©️ Hiện Tượng Làm Vỡ Gương, Bể Kính Là Điềm Báo Gì? Hên Hay Xui? ™️ThuatNgu.net

Mặc dù chúng ta đang sống trong thời hiện đại, nhưng không thể phủ nhận rằng nhiều người vẫn tin vào tâm linh, phong thủy và vào bản chất huyền diệu của chiếc gương. Đặc biệt, có không ít người cảm thấy lo sợ khi chẳng may làm vỡ, bể kính.

1. Vỡ, vỡ kính là điềm báo gì? Bạn ổn không?

Khi gương bị vỡ, nhiều người cho rằng đó là điềm báo của những điều xui xẻo, không may mắn. Khi gương bị nứt, vỡ sẽ tỏa ra âm khí, phá vỡ hình ảnh tốt đẹp bên ngoài, là điềm xấu, báo hiệu những điều xui xẻo, không may mắn.

– Báo hiệu của kính vỡ là gì? Theo các chuyên gia phong thủy, khi kính vỡ sẽ tỏa ra những năng lượng tiêu cực, khiến người trong nhà dễ lo lắng, bất an.

2. Quan niệm người Việt xưa làm bể kính.
– Theo quan niệm của người Việt Nam từ bao đời nay, việc làm vỡ kính, vỡ gương là điều tuyệt đối kiêng kỵ. Làm rơi, vỡ gương là điềm rất xấu, báo hiệu những điều xui xẻo, đau khổ, bất hạnh và không may mắn.

3. Khái niệm vỡ kính của người Trung Quốc
– Theo người Trung Quốc, kính hay gương được coi là vật để trừ tà vì ma quỷ khi soi gương sẽ thấy hình thù kỳ dị của mình trong đó và sợ hãi bỏ đi. Vì vậy, điềm báo khi kính bị vỡ còn mang đến những điều xui xẻo, thậm chí là xui xẻo cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

4. Khái niệm vỡ kính của người Nhật
Ở Nhật, chiếc gương đóng một vai trò rất quan trọng. Nó được coi là một trong những bảo vật của nhà vua cùng với ngai vàng, thanh kiếm và ba viên ngọc trai tượng trưng cho ba phẩm chất cao quý của con người là tri thức, dũng cảm và nhân từ. Vì vậy, đại quốc này là điềm báo về việc vỡ kính, luôn là điều xui xẻo và là điều tối kỵ không nên xảy ra.

5. Nhận thức của các nước khác về kính vỡ
– Theo một số tín ngưỡng khác nhau trên thế giới, chiếc gương có thể nhìn xuyên thấu từ cõi trần gian sang thế giới bên kia. Vì vậy, những câu chuyện về chiếc gương thường gắn liền với sự xuất hiện của những hồn ma hoặc người chết. Người xưa thường có quan niệm rằng khi trong gia đình có người mất phải lấy mảnh vải che gương.

Tuy nhiên, ở một số nước châu Âu, họ tin rằng làm rơi hoặc vỡ kính là một điềm lành. Đặc biệt ở Đức, ngay cả trong lễ cưới, họ cũng đập vỡ bát đĩa để cầu may mắn trong tương lai.

6. Báo hiệu kính vỡ cho 7 năm xui xẻo
– Người La Mã được biết đến là những người đầu tiên phát minh ra gương. Họ cũng tin rằng gương có khả năng đánh cắp một phần linh hồn của người dùng. Nếu bạn nhìn vào gương và thấy hình ảnh phản chiếu của một người bị bóp méo trong gương, đó là linh hồn của họ đang bị mắc kẹt.

Tuy nhiên, người La Mã tin rằng linh hồn có thể được giải thoát sau 7 năm. Vì vậy, những người làm vỡ gương sẽ gặp xui xẻo vì không còn tâm hồn hoàn hảo, lành mạnh để chống lại cái ác.

– Nếu muốn xua đuổi xui xẻo sớm hơn, người ta có thể sử dụng một số phương pháp để giải thoát linh hồn như mài tất cả những mảnh gương vỡ thành bụi mịn rồi đem chôn dưới gốc cây vào ngày rằm. Nếu không họ sẽ phải đợi 7 năm để có được một linh hồn mới

7. Cách hóa giải điềm báo khi kính vỡ
Những người làm vỡ gương và kính thường được cho là sẽ gặp nhiều xui xẻo và chia ly. Hên xui là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, dù kính vỡ là gì thì chúng ta cũng cần phải tìm cách hóa giải hoặc làm sáng nó. Một số cách bạn có thể áp dụng để hóa giải điềm báo kính vỡ như sau:

7.1. Dọn dẹp ngay khi gương vỡ
– Gương được cho là nơi cất giữ một phần linh hồn của ma quỷ, vì vậy khi gương bị vỡ không nên vứt mảnh vỡ vào thùng rác mà hãy cẩn thận thu dọn những mảnh vỡ để tránh bị thương cho các thành viên trong gia đình. Để xua đi những điềm xấu bạn dùng một tấm vải đen bọc vào một chiếc gương vỡ và chôn sâu ở sân sau hoặc góc vườn.

Một cách khác là bẻ gương thành từng mảnh nhỏ và thổi hoặc ném nó đi. Nhiều người tin rằng gương vỡ sẽ hàn gắn số mệnh của bạn.

7.2. Sử dụng sức mạnh của ánh sáng
Theo phong thủy, năng lượng trong nhà là năng lượng tốt, khi vô tình mở gương ra ngoài, bạn có thể tăng cường năng lượng dương trong nhà bằng cách tăng ánh sáng. Đưa ánh sáng vào nhà sẽ giúp giải trừ những điều xui xẻo và xua tan những năng lượng xấu.

– Có thể dùng đèn và thắp nhiều hơn để căn phòng sáng sủa và xua đuổi tà ma.

7.3. Dùng muối
– Để hóa giải điềm báo kính vỡ bạn có thể dùng muối vì muối được coi là có thể hút năng lượng tiêu cực mà không cần dùng đến lửa. Nếu gia đình thường xuyên xảy ra bất đồng, cãi vã, hãy dùng một bát nước muối để trong góc phòng để hút tà khí hoặc rắc muối xuống nền nhà, thức dậy bằng chân trần trên lớp muối để xua đuổi tà khí.

– Dùng muối để hóa giải vận xui do gương vỡ gây ra, thả muối ra sau lưng từ vai trái sẽ giúp vận xui nhanh chóng kéo đi. Tuyệt đối không được ném qua vai phải vì sẽ nhân đôi vận rủi.

7.4. Đốt nhang, đốt hương trầm
Thắp hương cũng là cách hóa giải vận xui, tăng vận may hiệu quả. Khi cô hồn xui xẻo và những điều xui xẻo đeo bám, bạn có thể lựa chọn cách thắp hương bằng nhang trầm hương hoặc hương lài, và đừng quên cúi đầu xin ông bà, tổ tiên phù hộ độ trì cho con cháu (Khi đốt hương thì phải đốt lẻ một nén hương).

7,5. Dọn nhà
– Dọn dẹp nhà cửa là cách để xua đi những điều xui xẻo khi làm vỡ gương, rất đơn giản vì năng lượng sẽ không thể lưu thông với ngôi nhà luộm thuộm. Chúng có thể ngăn chặn năng lượng tích cực chảy vào và tạo ra những cảm xúc tiêu cực và những điều không may mắn. Vì vậy, việc dọn dẹp có thể mang lại cho bạn nguồn năng lượng mới và đó là cách khắc phục xui xẻo đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng.

Rate this post

Viết một bình luận