Cận cảnh bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus tại Việt Nam


Lê Ngọc Hồng Quân – vào ngày 25/09/2015
1 Bình luận

Phải đến hôm nay 25/09 thì hai chiếc iPhone 6s mới nhất của Apple mới bán ra, nhưng tại Việt Nam đã xuất hiện những chiếc máy iPhone 6s và iPhone 6s Plus đầu tiên theo đường xách tay, thậm chí các thành viên diễn đàn Tinhte.vn đã có bộ ảnh trên tay iPhone 6s và iPhone 6s Plus từ đêm qua. Mặc dù thiết kế không mấy khác biệt nhưng với việc có thêm màu mới Rose Gold (vàng hồng) cùng những tính năng được nâng cấp, iPhone 6s vẫn tỏ ra là cái tên “hot” nhất trên thị trường hiện nay. Chúng ta cùng đến với bộ ảnh cận cảnh bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus tại Việt Nam.

Trong hình iPhone 6s là phiên bản vàng hồng, iPhone 6s Plus là bản vàng champagne.

 

tren tay iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hộp iPhone 6s vàng hồng và iPhone 6s Plus bản vàng champagne

 

tren tay iPhone 6s và iPhone 6s PlusMáy màu gì thì sẽ có hình màu đó in luôn trên hộp với màn hình nền là con cá chọi rất đẹp

 

tren tay iPhone 6s và iPhone 6s PlusMở hộp iPhone 6s vàng hồng (Rose Gold) – màu hot nhất hiện nay

 

tren tay iPhone 6s và iPhone 6s PlusĐây là iPhone 6s vàng hồng, rất đẹp mà theo Apple là hợp cho “các bạn nữ nữ tính và các bạn nam mạnh mẽ”

 

tren tay iPhone 6s và iPhone 6s PlusCạnh bên hồng …

 

tren tay iPhone 6s và iPhone 6s PlusVà khay SIM cũng hồng luôn, rất đồng bộ và phong cách

 

tren tay iPhone 6s và iPhone 6s PlusMặt trước của iPhone 6s Rose Gold

 

tren tay iPhone 6s và iPhone 6s Plus3D Touch – tính năng được chờ đợi nhất trên 6s

 

tren tay iPhone 6s và iPhone 6s PlusCòn đây là 6s Plus bản vàng champagne. Bản màu vàng năm nay cũng rất hot do Apple đã ngừng bán các phiên bản màu vàng trên iPhone 6 hay iPhone 6 Plus. Nếu bạn muốn có màu này thì chỉ có  thể mua iPhone 6s và iPhone 6s Plus mới mà thôi!

 

tren tay iPhone 6s và iPhone 6s PlusMặt sau iPhone 6s Plus không khác biệt gì so với iPhone 6 Plus (trừ logo chữ S)

 

tren tay iPhone 6s và iPhone 6s PlusCamera iPhone 6s và iPhone 6s Plus vẫn lồi, nhưng cần lưu ý là camera này đã được nâng cấp rất nhiều lên độ phân giải 12MP, cảm biến mới ít nhiễu hơn cùng khả năng quay video 4K.

 

Giá iPhone 6s và iPhone 6s Plus xách tay

 

iPhone 6s và iPhone 6s Plus đã hết hàng chỉ sau vài ngày ra mắt, tại Việt Nam 2 chiếc điện thoại này hoàn toàn là các máy được nhập theo đường xách tay. Mức giá của chúng cũng không hề rẻ. Theo khảo sát thị trường, iPhone 6s màu vàng hồng phiên bản thấp nhất 16GB đang có giá khoảng 31 triệu đồng, trong khi đó bản 128GB là 37 triệu đồng. iPhone 6s Plus vàng hồng 16GB giá 35 triệu và bản 64GB có giá 38 triệu. Đây là những con số rất cao và có thể nói là gần gấp đôi giá chính hãng. Nếu bạn không phải là một “đại gia” và thực sự là người tiêu dùng thông minh, hãy nên đợi iPhone 6s và iPhone 6s Plus chính hãng về Việt Nam. Sẽ rất nhanh thôi, FPT Shop sẽ bán ra bộ đôi này với mức giá hợp lý hơn rất nhiều đi kèm với bảo hành chính hãng của Apple và các khuyến mại ưu đãi khác.

>>> Bất kỳ ai cũng có thể mua iPhone 6s trả góp từ độ tuổi 18 tuổi. Thủ tục rất đơn giản và tiện lợi, bạn có thể nhanh chóng sở hữu chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện nay

Quân LNH

(nguồn ảnh: https://tinhte.vn/threads/tren-tay-iphone-6s-6s-plus-kieu-dang-khong-doi-tru-mau-moi-ben-trong-nhieu-thay-doi.2511225/)

Rate this post

Viết một bình luận