Review trà sữa – Chill Farm

Toocha nổi tiếng với trà sữa không mập với menu trà sữa cũng khá hấp dẫn. Bên cạnh đó, trà trái cây  theo bản thân mình đánh giá cũng khá là ngon và đậm, lại mát và thanh chứ không lạt như một số chỗ khác mình từng uống. Trong số loại trà trái cây, lục trà  thì mình đã thử qua 4 loại: Lục trà xoài, mật ong, táo, và chanh dây (Maxide).

1. Lục trà xoài

Em này là em mình uống đầu tiên và luôn là sự lựa chọn tuyệt vời. Cực kì yêu thích em này vì uống rất mát và đã với độ chua ngọt vừa phải, thơm. Mình khuyên các bạn nên để đá 50 hoặc ít hơn cũng được để tận hưởng trọn vẹn hương vị. Để đá 100 nhiều khi lại tan ra nhạt ý. Cực kì yêu thích bé này, mình ít khi uống trà trái cây (vì mình kiểu cuồng trà sữa) nhưng sau khi thử em này thì mình chuyển qua thích các loại trà trái cây luôn.

2. Lục trà mật ong

Em này có vị khá lạ và mình nghĩ đôi lúc nó sẽ kén người uống. Vị mật ong khá rõ ràng, không bị ngọt quá mà có vị đăng đắng của trà, ngọt thì thanh thanh. Nói chung kiểu ngọt lạ. Cũng không phải gu của mình lắm, nhưng mà đáng để th, không bị đại trà. Em này cho đá bình thường vẫn cảm nhận được vị khá rõ.

3. Lục trà chanh dây, maxide

Maxide là món đặc biệt khi ship qua GOFOOD. Hiện thời điểm này, Order Toocha trên Gofood thường có tặng kèm 1 ly Maxide, lại giảm 50% món + freeship dưới 5km (quá hời). Nên ngày nào mĩnh cũng uống :)))

Quay lại vấn đề chính là em này cũng rất ngon với mùi chanh dây đậm luôn, hơi chua hơn món lục trà xoài, nhưng mà thơm và chuẩn vị chứ không hề nhàn nhạt Trời nắng nóng vầy uống vào cũng hết nóng ngay.

4. Lục trà táo

Ly này mình không hợp cho lắm. Nó cũng dậy vị táo và có hơi đăng đắng của trà, nhưng mùi táo này mình thấy không hảo, bình thường. Vì vậy em này mình chỉ uống thử có 1 lần thôi. Chắc vị em này hơi chua và cũng hơi kén người uống ý mà. Bạn nào thích táo có thể uống thử và cho mình chút ý kiến xem sao nhen.

Tổng kết

Mình uống trà trái cây lần đầu tiên là ở Toocha và thấy khá ngon. Vì uống toàn lúc khuyến mãi nên túi tiền cũng khá êm, chứ bình thường chắc mình cũng không dám uống nhiều vậy. Tuy nhiên, mình thử  ở một số hiệu khác lại khá nhạt nhòa và không rõ vị. Chắc mình nên trung thành với Toocha thêm một thời gian nữa cho đến khi tìm được 1 quán có trà trái cây ngon. Bạn nào có gợi ý thì comment cho mình biết để thử nhé.

 

Rate this post

Viết một bình luận