Da đầu nhờn nên dùng dầu gội gì? Top 10 loại dầu gội review tốt nhất hiện nay

Da đầu nhờn nên dùng dầu gội gì? Hãy cải thiện ngay mái tóc từ việc thay đổi loại dầu gội phù hợp. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ 10 loại dầu gội dành cho tóc dầu, tóc bết dính được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Nguyên nhân khiến da đầu nhờn

Trước khi tìm hiểu da đầu nhờn nên dùng dầu gội gì?, các bạn cũng cần biết nguyên nhân nào gây ra tình trạng này.

Tuyến bã nhờn trên da đầu hoạt động quá mức khiến chất nhờn tiết ra nhiều làm. Nó gây bít tắc chân tóc khiến da đầu có gàu, tóc bết dính và dễ rụng. Ngoài nguyên nhân di truyền, cơ địa thì da đầu nhờn thường do:

  • Gội đầu không đúng cách: Gội quá ít nên không lấy được các bụi bẩn tồn đọng trên da, gội quá nhiều càng kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn.
  • Chế độ ăn uống không khoa học: Ăn nhiều đồ chiên rán, dầu mỡ khiến dư thừa chất béo
  • Chải tóc thường xuyên kích thích nang tóc tiết nhiều dầu hơn
  • Phụ nữ ở giai đoạn dậy thì, mang thai, mãn kinh, tiền mãn kinh, u nang buồng trứng… khiến rối loạn nội tiết tố, tuyến bã nhờn hoạt động quá mức.
  • Môi trường và thời tiết: Khói bụi, ô nhiễm, nắng nóng… khiến tóc nhanh bẩn và bết dính hơn.

Xem thêm: Da đầu nhờn rụng tóc nhiều phải làm sao?

Da đầu nhờn nên dùng dầu gội gì? Đây là top 10 loại tốt nhất

Tóc bạn bết dính khiến mất tự tin trong cuộc sống? Bạn muốn tìm loại dầu gội đầu phù hợp và loại bỏ chất nhờn trên da đầu? Hãy tham khảo 10 loại dầu gội sau đây được người dùng đánh giá là hiệu quả nhất.

1. Dầu gội TRESemmé Expert Selection Salon Detox

Tresemme là thương hiệu dầu gội rất nổi tiếng của Mỹ. Nếu các bạn chưa biết nên chọn dầu gội nào cho tóc dầu thì có thể tham khảo Tresemme Deep Cleansing Shampoo For Oily Hair. Sản phẩm này thích hợp với độ tuổi từ 18 – 40.

Với thành phần chính được chiết xuất từ gừng và trà xanh, mái tóc của bạn sẽ chăm sóc tốt nhất. Da đầu sạch hơn, loại bỏ dầu thừa, phục hồi tóc nhanh chóng. Đặc biệt, Tresemme Deep Cleansing Shampoo For Oily Hair không chứa chất bảo quản, không chứa chất tạo màu và có hàm lượng Sulfate nằm trong vùng cho phép nên được nhận định là lành tính, an toàn.

Giá bán: Khoảng 200.000 đồng/650ml

2. Da đầu nhờn nên dùng dầu gội gì?- Dầu gội Kiehl’s Tea Tree Shampoo For Oily Hair

Ngoài nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da dành cho phái đẹp, Kiehl’s còn có những sản phẩm chăm sóc tóc được đánh giá cao. Đặc biệt, dầu gội Kielh’s Tea tree chuyên dành cho tóc dầu.

Thành phần chính của sản phẩm là tinh dầu Argan có công dụng kiềm dầu hiệu quả. Ngoài ra, vitamin E, Omega 6 và Omega 9 sẽ cải thiện mái tóc dầu ngay từ những lần sử dụng đầu tiên. Hơn nữa, chiết xuất từ quả cây Babassu cung cấp độ ẩm cần thiết cho tóc, giúp bạn mau chóng sở hữu mái tóc mềm mại và mượt mà hơn.

