[Chia sẻ] Ngày happy anniversary nên làm gì để lãng mạn hơn?

Kỷ niệm 1 năm yêu nhau là cột mốc đánh dấu sự bền chặt trong mối quan hệ của những cặp đôi. Chính vì thế, ngày này đang được rất nhiều người chú trọng. Vậy ngày happy anniversary nên làm gì để nồng nàn và hạnh phúc hơn? Cùng tham khảo ngay bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời các bạn nhé!

Có nên kỷ niệm ngày một năm yêu nhau?

Chắc chắn không ít người thường nghĩ rằng tại sao một năm lại có quá nhiều ngày lễ như vậy. Vừa mất thời gian lại vừa tốn kém tiền bạc. Tuy nhiên, có các ngày lễ là ngày vô cùng đặc biệt nhất định không thể thiếu. Một trong các ngày ấy là buổi lễ kỷ niệm một năm ngày yêu nhau.

Đó là một ngày ghi ấn sâu sắc khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu của đôi bạn. Đây cũng là một dịp để những cặp đôi yêu lâu có thể hâm nóng lại tình cảm. Vào ngày này các bạn có thể ở cạnh bên nhau, thể hiện sự quan tâm của mình dành cho người yêu của mình. Chắc chắn rằng nửa kia của bạn sẽ vô cùng cảm động và hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm này.

Vậy ngày happy anniversary nên làm gì cho thật ý nghĩa và lãng mạn?

Đăng status kỷ niệm

Status kỷ niệm 1 năm yêu nhauStatus kỷ niệm 1 năm yêu nhau

Những lời yêu thương “bay bổng” là không thể thiếu trong ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau này. Con gái thì yêu bằng tai mà nên những chàng trai chớ dại mà tiếc các câu nói ngôn tình với nàng.

Đôi khi chỉ là một là stt kỷ niệm tình yêu đơn giản như “cảm ơn em đã luôn ở bên anh và cùng anh vượt qua những cơn sóng gió” cũng khiến cho nàng cảm động và rơi nước mắt rồi. Những bạn nữ cũng đừng quên nhắn gửi yêu thương cho anh ấy nhé. Bật mí cho các bạn đây cũng là một “bí kíp” đòi quà vô cùng khéo léo đấy.

Tặng quà cho nhau

Tặng quà cho nhauTặng quà cho nhau

Các món quà là thứ không thể nào thiếu trong ngày lễ kỷ niệm ngày yêu nhau. Nó thể hiện sự quan tâm của bạn đến đối phương. Không cần phải là những món quà cáp quá đắt đỏ, chỉ cần một món quà có giá trị tinh thần cũng đã đủ khiến cả hai rung động.

Nếu chọn quà tặng kỷ niệm yêu nhau cho bạn gái, những chàng trai có thể tặng một bó hoa hồng, một chú gấu bông hay một hộp socola, món món đồ mỹ phẩm như: son, kem dưỡng da hoặc quần áo, giày dép. Nếu như bạn đang phân vân kỷ niệm ngày yêu nhau nên tặng gì giữa quá nhiều sự lựa chọn thì bạn có thể tặng nàng một chiếc thẻ voucher để bạn gái tự mua sắm.

Ăn tối cùng nhau

Ăn tối cùng người yêuĂn tối cùng người yêu

Nếu bạn còn đang lo lắng không biết kỷ niệm 1 năm yêu nhau nên làm gì thì hãy nghĩ ngay đến một bữa tối thật lãng mạn. Đó sẽ là không gian riêng tư của cả hai người. Buổi tối nồng nàn với nến, hoa và các món quà ý nghĩa. Đây sẽ là một bữa tối rất hạnh phúc mà đối phương đang mong chờ.

Đi du lịch với nhau

Đi du lịch với nhauĐi du lịch với nhau

Nếu bạn đang muốn tạo bất ngờ đến đối phương trong ngày kỷ niệm yêu nhau thì có thể sắp xếp ngay một chuyến du lịch cho cả hai. Một chuyến đi khoảng 2-3 ngày đến “một nơi xa”, bỏ lại những xô bồ của thành phố. Lúc đó, cả 2 sẽ không phải suy nghĩ, hay lo lắng bất cứ điều gì nữa. Tất cả thời gian của hai bạn sẽ dành trọn cho nhau.

Thời gian này cũng là lúc 2 bạn lắng đọng lại cảm xúc, có thể tâm sự với nhau được nhiều hơn. Từ đó hâm nóng lại tình cảm của mình, cùng nhau nói ra các điểm được và chưa được của đối phương trong suốt thời gian qua. Có như vậy thì tình yêu mới bền chặt và lâu dài được.

Đi xem phim cùng với nhau

Đi xem phim cùng với nhauĐi xem phim cùng với nhau

Nếu bạn không có thời gian đi du lịch thì các bạn có thể cùng nhau đi xem phim trong ngày hạnh phúc này. Đôi khi bình yên sẽ không cần gì quá xa xôi, mà chỉ cần có thời gian ở bên nhau là đủ. Không quan trọng là đi đâu, làm gì mà quan trọng là làm những việc ấy cùng ai.

Các bạn cũng có thể set up thêm app kỷ niệm ngày yêu nhau để nhắc nhở bản thân mình không bao giờ được quên ngày đặc biệt này. Đặt một lịch hẹn cho nó, chọn ngay một bộ phim tình cảm cũng chính là cách để thể hiện sự quan tâm nhẹ nhàng mà ý nghĩa nhất.

Cầu hôn đối phương

Cầu hôn đối phươngCầu hôn đối phương

Nếu bạn đang muốn cả hai cùng “về chung một nhà” với người mình yêu thì đừng bỏ qua cơ hội cầu hôn trong dịp kỷ niệm ngày yêu nhau. Nói lời cầu hôn trong ngày đặc biệt như thế này sẽ càng thêm ý nghĩa. Đối phương chắc chắn sẽ rất bất ngờ và sẽ vô cùng sung sướng cho mà xem. Cơ hội lấy được một cô vợ hiền có 1-0-2 bỏ qua là tiếc lắm đấy nhé!

Hy vọng với những thông tin ở trên đây về happy anniversary nên làm gì có thể giúp cho các bạn có thêm ý tưởng cho dịp kỷ niệm ngày yêu nhau. Chúc những cặp đôi sẽ có một ngày kỷ niệm thật là lãng mạn và hạnh phúc nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác tại đây:

Rate this post

Viết một bình luận