Vân tay AU – AR: Nhóm vân tay chủng núi thiên tài hiếm gặp

>>>Xem thêm:Quy trình làm sinh trắc vân tay có bao nhiêu bước thực hiện?

Vân tay AU – AR: Nhóm vân tay chủng núi thiên tài hiếm gặp

Dấu hiệu nhận biết chủng núi thiên tài AU – AR

Về mặt sinh học hình thức bên ngoài: Để có thể xác định được bạn có thuộc nhóm chủng vân tay núi hay không, trước khi scan dấu vân tay bằng công nghệ sinh trắc vân tay. Bạn có thể tự nhận dạng được dấu vân tay chủng núi qua một số đặc điểm sau:

+ Đường vân tay xếp chồng lên nhau như ngọn núi

+ Không có tâm và không có giao điểm.

+ Đỉnh vân tay có chóp nhọn

Hình ảnh minh họa:

Vân tay AU – AR: Nhóm vân tay chủng núi thiên tài hiếm gặp

Về bên trong tính cách, cảm xúc: Những người có vân tay chủng núi AU – AR thường được đánh giá có tư duy sắc bén, kiến thức rất uyên thâm, giỏi về những lĩnh vực trừu tượng. Đặc biệt hơn, bản thân người sở hữu nhóm chủng núi hiếm AU hay AR luôn có tài năng đặc biệt là khả năng hấp thụ kiến thức vô hạn như một miếng bọt biển, tức là họ có thể học hỏi, tiếp thu và tiếp nhận rất nhiều mảng kiến thức khác nhau, đa lĩnh vực.

Bởi vậy, người mang chủng vân tay núi hiếm này thường được tôn vinh là nhóm người thiên tài, đặc biệt giỏi về chuyên môn, có tố chất của những nhà bác học, những chuyên gia…Bởi sự tiếp nhận vô hạn về kiến thức, điều mà những nhóm vân tay khác khó mà theo kịp ở mức độ học tập, khả năng tập trung hay đam mê đào sâu nghiên cứu.

>>>Xem thêm:Chủng vân tay núi có gì đặc biệt?

Vân tay AU – AR: Nhóm vân tay chủng núi thiên tài hiếm gặp

Chủng thiên tài núi hiếm AU – AR có điểm yếu không?

Mặc dù là chủng thiên tài, có rất nhiều ưu thế vượt trội trong việc lĩnh hội kiến thức so với các nhóm vân tay khác. Nhưng thực tế cho thấy, bản thân những người vân tay nhóm núi vẫn còn có khá nhiều nhược điểm vẫn cần phải khắc phục. Đó là:

+ Luôn mong muốn sự bình yên và đề cao sự an toàn nên chủng vân tay núi AUchủng vân tay núi AR vẫn có nhiều sự ảnh hưởng cơ bản của nhóm núi chính. Họ thường ngại môi trường mới mẻ hay thử thách, khó chấp nhận thay đổi những thói quen cũ.

+ Chủng vân tay núi thiên tài này vẫn có điểm yếu thường gặp là không chịu được áp lực quá lớn, dễ bùng nổ cảm xúc tiêu cực khi bị dồn ép. Do đó, cần phải kiên trì luyện tập và điều chỉnh thái độ, cảm xúc cũng như cần bộc lộ nhiều hơn trong việc giao tiếp.

+ Nhược điểm dễ nhận thấy nhất mà nhóm chủng vân tay núi thiên tài này sở hữu là họ thường dễ từ bỏ mục tiêu hay công việc nếu không nhận được kết quả mong đợi hoặc không nhận được sự khích lệ, tin tưởng từ người khác.

+ Bản thân nhóm vân tay núi hiếm AU – AR dễ bị cảm giác mặc cảm hay bị động, khó có thể chủ động khi bắt đầu một môi trường mới mẻ hoặc quá xa lạ.

Vân tay AU – AR: Nhóm vân tay chủng núi thiên tài hiếm gặp

Nếu như bạn đang cần tìm hiểu về bản thân mình hoặc những người thân trong gia đình liệu có đang sở hữu nhóm vân tay thiên tài đặc biệt hiếm trên thế giới hay không. Hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia tư vấn của Công ty Sinh trắc vân tay Goldgen Việt Nam để thử làm bài sinh trắc vân tay demo MIỄN PHÍ –Được tư vấn và giúp đỡ kiến thức về công nghệ sinh trắc học dấu vân tay, một công cụ tuyệt vời trong ngành giáo dục và tâm lý học trên thế giới.

CÔNG TY TNHH GOLDGEN VIỆT NAM

Địa chỉ : 74/46B Bạch Đằng,p2, Q.Tân Bình, TP.HCM

website: http://goldgen.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SinhtracvantayGoldgenVN/notifications/

Email: goldgen.vn@gmail.com

 

 

Rate this post

Viết một bình luận