Cách kiếm thêm thu nhập ngoài lương cố định sau giờ làm hành chính

4.8

/

5

(

5

bình chọn

)

Khi xã hội ngày càng phát triển như hiện nay. Thì nhu cầu và mức sống sẽ ngày càng tăng cao. Nhưng mức lương của bạn vẫn như vậy? Liệu nó đã đủ với mức sống của bạn chưa? Hiện nay có vô số cơ hội rộng mở giúp bạn có thêm những công việc làm giàu, mang lại nguồn thu nhập bền vững hơn. Dưới đây là những cách kiếm thêm thu nhập mà bất cứ ai cũng có thể làm. Để kiếm thêm thu nhập ngoài lương cố định sau giờ làm hành chính.

Góp vốn cùng kinh doanh

Nếu bạn có niềm đam mê kinh doanh, có thể sắp xếp được thời gian hợp lí. Thêm việc có đối tác làm ăn và có số vốn đầu tư lớn. Bạn có thể lựa chọn cách kiếm tiền này. Bằng cách hợp tác cùng phát triển làm ăn với các đối tác là bạn bè, đồng nghiệp, họ hàng thông qua góp vốn, góp công sức xây dựng phát triển các cửa hàng. Có thể lựa chọn kinh doanh hàng ăn, quán cafe, shop quần áo,…

Đặc biệt hiện nay mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu rất phát triển với các mô hình như cafe, trà sữa, McDonald, KFC,… Việc kinh doanh nhượng quyền chỉ dành cho các bạn có vốn và đam mê kinh doanh. Bạn sẽ nhận được hỗ trợ từ nguồn sản phẩm, trợ giúp kỹ thuật và chiến lược tiếp thị từ chủ thương hiệu. Dựa trên đó, bạn có thể nhờ người nhà hoặc thuê người quản lý, phục vụ và kiểm soát hàng ngay sau giờ làm. Và không nhất thiết phải nghỉ làm để trông coi cửa hàng.

Cách kiếm thêm thu nhập: Bắt đầu viết blog

Có lẽ cách phổ biến và đơn giản nhất để kiếm thêm thu nhập thụ động mà tất cả chúng ta đều biết đó là lập trang blog của riêng bạn. Chỉ mất khoảng vài phút để thiết lập cùng với một khoản chi phí rất rẻ để mua tên miền và trả phí dịch vụ lưu trữ. Sau đó bạn sẽ bắt đầu sáng tạo những nội dung thú vị mà mọi người đang quan tâm hoặc nội dung bạn muốn chia sẻ. Ví dụ: Nếu bạn là một nhân viên kinh doanh có kinh nghiệm đã giúp nhiều chủ doanh nghiệp lớn, nhỏ giải quyết các vấn đề. Thì những nội dung này sẽ được chia sẻ trên chính blog của riêng bạn. 

cách kiếm thêm thu nhập

cách kiếm thêm thu nhập

Trước tiên, hãy đảm bảo rằng những chủ đề mà bạn viết là những chủ đề phổ biến mà nhiều người quan tâm. Nếu không coi trọng việc này, bạn sẽ không chắc liệu trang blog có đủ người truy cập để kiếm tiền từ đó hay không. Tuy nhiên, điều này bạn sẽ không thể biết trước được. Một khi đã đạt được lượng người theo dõi nhất định, bạn có thể kiếm tiền từ trang blog của mình bằng những cách: 

  • Hưởng, kiếm thêm hoa hồng như là một đại lý. 

  • Bán quảng cáo, để những người quảng cáo mua quảng cáo trên trang của bạn.

  • Tìm nhà tài trợ, quảng cáo của nhà tài trợ có thể là một mẩu nội dung được tài trợ một lần. Hoặc logo vĩnh viễn đặt dưới chân trang của bạn.

Kinh doanh đồ Handmade online

Làm gì để có nhiều tiền khi bạn không có số vốn lớn để đầu tư kinh doanh? Nếu bạn là một người khéo tay và chưa nghĩ ra được làm sao để kiếm thêm tiền. Thì kinh doanh đồ handmade online chắc chắn là câu trả lời bạn không nên bỏ qua. Kinh doanh đồ handmade cũng nằm trong danh sách những nghề làm giàu hiện nay. Do trào lưu sử dụng đồ handmade đang rất được ưa chuộng. Sự độc đáo, tinh tế và mang đậm nét cá nhân hóa hiện nay đang trở thành xu hướng đánh bật các sản phẩm công nghiệp trên thị trường.

Có rất nhiều ý tưởng để bạn bắt đầu công việc này như làm khăn len, làm đồ trang trí, làm phụ kiện thời trang, mỹ phẩm,… Hay thậm chí là làm đồ ăn vặt, trà detox, sữa chua,… Rất nhiều sản phẩm bạn có thể dùng khai thác. Hãy nhớ “Sáng tạo, sáng tạo và không ngừng sáng tạo”. Đây chính là kim chỉ nam nếu bạn muốn kinh doanh đồ handmade. Khi nào sản phẩm của bạn thực sự độc đáo, khác biệt. Thì khi đó mới gây được sự thu hút với khách hàng khiến ai cũng muốn sở hữu những muốn đồ từ nơi của bạn.

