Năm 2021 là năm con gì ? tử vi 12 giáp năm 2021 ntn ?

Năm 2020 đang dần đi qua, để chào đón 1 năm mới dự đoán với nhiều khởi đầu mới năm 2021 năm con gì? luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về năm 2021, để chuẩn bị cho những dự định trong năm này.

Năm 2021 năm con gì? những điều cần lưu ý

Năm 2021 là năm con gì?

Năm 2021 là năm con trâu chiếu theo lịch ân thuộc Tân Sửu, thiên can là Tân, địa chi là Sửu. Tuổi sửu họ thường vất vả từ khi sinh ra nhưng lại thành thơi ở tuổi trung niên và lúc về già. Năm Tân Sửu 2021 bắt đầu vào ngày 12/2/2021 và kết thúc vào ngày 31/1/2022 theo dương lịch. Những người sinh vào giờ, ngày, tháng đều có những vận mệnh và cuộc đời khác nhau.

Dựa vào năm 2021 năm con gì?, chúng ta sẽ biết được những giai đoạn thăng trầm trong cuộc sống diễn ra như thế nào. Những điều quan trọng nhất là chúng ta nên sống thiện lành và có một tâm trong sáng thì cuộc đời sẽ luôn nhiều phước lộc và tươi sáng.

Tử vi 2021 của 12 con giáp chi tiết ?

– Tuổi Tý: Người tuổi Tý gặp năm Tân Sửu là phạm Thái Tuế nên gia chủ dễ gặp phải nhiều điều bất thuận, công việc không suôn sẽ, sức khỏe suy kém, tình cảm lận đận, tiền bạc tổn hao…vận trình cuộc sống sẽ có nhiều biến động, tuổi Tý có thể sẽ phải đối mặt với nhiều biến cố, trắc trở trong năm 2021.

– Tuổi Sửu: Năm Tân Sửu thì người tuổi Sửu thuộc Ám Hợp (Lục Hợp) nên vận trình cuộc sống khá thuận lợi, suôn sẻ, có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên trong phúc có họa, trong cát có hung nên tuổi Sửu vẫn nên cẩn trọng, tránh những điều không hay có thể xảy ra.

– Tuổi Dần: Tổng thể cuộc sống của người tuổi Dần trong năm Tân Sửu khá thuận lợi cả trên bình diện sự nghiệp, công danh đều có những bước phát triển tốt. Tuy rằng những thay đổi này không đột biến nhưng lại rất chắc chắn.

– Tuổi Mão: Tình duyên, công việc, tài lộc đều không được suôn sẻ. Để thuận lợi bước qua năm Tân Sửu người tuổi Mão nên giữ cho mình một tinh thần thép, không nản lòng trước khó khăn.

– Tuổi Thìn: Người tuổi Thìn muốn đạt được nhiều thành tựu thì bạn phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Tuy nhiên tuổi Thìn cũng không cần phải quá lo lắng bởi cuộc sống của bạn trong năm 2021 sẽ luôn được giữ ở trạng thái bình ổn.

– Tuổi Tỵ: người tuổi Tỵ năm 2021 có tổng thể vận trình cuộc sống bình an ổn định. Bởi tuổi Tỵ sẽ không phải đối mặt với biến cố hay khó khăn nào quá lớn. Cho nên cân nhắc kỹ trước khi bắt muốn bắt đầu một công việc hoặc kế hoạch mới.

– Tuổi Ngọ: Ngọ là Hỏa còn Tý là Thủy – thủy hỏa xung khắc và năm Tân Sửu thì tuổi Ngọ phạm phải Thái Tuế nên mệnh chủ sẽ gặp nhiều biến cố, cuộc sống cókhó khăn và hay trắc trở.

– Tuổi Mùi: Tuổi Mùi năm Tân Sửu phạm Thái Tuế nên cuộc sống sẽ gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở hơn. Mọi phương diện cuộc sống của người tuổi Mùi đều gặp phải những xáo trộn khiến người tuổi Mùi rất khó bình ổn.

– Tuổi Thân: Năm Tân Sửu thuộc ngũ hành Thủy và tuổi Thân thuộc ngũ hành Kim, Kim sinh Thủy cho nên người tuổi Thân sẽ có một năm 2021 thuận lợi, suôn sẻ và cuộc sống có nhiều thuận lợi.

– Tuổi Dậu: Trong năm Tân Sửu thì tuổi Dậu cũng là một trong những con giáp phạm Thái Tuế bởi vậy người thuộc con giáp này sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, rắc rối trong cuộc sống. Khiến cho cuộc sống đi xuống.

– Tuổi Tuất: Năm 2021 nhìn chungvới con giáp Tuất sẽ là một năm khá thuận lợi, suôn sẻ trên mọi bình diện. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội và nỗ lực làm việc thì chắc chắn sẽ thành công. Tuy nhiên cũng nên  đề phòng khó khăn có thể có bởi Tuất – Thổ xung khắc với Tý – Thủy.

– Tuổi Hợi: Con giáp này có vẽ tốt nhất năm nay sẽ có nhiều bước chuyển mình quan trọng trong năm 2021 sau khi đã bước qua năm tuổi 2019. Dù là công việc, tài lộc hay tình duyên thì tuổi Hợi đều đạt được nhiều thành tựu đáng kinh ngạc.

Trên đây là tổng quan  để trả lời cho câu hỏi năm 2021 là năm con gì? hy vọng phần nào giải đáp được những thắc mắc về tuổi này. Sẽ giúp quý bạn có được những dự tính trong năm 2021.

Việc mua nhà, đầu tư bất động sản, cưới hỏi, đầu tư làm ăn… Những việc lớn việc xem ngày tháng phù hợp là rất quan trọng.

Q&A

Những tuổi thuận lợi năm 2021 ?

Tuổi Sửu, Dần, Thìn, Tỵ, Thân, Tuất, Hợi

Những tuổi gặp vận hạn năm 2021

Tuổi Tý, Mão, Ngọ, Mùi, Dậu , đa số phạm phải sao thái tuế

Năm 2021 làm gì để luôn được may mắn ?

Dù là năm nào chỉ cần chúng ta nên sống lương thiện và có một tâm trong sáng thì cuộc sống lúc nào cũng nhiều phước lộc và tươi sáng

Rate this post

Viết một bình luận