Lotte mart Vũng Tàu có gì? – Cẩm nang du lịch Vũng Tàu

Vũng Tàu là một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam thu hút được lượng khách du lịch lớn trong và ngoài nước. Đến Vũng Tàu ngoài ngắm biển bạn còn có thể thưởng thức những đặc sản nơi đây. Và một điều nữa bạn không nên bỏ qua đó chính là các trung tâm thương mại và siêu thị. Lotte mart là một trong những địa chỉ quen thuộc của các du khách và người dân nơi đây. Vậy đến với Lotte mart vũng tàu có gì để bạn mua sắm? Hãy cùng nhau đi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

lotte mart vũng tàu có gì
Lotte mart Vũng Tàu có gì?

Tổng quan về Lotte mart Vũng Tàu

Lotte mart Vũng Tàu làm một trong 82 chi nhánh Lotte mart đang có mặt tại Việt Nam hiện nay. Lotte mart là chuỗi những siêu thị có mặt trên nhiều quốc gia hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực mua sắm, ăn uống, giải trí… thuộc tập đoàn Lotte có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc. Lotte mart đầu tiên của Việt Nam được xây dựng vào năm 2008 tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Lotte mart Vũng Tàu được xây dựng vào năm 2014 và trở thành địa điểm mua sắm, giải trí rất được yêu thích ở Vũng Tàu.

Lotte mart Vũng Tàu nằm ở đâu?

Tọa lại tại trung tâm thành phố Vũng Tàu nên đây không chỉ là địa điểm để mua sắm, giải trí mà còn là nơi để khách du lịch có thể tham quan. Bên cạnh đó với diện tích vô cùng rộng lớn lên tới 23.501m2 nằm ngay góc đường 3/2 và đường Thi Sách, P.8, Tp. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nên sẽ rất dễ để tìm kiếm.

Những ưu điểm của Lotte mart Vũng Tàu

Đến với Lotte mart bạn sẽ không phải thắc mắc Lotte mart Vũng Tàu có gì? Vì tại lotte mart có đầy đủ các mặt hàng giống như các chi nhánh khác. Lotte mart Vũng Tàu là khu phức hợp mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí đẳng cấp. Các mặt hàng được bán tại đây điều được niêm yết giá cụ thể và hàng hóa luôn đảm bảo chất lượng cao. Bên cạnh đó còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mỗi ngày.

Lotte mart Vũng Tàu có gì?

Như đã nói như trên tại Lotte mart Vũng Tàu cũng giống như các chi nhánh khác đang có mặt tại nước ta. Đến với Lotte mart Vũng Tàu bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, khu ăn uống đẳng cấp và khu giải trí bậc nhất hiện nay.

Khu vực mua sắm

Tại Lotte mart Vũng Tàu có khu vực mua sắm rộng lớn, bạn có thể mua các loại thực phẩm, vật dụng cần thiết với chất lượng cao và giá cả được niêm yết rất rõ ràng. Đến với Lotte mart là bạn đang đến một thiên đường mua sắm rộng lớn và đa dạng từ quần áo, mỹ phẩm, trang sức, rau củ, thực phẩm tươi sống…

lotte mart vũng tàu có gì
Khu vực mua sắm hiện đại

Ăn uống tại Lotte mart Vũng Tàu

Đến với Lotte mart Vũng Tàu thì bạn không nên bỏ qua các gian hàng phục vụ ăn uống tại đây với giá cả vô cùng phải chăng đến từ các thương hiệu có tên tuổi.

Khu vực thức ăn nhanh

Đây là một trong những khu vực được rất nhiều người lựa chọn khi đến với Lotte mart Vũng Tàu. Khu vực thức ăn nhanh nằm ngay tầng trệt của siêu thị với những cái tên quen thuộc như gà rán Lotteria, cafe Highland, các quầy bánh ngọt… và đặc biệt là khu thức ăn nấu sẵn của Lotte. Thức ăn nhanh ở đây được kiểm tra chất lượng chặt chẽ đảm bảo đạt tiêu chuẩn trước khi đến tay của khách hàng.

Khu vực ăn uống gia đình

Bên cạnh thức ăn nhanh thì các nhà hàng ăn uống tại chỗ tại Lotte mart cũng được nhiều người lựa chọn. Với khu vực này sẽ được bố trí các loại bàn ghế phù hợp với việc ăn uống gia đình. Những cái tên quen thuộc luôn đồng hành với hệ thống Lotte mart đó chính là dokki, các buffet lẩu, nướng… tại đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian ăn uống không giới hạn, các thực phẩm tươi ngon, giá cả thì vô cùng phải chăng.

lotte mart vũng tàu có gì
Khu vực ăn uống buffet lẩu nướng

Nhà sách Fahasa

Tại Lotte mart Vũng Tàu cũng không thể thiếu nhà sách Fahasa một trong những thương hiệu nhà sách hàng đầu Việt Nam hiện nay. Vớ khối lượng sách vô cùng lớn và đa dạng, ngoài ra bạn còn có thể mua những món quà lưu niệm để tặng người thân sau những chuyến du lịch thú vị tại Vũng Tàu.

Khu vực giải trí đẳng cấp

Một trong những khu vực không thể bỏ qua tại Lotte mart Vũng Tàu đó chính là khu vực vui chơi giải trí vô cùng đẳng cấp.

Khu chơi game rộng lớn

Đây sẽ là thế giới giải trí phù hợp với nhiều lứa tuổi với nhiều máy chơi game vô cùng hiện đại. Nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ thì đây sẽ món quà tuyệt vời nhất dành cho các bé.

Rạp chiếu phim Lotte mart

Đến Lotte mart bạn còn được trải nghiệm không gian xem phim vô cùng hiện đại với màn chiếu rộng lớn, âm thanh, hình ảnh đạt chuẩn. Bạn có thể xem phim từ Âu sang Á đang có mặt trên thị trường.

lotte mart vũng tàu có gì
Rạp chiếu phim vô cùng hiện đại 

Lời kết

Lotte mart Vũng Tàu là một trong những địa điểm đáng để bạn đến khi du lịch tại Vũng Tàu. Mong rằng bài viết đã giải đáp được thắc mắc Lotte mart Vũng Tàu có gì?. Hãy đến và trải nghiệm thiên đường mua sắm, ăn uống, giải trí này nhé!

Rate this post

Viết một bình luận