phẩm mi nối cao cấp.
  Showroom: 407/4 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM. 
  Hotline: 0933 268 258 – 028 62 82 2555

Rate this post

Viết một bình luận