Xuất bản sách Kindle

Xuất bản sách Kindle bạn không thể bỏ qua thuật ngữ KDP (Kindle Direct Publishing) là nền tảng cho phép bạn tự xuất bản sách online và kinh doanh trên Amazon. Tác giả của những quyển sách này có thể là bạn, hay là người nổi tiếng như J.K Rowling hoặc 1 Nhà xuất bản nào đó khác.

Hình thức này tưởng rằng như hình thức kinh doanh đơn thuần truyền thống. Nhưng ngược lại, xuất bản sách trên nền tảng thương mại điện tử của amazon giúp bạn tiếp cận nhanh chóng với tệp khách hàng tiềm năng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các thông tin, thực hiện các công cụ giúp tối ưu hóa việc kinh doanh của mình trên hệ thống này. Nếu bạn theo đuổi thành công có thể đạt được doanh thu lên đến 9 chữ số đấy nhé! 

Xuất bản sách Kindle

Xuất bản sách Kindle

Bán đồ thủ công trên Etsy, cách kiếm thêm thu nhập mới có thể bạn chưa biết

Bán hàng trên Etsy – nơi cung cấp một nền tảng thương mại điện tử kết hợp với hệ thống thanh toán toàn diện, từ đó các cá nhân có thể bán các mặc hàng handmade hoặc hàng thủ công hoàn toàn không tốn phí. Bên cạnh đó, nền tảng hoạt động cũng tương đối dễ dàng, với nhiều đặc quyền hấp dẫn như:

  • Hỗ trợ quảng cáo miễn phí

  • Hệ thống thống kê, bán hàng rõ ràng, rành mạch

  • Có thể dễ dàng liên kết với các trang mạng xã hội

  • Có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình nếu có thắc mắc

Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều người chưa biết đến nền tảng này. Bởi giao diện web chưa gần gũi (tiếng anh), chưa phổ biến. Thử đăng ký gian hàng trên Etsy để khám phá thêm nhiều cơ hội hay nhé!

Bán stock Photo và Video

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đam mê khám phá chụp ảnh, tạo nên những thước phim sáng tạo. Tuy nhiên, bạn có biết xu hướng nghệ thuật đang dần được lên ngôi và yêu thích. Bạn hoàn toàn có thể kinh doanh các ấn phẩm đó của mình trên các nền tảng. Đây cũng là cách kiếm thêm thu nhập đơn giản từ chính đam mê của mình.

Các website phổ biến cho phép bạn kinh doanh các sản phẩm của mình: Shutterstock, Alamy, 123rf, Adobe Stock, Depositphotos,… các khách hàng mà bạn có thể tiếp cận không chỉ là khách hàng cá nhân, mà còn là các khách hàng doanh nghiệp. Người dùng có thể kiếm được ít nhất 28$ trên 1 nền tảng nếu có người mua ấn phẩm. Và tất nhiên, con số sẽ nhảy vọt nhanh chóng nếu bạn được nhiều lượt mua trên nhiều nền tảng đấy nhé!

Bán stock Photo và Video

Bán stock Photo và Video

Xây dựng kênh YouTube

Cách kiếm thêm thu nhập từ Youtube chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người trong thời buổi hiện nay. Tuy nhiên để kiếm tiền trên youtube bằng việc xây dựng kênh đòi hỏi bạn cần phải kiên trì và biết khai thác nội dung hấp dẫn.

Hiện nay có rất nhiều Youtuber thành công trong việc xây dựng nội dung trên nền tảng này. Số tiền bạn nhận được cũng chính là thù lao cho công sức bạn bỏ ra vào từng chiếc video đó; và nó được đo lường bằng số lượt tương tác, lượt xem trên kênh của bạn. Để có thể xây dựng kênh Youtube thành công, bạn cần quan tâm các yếu tố:

  • Biết thiết kế kênh thu hút, giao diện dễ nhìn, ấn tượng.

  • Nghiên cứu các từ khóa thịnh hành, hướng đến hành vi người xem

  • Xây dựng nội dung hấp dẫn, ý nghĩa và sáng tạo.

  • Sử dụng các công cụ tối ưu trang, quảng cáo để tiếp cận người xem.

Nếu bạn yêu thích sáng tạo, không ngại khó khăn, đừng ngần ngại tham gia vào việc tạo dựng kênh Youtube để có cơ hội kiếm được doanh thu mơ ước nhé. 

