Có nên nuôi cá rồng Kim Ngân hay không?

Có nên nuôi cá rồng Kim Ngân hay không?

Cá rồng Kim Ngân là một trong những loài cá phong thủy được săn lùng gắt gao nhất hiện nay. Chúng là biểu tượng của sự giàu có, sức mạnh. Vậy loài cá rồng này có điểm gì nổi bật mà được nhiều người tìm mua tới vậy? Hãy cùng Vương Quốc Loài Vật tìm hiểu ngay sau đây

Kích thước của cá Rồng Kim Ngân

Khi bạn muốn nuôi ghép hai lòng Kim Ngân cũng phải chú ý vấn đề tỉ lệ kích thước của Kim Long và Ngân Long. Nếu như Ngân Long lớn hơn rất nhiều so với Kim Long, thì cho dù Ngân Long có tính cách ôn hòa hơn Kim Long bao nhiêu thì cũng sẽ xuất hiện uy ép với Kim Long nhỏ. Điều này khiến cho Kim Long nhỏ xuất hiện hiện tượng không dám bơi. Thậm chí tỉ lệ khác biệt quá lớn sẽ xảy ra hiện tượng Kim Long nhỏ mới vào bể bị đánh. Hoặc là trực tiếp bị đánh chết.

Có nên nuôi chung cá Rồng Kim Ngân

Bề ngoài cá rồng Kim Long tạo cảm giác ánh kim mạnh mẽ. Toàn thân lại lấp lánh ánh bạc rực rỡ. Trong hai loại này lúc chỉ nuôi một sẽ cảm thấy có phần thiếu sót không hoàn mỹ. Hiện nay, đại đa số người chơi cá Rồng không chỉ đơn thuần nuôi 1 giống cá đơn lẻ. Phương pháp nuôi ghép sẽ giúp bể cả thêm đẹp và ấn tượng. Hơn nữa 2 loại cá Rồng sẽ chúng nhau tôn vinh vẻ đẹp lẫn nhau.

Việc nâng cấp lên thành nuôi ghép cũng không phải là việc dễ. Cấp độ này cũng dần dần trở thành thử thách với đại đa số người yêu thích chơi cá Rồng. Đối mặt với phạm vi rộng lớn của việc nuôi ghép thì nuôi ghép Kim Long với Ngân Long là một trong những lựa chọn của đa số các bạn yêu thích nuôi cá. Hơn nữa có một số người chơi cá Rồng thích tính thử thách cao hơn.

Việc lựa chọn nuôi ghép Kim Long và Hồng Long là một thử thách càng khó khăn hơn. Bởi vì hình dáng hung dữ của Kim Long cùng với hình thể hơi mỏng dẹt của Ngân Long vừa hay lại là hợp quần tăng sức mạnh. Nuôi ghép Kim Long và Ngân Long sẽ khiến cho bể cá của bạn lộ ra vẻ dũng mãnh hơn.

Rate this post

Viết một bình luận