Đuôi có mọc lại ko các Bác? sao đuôi cá rồng dể bị tét và gẩy – Trang 2

Trích dẫn Gửi bởi nttuan_bnd

Gửi bởi

[IMG]http://www.*****************/forum/images/smilies/sad.gif[/IMG] [IMG]http://www.*****************/forum/images/smilies/sad.gif[/IMG] Chia buồn với catwalk [IMG]http://www.*****************/forum/images/smilies/sad.gif[/IMG].
Tôi có anh bạn trước đây có 1 con cá bị gãy lìa hẳn đuôi như vậy và nó mọc ra 1 cái đuôi hẹp tẹo và dài ngoẵng [IMG]http://www.*****************/forum/images/smilies/biggrin.png[/IMG]. Anh đó giận quá lôi cá ra cắt sống luôn cái đuôi đó đi và lại chờ đợi, kết quả lần 1 là đuôi nó cứ xòe tóe loe, 2 cái xương đuôi ngoài cùng nó cong vòng ra phía ngoài chứ không ốp khum vào trong. Hề hề, lại giận quá hóa khùng, anh ta lại lôi cá ra xẻo tiếp và đến khi nó hơi mọc ra 1 tẹo thì bán vội [IMG]http://www.*****************/forum/images/smilies/biggrin.png[/IMG].
Trước đây anh dung_gl cũng có 1 con KHV bị cắt đứt đuôi đấy, kết quả là nó mọc không phải 1 mà là 2 cái đuôi nhỏ mà 2 cái đuôi này nó không hiểu ý nhau nên mỗi cái nó chỉ 1 hướng khác nhau [IMG]http://www.*****************/forum/images/smilies/biggrin.png[/IMG].

Rate this post

Viết một bình luận