Kiếm tiền tại nhà bằng cách bán các mẫu template trên Canva

Cách kiếm thêm thu nhập tay trái bằng cách bán mẫu template trên Canva là một hình thức kinh doanh khá tiềm năng. Người dùng phần mềm thiết kế Canva ngày càng nhiều và phổ biến. Vì thế, nhu cầu sử dụng các template đẹp, chỉnh chu cũng sẽ từ đó sinh ra và có cơ hội phát triển mạnh. 

Kiếm tiền qua các mẫu template có thể giúp bạn tạo ra nguồn thu nhập kha khá mà không cần vốn. Chỉ cần bạn có ý tưởng, am hiểu về đồ họa và có sản phẩm đủ thu hút là có thể bắt đầu kinh doanh rồi.

Ngoài template, bạn cũng có thể bán nhiều ấn phẩm khác trên canva như: logo, bìa sách, thiết kế áo, video,… 

Kiếm tiền tại nhà bằng cách bán các mẫu template trên Canva

Kiếm tiền tại nhà bằng cách bán các mẫu template trên Canva

Quản trị viên, quản lý các fanpage

Bạn có thể học cách kiếm thêm thu nhập bằng việc làm quản trị viên cho các fanpage. Có thể là fanpage do bạn tạo và chăm sóc mỗi ngày; có thể là fanpage của doanh nghiệp. Việc bạn cần làm đó là phát triển những nội dung thu hút; tổ chức các hoạt động; bắt kịp xu hướng để góp phần làm gia tăng số lượng thành viên của fanpage. 

Lợi ích khi bạn sở hữu một fanpage chuyên nghiệp:

  • Có thể gia tăng lợi nhuận từ việc nhuận bút, quảng cáo cho các nhãn hàng, thương hiệu.

  • Có thể chuyển giao fanpage với một mức giá cực kì khủng.

Ngoài ra, bạn còn có một cộng đồng gắn bó và có thể phát triển bản thân mỗi ngày nữa đấy nhé! Hãy tạo ngay một fanpage hoàn toàn miễn phí để có thể khám phá nhiều điều hay nhé! 

Kinh doanh dịch vụ thiết kế PowerPoint chuyên nghiệp

Cách kiếm thêm thu nhập bằng việc thiết kế Powerpoint chuyên nghiệp cho khách hàng giúp bạn có thể kiếm thêm nguồn thu nhập ổn định. Một Powerpoint đẹp mắt, thu hút sẽ giúp ích rất nhiều cho học tập, công việc, các buổi trình chiếu quan trọng. Vì thế, nhu cầu sở hữu một Powerpoint đang ngày càng cao, rất nhiều người muốn đầu tư. 

Đây cũng là cơ hội để các bạn có năng khiếu trong việc thiết kế, tư duy logic có thể kinh doanh tìm thêm thu nhập hiệu quả. Mỗi thiết kế theo giá thị trường có thể dao động từ 35k trở lên, tùy theo đối tượng cũng như nhu cầu thiết kế. 

Kinh doanh dịch vụ thiết kế PowerPoint chuyên nghiệp

Kinh doanh dịch vụ thiết kế PowerPoint chuyên nghiệp

THAM KHẢO THÊM:

Cách kiếm thêm thu nhập: Gia sư

Bạn yêu kiến thức, bạn thích trẻ con, thêm một chút năng khiếu truyền đạt. Là tất cả những gì bạn cần có nếu muốn trở thành một gia sư. Công việc này sẽ phù hợp với những bạn đang là sinh viên hay mới ra trường. Và muốn kiếm thêm thu nhập vào buổi tối. Thu nhập từ cách kiếm tiền tại nhà này sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: số lượng học sinh, môn học, cấp học,… Tuy không được xếp vào nghề có thu nhập “khủng”. Nhưng nó cũng đủ để bạn trang trải cuộc sống và có khoản tiết kiệm riêng.

cách kiếm thêm thu nhập

cách kiếm thêm thu nhập

Việc kiếm thêm thu nhập ngoài lương là điều rất cần thiết. Xã hội phát triển kéo theo nhiều ngành nghề mới ra đời. Giúp bạn không cần phải lo lắng khi kiếm thêm một công việc tay trái. Để phục vụ các nhu cầu đời sống và đủ để trang trải nhiều khoản tiền khác.

Đầu tư gì sinh lời nhanh – Hãy để lại thông tin bên dưới để được tư vấn  hoàn toàn miễn phí nhé!

Hãy cùng theo dõi GROUP29KHOINGHIEP.COM để có những thông tin bổ ích nhé! Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm các cách đầu tư tiền hiệu quả tại chuyên mục Kinh Doanh của chúng tôi nhé!

Có thể bạn sẽ quan tâm:

    THAM KHẢO THÔNG TIN ĐẦU TƯ SIÊU LỢI NHUẬN TẠI ĐÂY NHÉ!

    Hợp tác cùng sinh lờiHợp tác cùng sinh lời

    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY NHÉ!

    Rate this post

    Viết một bình luận