Giá bán: 800k/ chai 500ml

3. Dầu Gội Biotin & Collagen OGX

Da đầu nhờn nên dùng dầu gội gì? Dầu Gội Biotin & collagen OGX là một gợi ý dành cho các bạn. Đây là dòng sản phẩm dành cho tóc dầu và mỏn và là best seller của mọi trang web điện tử ngành hàng chăm sóc tóc.

Thành phần chính là Biotin- một vitamin tan trong dầu, có tác dụng giúp cho da tóc móng được khỏe mạnh. Đồng thời, collagen cũng là một chất tan trong dầu giúp hệ xương chắc khỏe, da đàn hồi, tóc óng mượt chắc chân. Sản phẩm có chiết xuất tự nhiên an toàn với sức khỏe giúp bổ sung độ ẩm, tăng sự đàn hồi cho tóc.

Giá bán: 250.000 đồng/chai

4. Bộ dầu gội gừng Weilaiya

Như chúng ta đã biết, gừng rất tốt cho mái tóc. Vị thảo dược này giúp lưu thông khí huyết, kích thích mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe và kiềm dầu nhờn hiệu quả. Sản phẩm này được ví như một loại tinh dầu có tác dụng an thần, sản phẩm thích hợp cho mọi độ tuổi, cho người dùng thoải mái, giảm mệt mỏi.

 Bộ dầu gội gừng Weilaiya hoàn toàn không chứa hương liệu, phù hợp với cả phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh và trẻ em. Phù hợp với những mái tóc hư tổn, xoăn nhuộm uốn ép

Giá bán: Khoảng 450.000 đồng/bộ xả gội

5. Da đầu nhờn nên dùng dầu gội gì? – Dầu gội Head And Shoulders Citrus Breeze Shampoo For Oily Hair

Head And Shoulders là dòng sản phẩm dầu gội rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải tình trạng da đầu nhờn, tóc bết dính hãy dùng dòng chuyên biệt Citrus Breeze Shampoo For Oily Hair.

Theo đó, dưỡng chất Zinc Carbonate có tác dụng ngăn ngừa gàu và giữ ẩm cho da đầu. Zinc pyrithione giúp loại bớt lượng dầu thừa và ngăn ngừa vi khuẩn gây gàu. Sử dụng dòng sản phẩm này sẽ giúp kiểm soát tình trạng bết dính, bóng nhờn của tóc và hỗ trợ trị gàu hiệu quả.

Giá bán: 220.000 đồng/chai

6. Bộ dầu gội và tinh chất ngăn rụng tóc Megumi

Da đầu nhờn nên dùng dầu gội gì? Hãy thử sản phẩm Megumi của hãng Rohto Mentholatum (Nhật Bản).

Bộ dầu gội và tinh chất ngăn rụng tóc Megumi là sản phẩm dành cho cho tóc mỏng kiêm dầu gội dành cho tóc dầu. Thành phần chính là Metholatum chứa những dưỡng chất độc đáo từ thiên nhiên giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng, tránh việc tóc bị mỏng. Với mùi hương dễ chịu, đầy hấp dẫn, Megumi lưu hương dễ chịu và lôi cuốn trên mái tóc của bạn.

Giá bán: 350.000 đồng/ 175ml

7. L’oreal Serie Expert Citramine Pure Resource Oil Controlling Purifying shampoo

L’Oréal nổi tiếng với dòng sản phẩm dành riêng cho tóc dầu là Expert Pure Resource. Thành phần chính của sản phẩm là Hợp chất Citramine Vitamin E & Anti-Calcaeous có công dụng làm sạch, cân bằng lớp da dầu trên da hiệu quả.

Đồng thời, sản phẩm này loại bỏ tạp chất trên tóc, da đầu cũng như bụi bẩn, tạo một lớp màng siêu mỏng bọc sợi tóc, bảo vệ chống lại tác hại của môi trường.

