Thức Ăn Hạt Cho Chó Adult Mini Farmina Cibau 800g

Farmina Cibau Adult là thức ăn đầy đủ và cân bằng công thức cho chó trưởng thành giống nhỏ.

Farmina là thiên nhiên và khoa học hòa hợp hoàn hảo. Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển thức ăn hoàn toàn tự nhiên, bổ dưỡng và được khoa học kiểm chứng tốt nhất mà cả chó và mèo đều yêu thích. Đó là lý do tại sao trong nhà bếp của chúng tôi, chúng tôi chỉ trộn và nấu những nguyên liệu thô tốt nhất theo các nguyên tắc nghiêm ngặt do các chuyên gia dinh dưỡng đặt ra. Với chuyên môn của mình, chúng tôi đã thiết kế một chế độ ăn đã được khoa học xác nhận cụ thể cho nhu cầu dinh dưỡng của loài ăn thịt.

Chó và mèo là những thành viên bốn chân trong gia đình của chúng ta có thể tạo ra những cảm xúc như ở nhà. Với dinh dưỡng là nền tảng cho sức khỏe của họ, một bữa ăn cân bằng có thể mang lại cho họ cảm giác hạnh phúc và vui vẻ mà sau đó họ có thể truyền cho bạn. Đó là lý do tại sao phương châm của chúng tôi là: Happy Pet, Happy You. Các bác sĩ cho biết thêm:

THIÊN NHIÊN LÀ SỰ KHAI THÁC CỦA CHÚNG TÔI
Thiên nhiên là nguồn tài sản lớn nhất của chúng ta, đó là lý do tại sao chúng ta bảo tồn các đặc tính của thực phẩm bằng cách sử dụng các công cụ và phương pháp mà Mẹ Thiên nhiên đã ban tặng. Chúng tôi sử dụng:

CHỈ CÁC CHẤT BẢO QUẢN TỰ NHIÊN Chúng tôi sử dụng chiết xuất giàu Tocopherol làm chất bảo quản tự nhiên cho các sản phẩm của mình.

KHÔNG CÓ HỮU CƠ ĐƯỢC SỬA ĐỔI DNA
Chúng tôi loại trừ bất kỳ thành phần GMO tiềm năng nào khỏi các sản phẩm của mình và thay vào đó chỉ sử dụng ngũ cốc tổ tiên KHÔNG GMO (yến mạch và yến mạch).

Rate this post

Viết một bình luận