Review Son high end là gì? 10 thỏi son high end màu đẹp nổi tiếng nhất. Hướng dẫn Son high end là gì? 10 thỏi son high end màu đẹp nổi tiếng nhất tại Hà Nội , Đà Nẵng , TP. HCM | CỬA HÀNG LÀM ĐẸP™

Son high end là cái tên không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp.

Vậy son high end là gì? Có đặc điểm và khác biệt nào với các dòng son thường khác? Cùng tìm hiểu chi tiết sau đây và tham khảo 10 thỏi son high end màu đẹp nổi tiếng hiện nay nhé!

Son high end là dòng sản phẩm trang điểm cao cấp và đắt tiền thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Son high end đảm bảo về an toàn cho sức khỏe, chất son lên môi đẹp, bảng màu thời thượng và được thiết kế bên ngoài sang chảnh.

Vậy nên son high end được đánh giá rất cao cả về ngoại hình và chất lượng.

Những đặc điểm của son high end– Son high end được sản xuất từ những thương hiệu nổi tiếng đình đám như Chanel, Dior, Gucci, Tom Ford, Christian Louboutin, YSL, Hermès…- Son có chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Chất son đẹp lên môi không bị khô hay vén cục, lên môi mềm mượt che khuyết điểm hoàn hảo.

– Son high end lên màu sắc chuẩn xác, lâu trôi và luôn để lại một lớp satin nhẹ nhàng khi hết son.

Son high end luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp với những tone màu son thời thượng, bắt mắt và mới lạ.– Son high end được chú trọng về thiết kế bên ngoài rất sang trọng, bắt mắt và thời thượng.

Mỗi thương hiệu sẽ có những đặc điểm riêng cho sản phẩm của mình, giúp khách hàng dễ dàng nhận ra cũng như làm nổi bật thương hiệu.

– Son high end có thành phần và công thức an toàn cho người dùng, được kiểm soát từ thương hiệu sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

– Son high end có giá khá cao từ khoảng 500.000 -3.000.000VNĐ.

Số lượng sản xuất ra cũng không quá nhiều và thường bán tại những cửa hàng lớn, trung tâm thương mại và những trang bán hàng điện tử uy tín.

Để có được sự so sánh khách quan nhất, các bạn hãy tìm hiểu qua dòng son drugstore là gì nhé.

Son drugstore thuộc dòng mỹ phẩm bình dân, có mức giá rẻ phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng và đa dạng về mẫu mã.

Son drugstore có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc, siêu thị, trung tâm mua sắm, các trang mạng điện tử…Bảng so sánh giữa son high end và son drugstore:

 Son high endSon drugstoreThiết kếSang trọng, đẹp mắtĐa dạng mẫu mã, không quá sang trọngChất lượngAn toàn tuyệt đối, chất son đẹp, lâu trôi, lên môi mềm mượt không làm khô môiMức độ an toàn không được đảm bảo tuyệt đối, có những dòng son vẫn làm môi khô, vén cục và lên màu chưa chuẩn xácGiá bánCao (500.000 -3.000.000VNĐ)Bình dân (80.000 -400.000VNĐ)Nơi bán Các cửa hàng lớn Đa dạng nơi bán, có tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ ở mọi nơiSố lượng sản phẩmHạn chế Sản xuất đại trà

Son drugstore tuy có giá rẻ hơn tuy nhiên vẫn có những dòng son rất tốt được đánh giá cao về chất lượng cũng như màu son đẹp.

Rate this post

Viết một bình luận