Giá bán: 272k/ 300ml, 379k/ 500ml

8. Shampoo Klorane with Nettle – Oily Hair

Klorane là thương hiệu danh tiếng của Pháp, được bày bán rất nhiều trong các hiệu thuốc. Shampoo Klorane with Nettle – Oily Hair được chiết xuất từ rễ cây tầm gai, ức chế sự sản xuất của bã nhờn da đầu, nuôi dưỡng tóc bóng mượt, bồng bềnh. 

Ngoài ra trong sản phẩm còn có các thành phần dưỡng chất khác như: Vitamin B5, vitamin B6, vitamin B8, Glycerin và chất làm sạch dịu nhẹ. Em này phù hợp với các bạn da đầu dầu.

Giá bán: Chai 200ml: 270k, Chai 400ml: 370k

9. Da đầu nhờn nên dùng dầu gội gì?Clear Micellar Scalp Therapy Purifying Shampoo 

Thương hiệu Clear vốn đã rất nổi danh nhờ các sản phẩm dầu gội trị gàu. Hiện nay, nó được cải tiến thêm với công thức dầu gội chứa các phân tử mi-xen giúp làm sạch sâu các cặn bẩn tích tụ ở chân tóc và da đầu, loại bỏ bã nhờn.

Nếu tóc bạn bị nhờn và bết dính hãy thử sử dụng sản phẩm Clear Micellar Scalp Therapy Purifying Shampoo. Thành phần chủ yếu là bạc hà và chiết xuất tre 100% từ thiên nhiên, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh sảng khoái và một mái tóc tươi mới nhẹ tênh chỉ sau một lần gội. 

Giá bán: 150.000 đồng/ chai 380ml

10. Yves Rocher Purifying Shampoo

Những ai là fan của mỹ phẩm thiên nhiên chắc chắn phải biết đến thương hiệu Yves Rocher nổi tiếng từ Pháp. Trong đó có dầu gội cho tóc nhờn Yves Rocher Purifying Shampoo.

Thành phần chính của sản phẩm chứa chiết xuất từ cây tầm ma. Nó có khả năng làm cho tóc bóng khoẻ hơn, giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc. Đồng thời, kết cấu dầu gội ở dạng gel tạo bọt mịn, giúp làm sạch nhẹ nhàng và loại bỏ dầu thừa tiết ra trên da đầu.

Giá bán: 275.000 đồng/300ml

Có giải quyết triệt để được da đầu nhờn được không?

Bạn hoàn toàn có thể cải thiện được tình trạng tóc dầu nếu biết cách.

  • Chọn dầu gội phù hợp và gội đầu đúng cách:
  • Sử dụng dầu gội chuyên biệt cho tóc dầu. Da đầu nhờn nên dùng dầu gội gì?, hãy thử 10 loại dầu gội chúng tôi bật mí ở trên.
  • Xoa bóp da đầu nhẹ nhàng trước khi gội để kích thích tuần hoàn máu.
  • Không gội đầu bằng nước nóng, chỉ gội nước ấm. Lần xả tóc cuối khi gội đầu, nên dùng nước lạnh để thu nhỏ chân tóc
  • Thấm khô tóc bằng khăn bông mềm. Tuyệt đối không sấy tóc quá nóng.
  • Thay đổi thực đơn ăn uống
  • Nên bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, nhất là protein và biotin
  • Không ăn đồ chiên rán, dầu mỡ
  • Uống đủ 2 lít nước/ngày
  • Tập thể dục và giữ tinh thần thoải mái

Da đầu nhờn nên dùng dầu gội gì? Dù bạn bạn đã thay đổi loại dầu gội, chế độ ăn uống, sinh hoạt nhưng không mang lại kết quả khả quan thì phải làm sao? Hãy thăm khám và sử dụng các liệu trình chăm sóc tóc dầu chuyên sâu bằng công nghệ laser tóc hiện đại với 12 bước chăm sóc tóc tại Trung tâm Cấy ghép tóc Y học Quốc tế – Gọi ngay hotline 024 3219 1111 nếu tình trạng da đầu nhờn không thuyên giảm nhé!

Rate this post

Viết một bình luận